Tip hay

Có nên sử dụng xà bông cục ANSw?

Có nên sử dụng xà bông cục ANSw?

Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa loại xà bông nào vừa thơm, vừa an toàn cho da, thì hãy cùng Tip Hay xem qua về xà bông cục ANSw nhé!

Bạn luôn thích cảm giác được thoải mái tận hưởng những mùi thơm tự nhiên như trong spa, và mong muốn được trải nghiệm những mùi hương đó tại nhà. Thì đừng ngần ngại mà đọc bài viết sau đây để cùng Tip Hay tìm hiểu về xà bông cục ANSw nhé!

1 Thương hiệu ANSw

Các sản phẩm của công ty TNHH Natural LifeThương hiệu ANSw

Với mong muốn đem đến cho người sử dụng những sản phẩm chất lượng đến từ thiên nhiên, năm 2013 Công Ty TNHH Natural Life đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm xà phòng thiên nhiên ANSw.

Tiếp nối thành công từ sản phẩm đầu tiên này, công ty tiếp tục cho ra mắt thị trường nhiều dòng sản phẩm thỏa tiêu chí xuất xứ từ thiên nhiên và an toàn tuyệt đối với người sử dụng như: Tẩy tế bào chết ANSw Lavender Exfoliating, dung dịch vệ sinh phụ nữ PinkG (PinkG Feminine Wash), Son dưỡng ẩm môi thiên nhiên AN'Sw (Natural Lipbalm),...

Tất cả các sản phẩm của Natural Life đều chú trọng vào các loại dầu nền dưỡng ẩm, kết hợp với những tinh dầu tự nhiên được công ty tìm kiếm và nghiên cứu, nên mùi hương luôn rất đặc biệt, mang lại cảm giác thoải mái như được Spa tại nhà.

Hiện tại các sản phẩm của công ty đều được bày bán rộng khắp ở các siêu thị, tạp hóa và tạp hóa trên khắp cả nước.

2 Có nên sử dụng xà bông cục ANSw?

Đầu tiên phải kể đến là bao bì của các sản phẩm xà bông cục ANSw đều được làm từ giấy cứng cáp và khá thân thiện với môi trường. Thiết kế và màu sắc tươi trẻ nhưng không quá màu mè hay nổi bật.

Bạn sử dụng xà bông cục ANSw để tắm hoặc dùng để massge cơ thể. Nên bảo quản ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời.

Xà bông cục ANSw trên thị trường hiện nay có 5 loại:

Xà bông cục ANSw men tinh dầu bạch đàn chanh và olive

Xà bông cục ANSw men tinh dầu bạch đàn chanh và oliveXà bông cục ANSw men tinh dầu bạch đàn chanh và olive

Nếu bạn vừa trải qua một ngày làm việc căng thẳng, và đang muốn giải tỏa đầu óc thì hãy dùng xà bông cục ANSw men tinh dầu bạch đàn chanh và olive. Vừa làm sạch da, dưỡng ẩm lại còn có mùi hương mát lạnh làm bạn vô cùng sảng khoái.

Được làm từ các nguyên liệu tự nhiên như: Dầu olive, vitamin E, glycerin và đặc biệt là tinh dầu bạch đàn chanh - đây là tinh dầu được ứng dụng nhiều trong hỗ trợ điều trị các bệnh về đường hô hấp.

Giá tham khảo: khoảng 29.500 đồng/ 1 cục 100g

Xà bông cục ANSw tinh dầu gỗ hồng và olive

Xà bông cục ANSw tinh dầu gỗ hồng và oliveXà bông cục ANSw tinh dầu gỗ hồng và olive

Xà bông cục ANSw tinh dầu gỗ hồng và olive là sự kết hợp tinh tế giữa hương gỗ hồng và dầu olive, có tác dụng loại bỏ mọi bụi bẩn, dưỡng da ẩm mịn, đồng thời đem lại cho người dùng một cảm giác khoan khoái, trút bỏ mọi gánh nặng.

