Tip hay

Có ngay món ăn vặt thơm ngon với bánh vòng khoai tây Chinatown

Có ngay món ăn vặt thơm ngon với bánh vòng khoai tây Chinatown

Nếu là một tín đồ của các món ăn vặt, đồ chiên thì không thể bỏ qua món bánh vòng khoai tây Chinatown. Cùng Tip Hay tìm hiểu qua bài viết sau.

Bạn yêu thích những món bánh khoai tây chiên với lớp vỏ giòn rụm cùng nhân khoai tây bùi béo bên trong nhưng ngai chế biến vì không có thời gian và công đoạn thực hiện khá phức tạp. Do đó, sản phẩm làm sẵn bánh vòng khoai tây Chinatown là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Dưới đây làm một số thông tin về món bánh này.

1 Đôi nét về thương hiệu Chinatown

Đôi nét về thương hiệu ChinatownĐôi nét về thương hiệu Chinatown

Chinatown là thương hiệu thuộc tập đoàn Chinatown Food Corporation Pte Ltd được thành lập vào năm 1982, đến từ Singapore. Chinatown là công ty chuyên sản xuất và nhập khẩu các sản phẩm đông lạnh chuẩn phương Đông đến khắp nơi trên thế giới trong đó có các quốc gia tại khu Châu Á và 1 số các châu lục khác.

Với mong muốn cung cấp đến người tiêu dùng những sản phẩm thơm ngon, giữ trọn hương vị truyền thống Chinatown đã cho ra mắt đa dạng các sản phẩm như: bánh vòng ngọt, há cảo, bánh mì, dimsum,... được làm từ các nguyên liệu tự nhiên và gia vị thuần phương Đông.

Trong tương lai, Chinatown hứa hẹn tiếp tục mở rộng thị trường với đa dạng các sản phẩm đạt chuẩn chất lượng và an toàn thực phẩm. Cho đến hiện tại, Chinatown liên tục giành được sự tin tưởng và công nhận của nhiều chuyên gia, đầu bếp hàng đầu trên toàn thế giới cùng nhiều giải thưởng lớn khác.

2 Bánh khoai vòng Chinatown có gì đặc biệt?

Bánh khoai vòng Chinatown có gì đặc biệt?Bánh khoai vòng Chinatown có gì đặc biệt?

Với các thành phần tươi ngon từ bột khoai tây, củ hành Pháp, tinh bột ngô, bột gạo,... cùng các gia vị khác. Bánh vòng khoai tây Chinatown khi chiên lên có lớp vỏ giòn, nhẹ và xốp, cực kỳ ngon miệng và kích thích vị giác.

Ngoài ra, trong 100g bánh vòng khoai tây Chinatown còn chứa khoảng 60 - 100 Kcal cùng các chất dinh dưỡng như: Đường, chất béo, sodium, tinh bột, protein, vitamin D,... bổ sung năng lượng cho cơ thể, giúp bạn vượt qua cơn đói bụng và lấy lại tinh thần để học tập và làm việc.

Giá tham khảo tại Tip Hay:  Bánh vòng khoai tây Chinatown 160gr có giá khoảng 59.000 đồng.

3 Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản

Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quảnHướng dẫn sử dụng và cách bảo quản

Hướng dẫn sử dụng: Cho bánh rã đông ở nhiệt độ thường trong 30 - 45 phút. Hoặc đem chiên trực tiếp với lừa vừa cho đến khi mặt bánh vàng giòn là được.

Đối với bếp gas chiên ngập dầu với lửa to trong khoảng 3-4 phút cho bánh giòn. Nồi chiên không dầu ở 180 độ C trong 3-4 phút. Chiên trên chảo trong khoảng 5-6 phút, lật bánh cho đến khi có màu nâu vàng.

Cách bảo quản: Bảo quản bánh ở nhiệt độ -18 độ C hoặc cho vào ngăn đông tủ lạnh để giúp giữ trọn hương vị và độ tươi ngon của bánh.

Nên ăn bánh vòng khoai tây Chinatown cùng với tương ớt hay sốt mayonnaiseNên ăn bánh vòng khoai tây Chinatown cùng với tương ớt hay sốt mayonnaise

Ngoài ra, để làm tăng thêm độ bắt vị và thơm ngon của sản phẩm, bạn nên dùng bánh vòng khoai tây Chinatown cùng với một ít tương ớt hay sốt mayonnaise đều được. Có thể dùng thêm các loại thực phẩm ăn kèm khác.

Trên đây là những thông tin về bánh vòng khoai tây Chinatown mà Tip Hay chia sẻ đến bạn. Nhanh tay đặt mua tại Tip Hay để mua được sản phẩm chính hãng, giá tốt đặc biệt còn được giao hàng tận nơi.

Từ khóa: Có ngay món ăn vặt thơm ngon với bánh vòng khoai tây ChinatownKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh