Tip hay

Có ngay spaghetti chuẩn vị Âu trong 10 phút với mì Ý từ Le Gourmet

Có ngay spaghetti chuẩn vị Âu trong 10 phút với mì Ý từ Le Gourmet

Mì Ý luôn là món ăn mà nhiều người ưa chuộng với sự tiện lợi, nhanh gọn trong cách chế biến và hương vị tươi ngon, phù hợp với nhiều người.

Thế giới ngày càng phát triển dẫn đến nhu cầu của mọi người cũng tăng cao, làm cho mọi người có xu hướng tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Những thực phẩm làm sẵn, nhanh gọn luôn là sự lựa chọn đáp ứng nhu cầu này của mọi người. Biết được điều đó, Le Gourmet đã cho ra đời mì Ý để phục vụ mọi người cũng như cung cấp những thực phẩm tươi ngon, bổ dưỡng cho cơ thể người tiêu dùng.

1 Đôi nét về thương hiệu Le Gourmet

Thương hiệu Le GourmetThương hiệu Le Gourmet

Le Gourmet là một thương hiệu đến từ Philippines, thuộc Tập đoàn San Miguel Pure Foods chuyên cung cấp những loại thực phẩm, đồ uống đông lạnh, bao bì uy tín hàng đầu Đông Nam Á.

Những sản phẩm như xúc xích, pate, dăm bông,...là những loại sản phẩm mà Le Gourmet mang đến phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng. Trong đó, mì Ý Le Gourmet cũng đang nhận được sự ủng hộ tích cực từ khách hàng bởi sự tươi ngon, hấp dẫn, thành phần tự nhiên, không độc hại cho cơ thể, phù hợp cho mọi người.

2 Mì Ý sốt bò bằm Le Gourmet có gì đặc biệt?

Về bao bì, thiết kế

Bao bì, thiết kế của mì Ý sốt bò bằm Le GourmetBao bì, thiết kế của mì Ý sốt bò bằm Le Gourmet

Mì Ý bên trong được đựng trong hộp nhựa màu đen cùng gói sốt bằng nilon tránh đổ ra mì và bọc bên ngoài là bao nilon với màu đỏ làm chủ đạo cùng với màu xanh của logo thương hiệu, có một khoảng trong suốt để người mua có thể nhìn kỹ mì ở bên trong, giúp khách hàng xem được độ tươi ngon một cách chân thực nhất.

Ngoài ra, bên ngoài bao bì còn được in hình ảnh minh họa, khối lượng, tên sản phẩm, thành phần,...để người mua dễ dàng nắm bắt và sử dụng cho phù hợp.

Về thành phần

Thành phần của mì Ý sốt bò bằm Le GourmetThành phần của mì Ý sốt bò bằm Le Gourmet

Thành phần chính là mì Ý với những sợi mì mềm, có độ dai vừa phải. Gói sốt từ thịt heo, tương cà, đường, hạt nêm, dầu ăn, muối,...tất cả hòa quyện lại tạo nên một hương vị của sốt cà chua chua chua ngọt ngọt. Ngoài ra, trong mì Ý còn có các chất như chất béo, natri, vitamin,...cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể để hoạt động trong ngày dài, không sử dụng hàn the và các chất độc hại.

Về công dụng

Công dụng của mì Ý sốt bò bằm Le GourmetCông dụng của mì Ý sốt bò bằm Le Gourmet

Mì Ý sốt bò bằm Le Gourmet là lựa chọn phù hợp với những ai muốn tiết kiệm thời gian, bởi chỉ với vài bước đơn giản là bạn đã có ngay cho mình một bữa ăn mà đầy đủ chất dinh dưỡng cung cấp cho cơ thể. Ngoài ra, mì Ý còn là một thực phẩm tốt cho hệ tim mạch. Một bữa ăn tươi ngon, hấp dẫn mà còn tốt cho sức khỏe thì còn gì bằng.

Về kết cấu, mùi hương

Kết cấu, mùi hương của mì Ý sốt bò bằm Le GourmetKết cấu, mùi hương của mì Ý sốt bò bằm Le Gourmet

Mì Ý sốt bò bằm Le Gourmet có dạng sợi ống dài tròn, màu vàng đặc trưng, được làm từ bột lúa mì, có độ dai mềm vừa ăn.

Gói sốt ăn kèm là một sự kết hợp đặc biệt từ nhiều nguyên liệu và gia vị như thịt bò bằm, thịt heo bằm, tương cà, hành tây, muối, tỏi,... tạo nên vị chua chuẩn vị, xen lẫn vào đó là những miếng thịt thơm sần sật.

Về ưu, nhược điểm

Ưu, nhược điểm của mì Ý sốt bò bằm Le GourmetƯu, nhược điểm của mì Ý sốt bò bằm Le Gourmet

Ưu điểm

  • Giá cả hợp lý.
  • Dễ tìm mua.
  • Chế biến nhanh chóng, tiện lợi.
  • Có thể dùng làm bữa sáng, tiết kiệm được nhiều thời gian.

Nhược điểm: Chứa nhiều calo, có thể gây béo nếu sử dụng nhiều.

Giá thành: Mì ý sốt bò bằm Le Gourmet 200g: Khoảng 26.000 đồng/hộp 200g

3 Hướng dẫn sử dụng mì Ý sốt bò bằm Le Gourmet

Hướng dẫn sử dụng mì Ý sốt bò bằm Le GourmetHướng dẫn sử dụng mì Ý sốt bò bằm Le Gourmet

Để sử dụng mì Ý sốt bò bằm Le Gourmet, bạn chỉ cần lấy nó ra khỏi ngăn đá rồi đem đi rã đông và hâm nóng trước khi sử dụng. Sau đó trộn đều sốt với mì, bạn cũng có thể dùng kèm với tương ớt hoặc phô mai tùy theo sở thích.

4 Những lưu ý khi sử dụng mì Ý sốt bò bằm Le Gourmet

Những lưu ý khi sử dụng mì Ý sốt bò bằm Le GourmetNhững lưu ý khi sử dụng mì Ý sốt bò bằm Le Gourmet

Mì Ý sốt bò bằm Le Gourmet nên được bảo quản trong ngăn đá tủ lạnh, ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh bảo quản chung với các sản phẩm có mùi.

Khi mua sản phẩm, bạn nên tìm tới những cửa hàng uy tín như Bách Hóa XANH, các siêu thị, các cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt hàng online trên các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada,... Tuy nhiên hãy xem xét kỹ thông tin khi mua để tránh hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Trên đây là toàn bộ thông tin về mì Ý từ Le Gourmet mà Bách Hóa XANH tổng hợp được. Hi vọng sẽ giúp ích được cho bạn. Hãy ghé Bách Hóa XANH để nhận được nhiều bài viết hữu ích hơn nhé.

Từ khóa: Có ngay spaghetti chuẩn vị Âu trong 10 phút với mì Ý từ Le GourmetKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh