Tip hay

Cơm lành, canh ngọt cùng hạt nêm CHIN-SU nấm shiitake & tảo kombu

Cơm lành, canh ngọt cùng hạt nêm CHIN-SU nấm shiitake & tảo kombu

Hạt nêm CHIN-SU nấm shiitake & tảo kombu là một dòng sản phẩm mới được chế biến từ hai nguyên liệu hảo hạng, cao cấp và đặc trưng từ Nhật Bản.

Hạt nêm CHIN-SU đã quá quen thuộc và gần gũi với người dân Việt Nam, được xuất hiện ở hầu hết các gia đình người Việt. Gần đây, hạt nêm CHIN-SU đã được ra mắt thêm một dòng sản phẩm cao cấp mới được làm từ nguyên liệu nấm shiitake và tảo kombu của Nhật Bản, hãy cùng Tip Hay khám phá ngay nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu CHIN-SU

Thương hiệu CHIN-SU là được ra mắt từ năm 2002, chuyên về các mặt hàng thực phẩm, thuộc Tập đoàn Masan Group Corporation, có trụ sở tại Việt Nam. Thương hiệu đã tồn tại và phát triển trong suốt 20 năm, gây dấu ấn mạnh mẽ với người tiêu dùng của thị trường trong nước và nhiều nước khác trên thế giới, nhất là khu vực Đông Nam Á.

Thương hiệu CHIN-SUThương hiệu CHIN-SU

Thương hiệu này được nằm trong top 3 Nhà sản xuất sở hữu các thương hiệu được chọn mua nhiều nhất ở thành thị và nông thôn trong suốt 5 năm qua và được nhận giải thưởng “Hàng Việt Nam chất lượng cao” lần thứ 21 liên tiếp từ Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao.

Đặc biệt gần đây thương hiệu cho ra mắt hạt nêm CHIN-SU nấm shiitake & tảo kombu, được sản xuất dành cho thị trường Nhật Bản. Sản phẩm được sản xuất theo quy trình tiêu chuẩn, đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của các đầu bếp hàng đầu tại Nhật Bản trong việc tuyển chọn nguyên liệu và chế xuất.

2 Hạt nêm CHIN-SU nấm shiitake & tảo kombu có gì đặc biệt?

Hạt nêm CHIN-SU nấm shiitake & tảo kombu có gì đặc biệt?Hạt nêm CHIN-SU nấm shiitake & tảo kombu có gì đặc biệt?

Hạt nêm CHIN-SU nấm shiitake & tảo kombu được thiết kế theo kiểu dáng sang trọng và cao cấp, được đựng trong hộp nhựa, thân hộp trong suốt, nắp xoáy màu đỏ nổi bật, giữa trung tâm của thân hộp có tem mô tả thông tin và hình minh họa nguyên liệu chính của sản phẩm.

Trong thành phần của hạt nêm CHIN-SU nấm shiitake & tảo kombu có nguyên liệu chính là bột chiết xuất từ tảo bẹ biển kombu và nấm hương shiitake, bột nấm đông cô, bột tỏi, bột gừng, bột hành tây và một số hương liệu khác để làm gia tăng hương vị cho sản phẩm hoàn chỉnh.

Hạt nêm CHIN-SU nấm shiitake & tảo kombu có vị ngọt thanh tự nhiên, hương thơm đặc trưng từ nguyên liệu cao cấp nấm shiitake và tảo kombu Nhật Bản, khi chế biến có màu nâu nhạt, vàng trong, mùi thơm tinh tế, được xem là phương pháp nấu ăn nhanh gọn dành cho những người bận rộn, phù hợp cho các món ăn từ món Á đến món Âu.

Hạt nêm CHIN-SU nấm shiitake & tảo kombu hiện tại trên thị trường có giá khoảng 105.000 - 270.000 đồng.

3 Hướng dẫn sử dụng và bảo quản hạt nêm CHIN-SU nấm shiitake & tảo kombu

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản hạt nêm CHIN-SU nấm shiitake & tảo kombuHướng dẫn sử dụng và bảo quản hạt nêm CHIN-SU nấm shiitake & tảo kombu

Hạt nêm CHIN-SU nấm shiitake & tảo kombu được dùng để nêm nếm các món ăn như món canh, xào, kho, hay sử dụng để tẩm ướp các loại thực phẩm trước khi nấu. Khi sử dụng xong, bạn nên đậy kín nắp hộp và bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Như vậy, Tip Hay đã cùng bạn tìm hiểu về hạt nêm CHIN-SU nấm shiitake & tảo kombu rồi nhé! Hy vọng bài viết trên cung cấp được cho bạn nhiều thông tin cần thiết về sản phẩm để bạn có sự lựa chọn chuẩn xác nhất.

Từ khóa: Cơm lành canh ngọt cùng hạt nêm CHIN-SU nấm shiitake & tảo kombuKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh