Tip hay

Cơm cháy Vĩnh Tiến có những loại nào? Có ngon không?

Cơm cháy Vĩnh Tiến có những loại nào? Có ngon không?

Cơm cháy là một món ăn vặt phổ biến được nhiều người yêu thích. Cùng Tip Hay tìm hiểu cơm cháy Vĩnh Tiến có những loại nào? Có ngon không nhé.

Cơm cháy là một trong những món ăn vặt có giá hạt dẻ mà mùi vị lại còn thơm ngon nữa, nên được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích. Hôm nay cùng Tip Hay tìm hiểu xem cơm cháy Vĩnh Tiến có những loại nào và hương vị có ngon không nhé.

1 Đôi nét về thương hiệu Vĩnh Tiến

Thương hiệu Vĩnh Tiến là một thương hiệu nổi tiếng ở Việt Nam thuộc công ty cổ phần thương mại Vĩnh Tiến, được thành lập năm 2009. Những sản phẩm của Vĩnh Tiến luôn được làm từ những nguyên liệu hảo hạng để mang đến chất lượng cao nhất.

Vĩnh Tiến không ngừng khẳng định vị trí của mình trong lòng khách hàng. Phát triển vượt trội ở lĩnh vực như buôn bán thực phẩm, buôn bán quần áo may mặc, sản xuất socola và mứt kẹo,....Mở các cửa hàng ở khắp Việt Nam nhằm mục đích đưa sản phẩm thuộc thương hiệu Vĩnh Tiến đến gần hơn với tay người tiêu dùng.

Sản phẩm cơm cháy thương hiệu Vĩnh TiếnSản phẩm cơm cháy thương hiệu Vĩnh Tiến

Với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, chất lượng phải đảm bảo an toàn tuyệt đối nên được “săn đón” rất nhiều trên thị trường trong và ngoài nước.

2 Các sản phẩm cơm cháy Vĩnh Tiến

Cơm sấy chà bông heo vị Tomyum

Cơm sấy chà bông heo vị tomyum được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, đóng gói nhỏ gọn thiết kế đẹp mắt.

Cơm sấy chà bông heo vị TomyumCơm sấy chà bông heo vị Tomyum

Với thành phần chính gồm gạo Jasmine, chà bông thịt heo, gia vị, trứng,...những thành phần hoàn toàn an toàn cho người tiêu dùng. Gạo Jasmine là loại gạo thơm, dẻo vì vậy khi ăn miếng cơm cháy cảm nhận được vị thơm ngon của gạo đặc trưng, có độ giòn, ăn vào rốp rốp, có kèm thêm lớp chà bông mặn mặn rất lạ miệng.

Giá bán tại Tip Hay khoảng 56.000 đồng/90g

Cơm sấy chà bông heo vị truyền thống

Cơm sấy chà bông heo vị truyền thống được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, đóng gói nhỏ gọn thiết kế đẹp mắt.

Cơm sấy chà bông heo vị truyền thốngCơm sấy chà bông heo vị truyền thống

Thành phần chính gồm có gạo Jasmine, chà bông thịt heo, gia vị, trứng,... hòa quyện cùng nhau làm nên món cơm sấy đậm đà. Khi ăn cảm nhận được cơm sấy giòn rụm, thơm thơm kết hợp cùng lớp chà bông mặn mặn tạo nên một món ăn vặt hấp dẫn.

Giá bán tại Tip Hay khoảng 56.000 đồng/90g

Cơm sấy chà bông heo vị cay

Cơm sấy chà bông vị heo cay là món ăn vặt được được nhiều người yêu thích, đóng gói nhỏ gọn thiết kế đẹp mắt.

Cơm sấy chà bông vị heo cayCơm sấy chà bông vị heo cay

Với thành phần chính là gạo Jasmine, chà bông thịt heo, gia vị,... được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, nguyên liệu an toàn cho người tiêu dùng. Khi nhai nghe tiếng rôm rốp, vị thơm thơm, cay cay, mặn mặn kích thích vị giác người dùng.

Giá bán tại Tip Hay khoảng 56.000 đồng/90g

Cơm sấy chà bông tôm

Cơm sấy chà bông tôm được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, đóng gói nhỏ gọn thiết kế đẹp mắt, màu sắc sặc sỡ.

Cơm sấy chà bông tômCơm sấy chà bông tôm

Với thành phần chính từ gạo Jasmine, tôm, chà bông, gia vị,...hòa quyện vào nhau tạo nên món ăn vặt lạ miệng, hấp dẫn. Khi thưởng thức sẽ cảm nhận được cơm sấy giòn rụm, thơm thơm. Lớp chà bông tôm phủ bên trên mặn mặn, đậm đà, kích thích vị giác người dùng chỉ muốn ăn hoài không ngừng.

Giá bán tại Tip Hay khoảng 56.000 đồng/90g

Cơm sấy chà bông mực

Cơm sấy chà bông mực là món ăn vặt được được nhiều người yêu thích, đóng gói nhỏ gọn thiết kế đẹp mắt.

Cơm sấy chà bông mựcCơm sấy chà bông mực

Sản phẩm được chế biến từ gạo Jasmine, mực, chà bông, gia vị,...tạo nên món ăn vặt lạ miệng cho những tín đồ yêu thích hải sản. Khi thưởng thức sẽ cảm nhận được mùi thơm của mực và chà bông. Cắn thử một miếng nghe giòn tan, vị béo béo, mùi thơm thơm chỉ muốn ăn hoài không muốn nghỉ.

Giá bán tại Tip Hay khoảng 56.000 đồng/90g

Cơm sấy chà bông cá

Cơm sấy chà bông cá được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, đóng gói nhỏ gọn thiết kế đẹp mắt, màu sắc sặc sỡ. Là món ăn vặt được nhiều người yêu thích.

Cơm sấy chà bông cáCơm sấy chà bông cá

Với thành phần chính là gạo Jasmine, gia vị, đậu nành, ,...hòa quyện vào nhau tạo nên món ăn vặt lạ miệng, hấp dẫn. Khi thưởng thức sẽ cảm nhận được cơm sấy giòn rụm, thơm thơm mùi cá xay. Lớp chà bông phủ bên trên mặn mặn, đậm đà, kích thích vị giác người dùng.

Giá bán tại Tip Hay khoảng 56.000 đồng/90g

Bên trên Bên trên là tất cả các thông tin về cơm cháy Vĩnh Tiến mà Tip Hay đã tổng hợp được. Hy vọng những thông tin này hữu ích cho bạn.

Từ khóa: Cơm cháy Vĩnh Tiến có những loại nào? Có ngon không?cơm cháy vĩnh tiếncơm cháy vĩnh tiến