Tip hay

Có gì đặc biệt trong váng sữa Nestle? Trẻ em dùng được không?

Có gì đặc biệt trong váng sữa Nestle? Trẻ em dùng được không?

Trẻ em rất thích ăn váng sữa, trong đó có váng sữa Nestle rất được ưa chuộng. Vậy sản phẩm này có gì đặc biệt mà được trẻ em yêu thích?

Các sản phẩm được làm từ sữa được các phụ huynh sử dụng rất nhiều trong chế độ dinh dưỡng của trẻ em. Trong đó có các loại váng sữa, trẻ em rất mê mẩn các sản phẩm này và được phụ huynh ưa chuộng tin dùng vẫn là váng sữa Nestle. Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu xem có gì đặc biệt trong váng sữa Nestle và trẻ em dùng được không nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Nestle

Đôi nét về thương hiệu NestleĐôi nét về thương hiệu Nestle

Váng sữa Nestle là sản phẩm thuộc Tập đoàn Nestle, Nestle là công ty hàng đầu thế giới về thực phẩm và đồ uống. Các sản phẩm của tập đoàn Nestle được sản xuất và kinh doanh trên toàn cầu. Nhà sáng lập Nestle là một cư dân người Đức, khởi nghiệp tại khu vực Thụy Sỹ.

Vào năm 1993, Nestle đã được du nhập vào Việt Nam, văn phòng đại diện của Nestle được đặt ở Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, Nestle còn có 4 nhà máy được đặt tại Đồng Nai, Long An và Hưng Yên. Chính vì thế, các sản phẩm của Nestle tại Việt Nam đều do các nhà máy được đặt tại các địa điểm trên sản xuất.

2 Sản phẩm váng sữa Nestle có gì đặc biệt?

Váng sữa Nestle vị Vani

Váng sữa Nestle được thiết kế bao bì rất bắt mắt với vỏ hộp được mang các hình họa phù hợp với trẻ em và được mang hai hộp đi kèm nhau. Hiện tại thì trong Tip Hay có sản phẩm váng sữa Nestle vị vani, một lốc 2 hộp cho bé chia ra khẩu phần ăn dinh dưỡng hợp lý cho lứa tuổi của mỗi bé.

Về thành phần của váng sữa Nestle thì chủ yếu được chứa thành phần từ sữa nguyên chất, đường, tinh bột bắp và hương vani tự nhiên, hương vani tổng hợp. Trong thành phần và nguyên liệu của váng sữa Nestle không có chất gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé vì sản phẩm này được sử dụng chủ yếu cho trẻ em.

Váng sữa Nestle được làm chủ yếu từ sữa nên mang lại lợi ích rất cao đối với quá trình phát triển của bé. Khi sử dụng váng sữa bé nhà bạn sẽ được cung cấp các chất cần thiết như vitamin, đạm, khoáng chấtcanxi. Sản phẩm này rất tốt cho sức khỏe khi chứa nhiều lợi khuẩn tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ.

Trẻ em cũng rất thích ăn váng sữa vì mùi vị béo ngậy của sản phẩm mang lại cùng với mùi thơm từ sữa vani giúp bé kích thích ăn uống hơn. Bổ sung được dinh dưỡng cho bé trong mỗi bữa ăn, là thực phẩm rất phù hợp với bữa xế của bé trong mỗi ngày.

Giá váng sữa Nestle tại Tip Hay là 37.500 đồng/lốc 2 hộp.

3 Cách sử dụng sản phẩm váng sữa Nestle

Cách sử dụng sản phẩm váng sữa NestleCách sử dụng sản phẩm váng sữa Nestle

Cách sử dụng váng sữa Nestle rất đơn giản, khi bạn chỉ cần bóc lớp vỏ trên hộp ra và ăn trực tiếp như khi ăn sữa chua. Đặc biệt, ngon hơn khi dùng lạnh.

4 Những lưu ý khi sử dụng váng sữa Nestle

Những lưu ý khi sử dụng váng sữa NestleNhững lưu ý khi sử dụng váng sữa Nestle

Bên cạnh các lợi ích không thể chối từ của sản phẩm váng sữa Nestle và độ hấp dẫn của váng sữa đối với trẻ em thì các phụ huynh cũng cần lưu ý một số thông tin sau để sử dụng cho đúng cách khi cho trẻ sử dụng.

Sản phẩm váng sữa Nestle chỉ phù hợp đối với trẻ em từ 6 tháng tuổi trở lên. Nên cho bé ăn váng sữa từ 1 đến 3 hũ mỗi ngày, nhưng phải tìm hiểu khẩu phần ăn theo từng độ tuổi khác nhau. Đồng thời phải bảo quản sản phẩm ở nhiệt độ từ 5 - 25 độ C.

Như vậy, Tip Hay đã cùng bạn tìm hiểu những điểm đặc biệt có trong váng sữa Nestle và trẻ em có dùng được không rồi nhé! Hy vọng rằng bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về sản phẩm váng sữa Nestle.

Từ khóa: Có gì đặc biệt trong váng sữa Nestle? Trẻ em dùng được không?Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh