Tip hay

Có nên dùng tắm gội Organic Care cho bé?

Có nên dùng tắm gội Organic Care cho bé?

Bạn đang phân vân không biết có nên dùng tắm gội Organic Care cho bé và liệu sản phẩm đó có tốt hay không? Hãy để Tip Hay giúp bạn giải đáp thắc mắc nhé!

Làn da em bé rất nhạy cảm khi tiếp xúc với môi trường bên ngoài nên cần chăm sóc đặc biệt hơn bằng cách sử dụng các sản phẩm có công thức từ thiên nhiên nên sữa tắm gội Organic Care là sự lựa chọn hoàn hảo. Cùng Tip Hay tìm hiểu về loại sữa tắm này ngay dưới đây nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Organic Care

Organic Care là thương hiệu đến từ Úc thuộc Natures Organics - công ty chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc cá nhân và vệ sinh nhà cửa được sản xuất từ những nguyên liệu thiên nhiên.

Từ những năm 1980, các mặt hàng của công ty Natures Organics đã phát triển đa dạng để đáp ứng phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng nhất khi thị trường thường xuyên thay đổi.

Ngày nay, Natures Organics đã có hơn 90 sản phẩm được bày bán trên thị trường ở nhiều lĩnh vực khác nhau bao gồm vệ sinh nhà cửa, giặt giũ, nước rửa chén, chăm sóc da, tóc (dầu gội, dầu xả),... và đã có mặt tại các chuỗi siêu thị lớn trên khắp nước Úc và thế giới.

Đôi nét về thương hiệu Organic CareĐôi nét về thương hiệu Organic Care

2 Các loại tắm gội Organic Care

Organic Care đã cho ra mắt 2 loại sữa tắm gội toàn thân có thành phần từ thiên nhiên rất lành tính, tốt cho da em bé. Tắm gội cho bé Organic Care với hương thơm dịu nhẹ giúp bé yêu có làn da luôn sạch sẽ, thơm tho và còn ngăn ngừa rôm sẩy.

Tắm gội toàn thân cho bé Organic Care Berry Bliss

Sữa tắm gội Organic Care Berry Bliss với ưu điểm vượt trội, chiết suất hữu cơ giúp chống oxy hóa, chống kích ứng da và đặc biệt còn có hiệu quả kháng khuẩn, dưỡng ẩm và bảo vệ lớp biểu bì cho da bé mà vẫn giữ được độ mịn màng.

Với chiết xuất từ quả mâm xôi giàu vitamin B5, vitamin E có trong thành phần vừa mang lại hương thơm ngọt ngào, dịu nhẹ vừa giúp tóc mềm mượt và da mịn màng sau khi sử dụng.

Bạn chỉ cần làm ướt tóc bé rồi dùng một lượng nhỏ dầu massage tạo bọt khắp tóc rồi xả sạch lại với nước. Nếu tắm cho bé, bạn làm ướt người rồi xoa nhẹ nhàng trên khắp cơ thể bé sau đó xả lại với nước.

Giá của tắm gội toàn thân cho bé Organic Care Berry Bliss tại Tip Hay khoảng 126.000 đồng/ chai.

Tắm gội toàn thân cho bé Organic Care Berry BlissTắm gội toàn thân cho bé Organic Care Berry Bliss

Tắm gội toàn thân cho bé Organic Care Fruit Frenzy

Với tinh chất táo xanh cùng công thức giàu vitamin B5 và vitamin E, sữa tắm gội toàn thân Organic Care Kids Fruit Frenzy có hương thơm nhẹ nhàng, thoang thoảng, dễ chịu giúp bé có một làn da sạch khuẩn, mịn màng cùng mái tóc mềm mượt.

Sản phẩm với thành phần thực vật tự nhiên, không chứa paraben, hoàn toàn lành tính, an toàn cho trẻ và không làm cay mắt giúp bé không còn cảm giác sợ sệt khi tắm gội.

Bạn chỉ cần làm ướt da và tóc bé, lấy một lượng vừa đủ sữa tắm gội ra lòng bàn tay rồi thoa đều lên người, tóc bé sau đó xả lại bằng nước sạch là đã sạch sẽ rồi đó.

Giá của tắm gội toàn thân cho bé Organic Care Fruit Frenzy tại Tip Hay khoảng 126.000 đồng/chai.

Tắm gội toàn thân cho bé Organic Care Fruit FrenzyTắm gội toàn thân cho bé Organic Care Fruit Frenzy

Tip Hay mong rằng với những chia sẻ ở trên đã giúp các mẹ hiểu hơn về sữa tắm gội Organic Care và chọn lựa được sản phẩm phù hợp với các bé nhà mình nhất nhé!

Từ khóa: Có nên dùng tắm gội Organic Care cho bé?sữa tắmdầu gộisữa tắmdầu gội