Tip hay

Có phải ăn mì ly đắt tiền hơn thì tốt hơn?

Có phải ăn mì ly đắt tiền hơn thì tốt hơn?

Mì ly đắt tiền có hương vị thơm ngon, sợi mì dai hơn mì ly rẻ tiền nhưng về cơ bản ăn nhiều mì gói đều không tốt cho sức khỏe dù là mì đắt tiền hay rẻ tiền. Chúng ta chỉ nên ăn lượng vừa phải, ăn kèm rau củ quả sẽ tốt hơn nhé.

So sánh mì ly đắt tiền và rẻ tiền

So sánh mì ly đắt tiền và rẻ tiền

Giá cả

35.000 đồng.

6.500 đồng.

Thành phần

Có đầy đủ các thành phần cơ bản của mì gói như bột mì, tinh bột, đường, muối, chất điều vị… Nhưng có thêm chiết xuất tảo bẹ, cá ngừ, cá thu, nấm men.

Có nhiều thành phần của mì gói như bột mì, tinh bột, đường, chất điều vị… giống mì ly Udon Bon Go Jang Katsuo Truyền thống nhưng chỉ có 1 thành phần dịch chiết xuất từ cá.

Độ dai của sợi mì

Dai hơn sợi mì của mì ly Modern Lẩu thái tôm.

Ít dai hơn mì ly Udon Bon Go Jang Katsuo Truyền thống.

Hương vị

Thơm ngon, hấp dẫn hơn Mì ly Modern Lẩu thái tôm, đặc biệt là nước súp đậm đà hơn.

Kém ngon hơn mì ly Udon Bon Go Jang Katsuo Truyền thống.

Có phải ăn mì ly đắt tiền hơn thì tốt hơn?

Có phải ăn mì ly đắt tiền hơn thì tốt hơn?

Qua bảng so sánh ở trên, chắc hẳn bạn cũng có thể thấy rõ là mì đắt tiền có hương vị ngon, hấp dẫn hơn mì rẻ tiền, nhưng ngon hơn thì không đồng nghĩa với tốt hơn.

Nếu ăn quá nhiều mì đắt tiền thì cơ thể bạn cũng có thể bị tăng huyết áp, mắc các bệnh về tim mạch, tiểu đường… giống như khi bạn ăn quá nhiều mì rẻ tiền, vì cơ bản thì dù đắt hay rẻ mì gói vẫn có nhiều muối natri, cholesterol.

Cho nên, bạn không nên ăn mì quá thường xuyên, ăn liên tục trong nhiều ngày.

Xem thêm: Ăn mì tôm sống có béo không?

Mong rằng với những thông tin chúng tôi bật mí ở đây sẽ phần nào giúp bạn chọn mua và sử dụng mì gói tốt hơn. Bình luận vào ô bên dưới nếu bạn muốn chia sẻ suy nghĩ về vấn đề ăn mì đắt tiền hơn thì có tốt hơn không nhé.

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Có phải ăn mì ly đắt tiền hơn thì tốt hơn?ăn mì ly đắt tiền tốt hơnmì ly đắt tiềnmì ly rẻ tiềnmì lymì góiăn mì ly đắt tiền tốt hơnmì ly đắt tiềnmì ly rẻ tiềnmì lymì gói