Tip hay

Có nên uống nước tăng lực trước khi quan hệ?

Có nên uống nước tăng lực trước khi quan hệ?

Nước tăng lực có tác dụng tăng cường sức khỏe cho người mệt mỏi, giúp người lao động làm việc đạt năng xuất cao hơn. Vậy, uống nước tăng lực trước khi quan hệ có là điều nên làm? Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu ngay bạn nhé!

Thành phần nước tăng lực

Uống nước tăng lực trước khi quan hệ, lợi hay hại?

Thông thường, thành phần chính của nước tăng lực như Redbull, Number 1,... bao gồm:

- Cafein: là chất kích thích thần kinh, làm giảm cảm giác mệt mỏi, chống buồn ngủ, giúp tinh thần hưng phấn và tư duy minh mẫn.

- Taurin: khi sử dụng taurin, sức khỏe sẽ trở nên bền bỉ và tăng khả năng làm việc. Ngoài ra, taurin còn giúp tâm trạng trở nên tốt hơn.

Các chất khác: trong nước tăng lực còn chứa vitamin nhóm B, đường và các loại phụ gia khác. Tùy theo từng nhà sản xuất, mà các loại phụ gia này có thể khác nhau.

Uống nước tăng lực trước khi quan hệ

Uống nước tăng lực trước khi quan hệ, lợi hay hại?

- Tuy nước tăng lực có khả năg giúp thần kinh hưng phấn, nhưng khi sử dụng trong thời gian dài, hoặc trước khi quan hệ, sẽ gây ra tình trạng co cứng cơ, tăng nhịp tim và làm chậm quá trình đưa máu xuống khoang bụng.

- Ngoài ra, cafein trong nước tăng lực còn gây tăng nồng độ cortisol trong máu, ảnh hưởng tới hormone sinh dục.

- Theo các chuyên gia, nồng độ cortisol cao, sẽ là rào cản cho việc gần gũi với bạn tình, làm giảm ham muốn và sự kích thích khi quan hệ.

- Vậy, trước khi quan hệ, đừng nên uống nước tăng lực bạn nhé!

Thời điểm nào nên uống nước tăng lực

Uống nước tăng lực trước khi quan hệ, lợi hay hại?

- Trong mùa nắng: khi thời tiết nóng bức, cơ thể mất nước do đổ quá nhiều mồ hôi. Lúc này, nước tăng lực sẽ là cứu cánh của bạn.

- Khi lao động: nước tăng lực sẽ cung cấp thêm năng lượng, chống lại sự mệt mỏi và giúp cơ thể trở nên tỉnh táo. Từ đó, công việc bạn làm sẽ thuận lợi hơn.

Nguồn: Vinmec

Nước tăng lực là loại nước giải khát, sẽ làm tăng sức khỏe và sự dẻo dai, nếu như bạn biết sử dụng đúng cách và đúng thời điểm. Hãy đến ngay Tip Hay để mang về cho mình những sản phẩm nước tăng lực khi mùa hè sắp đến bạn nhé!

Tip Hay

Từ khóa: Có nên uống nước tăng lực trước khi quan hệ?uống nước tăng lực trước khi quan hệuống nước tăng lựcnước tăng lựccó nên uống nước tăng lực trước khi quan hệkhỏe đẹp mỗi ngày