Được cấu thành từ nhiều nguyên liệu tự nhiên, trong đó đặc biệt nhất chính là tinh dầu gỗ hồng. Đây là một hương thơm không hề nồng gắt, nó hợp với những người yêu sự nhẹ nhàng và ngọt ngào. Không chỉ vậy tinh dầu gỗ hồng thường được rất nhiều gia đình chọn làm mùi để xông nhà, giúp thanh lọc không khí, tạo cảm giác sảng khoái và cân bằng lại tâm trí.

Giá tham khảo: khoảng 29.500 đồng/ 1 cục 100g

Xà bông cục ANSw tinh dầu bạc hà và olive

Xà bông cục ANSw tinh dầu bạc hà và oliveXà bông cục ANSw tinh dầu bạc hà và olive

Nếu bạn sở hữu một làn da nhiều dầu nhờn và thường xuyên bị đổ mồ hôi thì Xà bông cục ANSw tinh dầu bạc hà và olive là lựa chọn hợp lý nhất với bạn.

Tinh dầu bạc hà khi được kết hợp cùng dầu olive sẽ giúp da tẩy đi những tế bào chết, vi khuẩn trú ngụ, nhưng không hề gây kích ứng mà còn dưỡng ẩm da, cân bằng lại lượng dầu trên da.

Xà bông cục ANSw tinh dầu bạc hà và olive có hai loại:

Xà bông cục ANSw tinh dầu bạc hà và olive loại thường giá tham khảo: khoảng 29.500 đồng/ 1 cục 100g

Xà bông cục ANSw tinh dầu bạc hà và olive loại thường cho nam giá tham khảo: khoảng 37.500 đồng/ 1 cục 100g

Xà bông cục ANSw tinh dầu lavender và olive

Xà bông cục ANSw tinh dầu lavender và oliveXà bông cục ANSw tinh dầu lavender và olive

Nếu bạn đã trót thương nhớ mùi hương lavender nồng nàn và quyến rũ, thì xà bông cục ANSw tinh dầu lavender và olive là lựa chọn hoàn hảo với bạn.

Nhờ được tuyển chọn kỹ càng mà tinh dầu oải hương không bị quá gắt, kết hợp cùng dầu olive tạo nên một sản phẩm dưỡng ẩm hoàn hảo từ sâu trong da, cho bạn cảm nhận ngay được làn da mịn màng và hương thơm thu hút.

Giá tham khảo: khoảng 29.500 đồng/ 1 cục 100g

Xà bông cục ANSw tinh dầu sả chanh và olive

Xà bông cục ANSw tinh dầu sả chanh và oliveXà bông cục ANSw tinh dầu sả chanh và olive

Còn gì tuyệt vời hơn khi sau một ngày dài mệt nhoài với đống công việc bộn bề, bạn được thả mình dưới làn nước mát cùng hương thơm từ xà bông cục ANSw tinh dầu sả chanh và olive.

Tinh dầu sả chanh có công dụng loại bỏ và ngăn chặn sự hình thành, phát triển của các loại nấm mốc, vi khuẩn bám trên da, từ đó phòng ngừa các bệnh ngoài da, cũng như khử mùi hôi cơ thể.

Giá tham khảo: khoảng 29.500 đồng/ 1 cục 100g

Trên đây là một số thông tin mà Tip Hay đã cung cấp cho bạn về sản phẩm xà bông cục ANSw. Mong rằng phần nào đó có thể giúp bạn trong việc cân nhắc rinh em ấy về nhé!

Từ khóa: Có nên sử dụng xà bông cục ANSw?xà bông cụcxà bông cục answreview sản phẩmdùng có tốt khôngtinh dầu tự nhiênxà bông cụcxà bông cục answreview sản phẩmdùng có tốt khôngtinh dầu tự nhiên