Tip hay

Có snack Peke ăn thả ga mà không cần lo lắng về giá

Có snack Peke ăn thả ga mà không cần lo lắng về giá

Nhanh tay bổ sung thêm vào danh sách các món ăn vặt yêu thích của bạn với những hương vị đặc biệt của bánh Snack Peke tiện lợi, giá mềm được giới trẻ ưa chuộng hiện nay.

Nhiều người hẳn đã quen thuộc với đồ ăn vặt vừa tiện lợi vừa hợp túi tiền gọi là snack hay bim bim. Và khi nhắc đến snack ăn chơi được ưa chuộng thì không thể bỏ qua bánh snack Peke mới “trình làng” nhưng đã nhanh chóng bán chạy trên thị trường.

Bài viết này của Tip Hay sẽ tiết lộ cho bạn biết những hương vị của snack Peke ngon, rẻ và đáng thử nhất.

1 Thương hiệu Peke

Thương hiệu Peke

Công ty Guangdong Peke Food có trụ sở tại tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Kể từ khi thành lập đến nay đã sản xuất và kinh doanh nhiều loại snack khoai tây, bánh phồng tôm, bánh quy, pho mát, đồ ăn nhẹ và ngũ cốc nổi tiếng khắp thế giới. Nhờ vào bước đi này, thương hiệu mới nổi như Peke đã tạo nên đột phá mới trong thị trường thực phẩm cạnh tranh khốc liệt.

Peke hằng năm đều đầu tư và nhập khẩu rất nhiều dây chuyền sản xuất khoai tây chiên từ các nước tiên tiến như Ý, Hoa Kỳ và Nhật Bản. Với mục tiêu cung cấp cho người dùng sản phẩm an toàn và chất lượng nhất, nguồn nguyên liệu để làm ra các sản phẩm của Peke đều được nhập từ các nước Hoa Kỳ, Đức, Nhật Bản, Singapore.

2 Các loại snack Peke

Những loại bánh snack khoai tây Peke đang có bán tại Tip Hay với mức giá cực mềm và có đa dạng hương vị cho bạn thoải mái lựa chọn tùy theo sở thích.

Snack vị trứng muối

Snack Peke vị trứng muối và vị truyền thống

Từng miếng snack được tẩm gia vị trứng muối hơi mằn mặn, lạ miệng nhưng ăn được thì dễ ghiền. Nhiều người ăn xong chỉ mua đúng mỗi vị này thôi vì bánh ăn thơm không thấy ngán, ăn hai ba miếng là thấy cuốn vô cùng, cứ muốn ăn mãi. Nếu vừa xem phim vừa thưởng thức món snack Peke giòn giòn thì ngon hết sẩy.

Snack vị truyền thống

Bánh snack này có vị hơi nhạt nhưng dễ ăn, ngồi nhâm nhi một lát cũng hết sạch, đặc biệt vị này cũng khá hợp với người lớn tuổi. Tuy không có nhiều gia vị những miếng bánh lại dày, ăn thơm và giòn.

Snack vị kem chua và hành tây

Loại bánh này có vị chua thanh thanh và béo béo của kem chua hòa quyện cùng với chút thơm nồng của hành tây kết hợp thành món ăn vặt vừa chua chua vừa mặn mặn đầy hấp dẫn khiến ăn hết sạch túi vẫn chưa đã thèm. Thỉnh thoảng hãy đặt vài lon snack Peke trên bàn làm việc rồi mở ra ăn mỗi khi buồn miệng.

Snack vị cua xào ớt

Lần đầu ăn thử vị cua xào ớt, bạn sẽ bị mê hoặc bởi vị mặn mặn hơi cay cay của miếng snack, càng ăn càng mê nên nếu đã lỡ mua rồi thì phải ít nhất vài lon. Nếu bạn nào thích mùi hải sản và vị cay thì chọn loại snack này là đúng ý luôn.

Snack Peke vị kem chua và hành tây và vị cua xào ớt

Snack vị rong biển

Tuyển chọn từ nguồn nguyên liệu khoai tây chất lượng, snack khoai tây vị rong biển Peke có hương vị mới lạ, vị mặn đặc trưng của các loại snack rong biển nhưng có chút mặn vừa phải kết hợp vị ngọt tự nhiên của khoai tây khiến nhiều người thích mê. Nếu bạn đặc biệt yêu thích rong biển thì cứ snack Peke vị này mà mua.

Snack vị chanh tiêu đen

Nghe tên gọi có vẻ khá “kén” người ăn nhưng ăn vào thì dễ cuốn cái vị chanh chua nhẹ, cay hơi the. Ăn vài phút là lon khoai tây đã hết sạch luôn rồi nhưng chưa thấy ngán mà vẫn muốn ăn thêm. Thêm vào đó, nhiều bạn bị thích miếng khoai tây giòn, không nát, ăn thơm và ngọt cộng với mức giá khá mềm nên đã lỡ ghé Tip Hay thì nhất định phải mua vài lon đem về.

Snack vị chanh tiêu đen và vị rong biển

Giá thành của các loại snack Peke có tại Tip Hay khá hợp túi tiền nhiều người nên nếu có thích ăn vặt, thèm snack khoai tây thì cứ ghé cửa hàng chọn mua loại hương vị yêu thích để ăn đỡ buồn miệng, chữa đói và cung cấp năng lượng cho một ngày làm việc. Ngoài ra còn các thương hiệu khác như Snack akiko, Kinh Đô, Oishi cũng ngon không kém đấy!

Từ khóa: Có snack Peke ăn thả ga mà không cần lo lắng về giásnack pekesnack peke vị nào ngonkhoai tây pekekhoai tây peke vị nào ngonsnack pekesnack peke vị nào ngonkhoai tây pekekhoai tây peke vị nào ngon