Tip hay

Có gì đặc biệt trong nước tương nấm Chin-su Shiitake mà ai cũng khen?

Có gì đặc biệt trong nước tương nấm Chin-su Shiitake mà ai cũng khen?

Hãy cùng Tip Hay khám phá xem có gì đặc biệt trong nước tương Chin-su nấm Shiitake mà ai cũng khen nức nở hết nhé. Đảm bảo là bạn sẽ bất ngờ lắm đấy.

Từ lâu, nước tương đã trở thành loại gia vị không thể thiếu trong gian bếp của mỗi gia đình Á châu. Vì thế, các thương hiệu luôn cho ra mắt các sản phẩm mới nhằm phục vụ nhu cầu ẩm thực đa dạng của mọi người. Và gần đây, nước tương Chin-su nấm Shiitake mới đã khiến nhiều người ấn tượng.

Giờ thì bạn hãy cùng Tip Hay tìm hiểu xem có gì đặc biệt trong nước tương Chin-su nấm Shiitake ngay nhé.

1 Chin-su ra mắt sản phẩm mới

Chin-su cho ra mắt nước tương nấm Shiitake mớiChin-su cho ra mắt nước tương nấm Shiitake mới

Nước tương Chin-su là một trong các gia vị quen thuộc ở mâm cơm người Việt kể từ khi xuất hiện trên thị trường từ năm 2002 đến nay. Suốt bao năm qua, Chin-su đã không ngừng đưa ra thị trường nhiều sản phẩm mới để người tiêu dùng thoải mái lựa chọn.

Và gần đây, thương hiệu vừa cho ra mắt sản phẩm nước tương Chin-su nấm Shiitake – loại nấm cực kỳ quý hiếm và đắt đỏ của xứ sở hoa anh đào. Sản phẩm cực kỳ đặc biệt và được khá nhiều người đánh giá cao.

2 Nước tương Chin-su nấm Shiitake mới có gì đặc biệt?

Về bao bì

Nước tương Chin-su nấm Shiitake với bao bì màu đen và đỏ làm chủ đạoNước tương Chin-su nấm Shiitake với bao bì màu đen và đỏ làm chủ đạo

Sản phẩm mới của Chin-su không những chỉ cải tiến về chất lượng mà còn nâng cấp cả bao bì nữa đấy. Trên bao bì, người dùng có thể tìm thấy được những thông tin rõ ràng và chi tiết của sản phẩm một cách dễ dàng.

Với màu đen và đỏ làm chủ đạo, chai có dáng thanh mảnh và tinh tế tạo nên một cảm giác sang trọng và cao cấp cho dòng nước tương thế hệ mới này. Bên cạnh đó, để đảm bảo chất lượng cho sản phẩm cũng như giúp cho việc sử dụng được thuận tiện hơn thì người ta đã thêm seal chắc chắn vào phần nắp chai đấy.

Về nguyên liệu

Sản phẩm mới của Chin-su có nguyên liệu chính là một loại nấm vô cùng thơm ngon và đắt đỏ – nấm Shiitake. Loại nấm này được trồng tại Nhật Bản cực kỳ kỳ công và tỉ mỉ bởi chúng thường mọc ký sinh ở các thân cây lớn có lá to như sồi, phong, dẻ,...

Nấm Shiitake lNấm Shiitake là nguyên liệu quan trọng của nước tương Chin-su mớià nguyên liệu quan trọng của nước tương Chin-su mớiNấm Shiitake là nguyên liệu quan trọng của nước tương Chin-su mới

Người Nhật thường trồng chúng bằng cách đục nhiều lỗ nhỏ trên các thân cây đã được đốn hạ, rồi cho mầm nấm vào trong. Sau đó, họ sẽ để cây ở nơi ẩm mát và đợi đến 2 năm sau thì có thể bắt đầu thu hoạch.

Nấm Shiitake được rất nhiều người trên thế giới ưa chuộng bởi vị ngọt thanh dịu và béo nhẹ đặc trưng. Hơn nữa, chúng còn chứa nhiều chất đạm, vitamin và khoáng chất như vitamin C, vitamin B, sắt, magie, canxi,... cần thiết cho cơ thể. Đặc biệt, chúng có tới 30 enzym và nhiều axit amin mà cơ thể không thể tự tổng hợp được.

Về công thức

Nước tương Chin-su nấm Shiitake là sự phối hợp giữa chiết xuất đậu nành và nấm ShiitakeNước tương Chin-su nấm Shiitake là sự phối hợp giữa chiết xuất đậu nành và nấm Shiitake

Bên cạnh công thức chiết xuất đậu nành tự nhiên đặc trưng của các loại nước tương thì nay nước tương Chin-su có thêm một thành phần, đó chính là nấm Shiitake – loại nấm cực kỳ quý hiếm đến từ đất nước mặt trời mọc.

Đây được xem là sự kết hợp giữa nguyên liệu quý trong ẩm thực Nhật Bản cùng hương vị nguyên bản của nước tương – loại gia vị quen thuộc của người Việt giúp sản phẩm mang đến cho người dùng một hương vị vừa tinh túy, vừa đặc trưng.

Về hương vị

Nước tương Chin-su nấm Shiitake có vị ngọt thanh và mặn mà đặc trưngNước tương Chin-su nấm Shiitake có vị ngọt thanh và mặn mà đặc trưngNước tương Chin-su nấm Shiitake có vị ngọt thanh và mặn mà đặc trưng

Nước tương Chin-su nấm Shiitake sở hữu vị ngọt thanh và mặn mà nhờ vào mùi vị đặc trưng của nấm Shiitake được tinh chế kỳ công, kết hợp cùng với đậu nành tự nhiên. Do đó, mỗi giọt nước tương khi hòa quyện vào món ăn đều giúp vị giác được kích thích và khiến món ăn trở nên ngon ngất ngây.

Về giá cả

Nước tương Chin-su nấm Shiitake có giá cả khá hợp lýNước tương Chin-su nấm Shiitake có giá cả khá hợp lý

Dòng sản phẩm nước tương mới của Chin-su vẫn luôn giữ được giá thành khá hợp lý dù đã và đang có những cải tiến đáng kể. Hiện tại, nước tương nấm Chin-su Shiitake có 2 loại giá cả cạnh tranh khoảng 15.000 đồng/chai 330ml và khoảng 28.000 đồng/chai 700ml.

Với một sản phẩm đầy chất lượng như thế thì đây được xem là một mức giá khá "mềm" có thể khiến cho những chị em nội trợ không cần phải mất thời gian để đắn đo mà thay vào đó là nên bổ sung loại gia vị cao cấp này vào căn bếp ngay đấy.

3 Cách sử dụng nước tương Chin-su

Nước tương Chin-su có thể chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫnNước tương Chin-su có thể chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn

Nước tương Chin-su là một loại gia vị được nhiều người ưa chuộng và dùng làm nước chấm cho các món ăn quen thuộc hàng ngày như gỏi cuốn, rau luộc, nước tương ăn bột chiên,... Hay chúng còn có thể chế biến thành các món ngon hấp dẫn như bún nước tương, cá hồi ngâm nước tương, thịt chân giò kho nước tương,...

Hy vọng qua chia sẻ trên, bạn đã biết được là có gì đặc biệt trong nước tương Chin-su nấm Shiitake mà ai cũng khen nức nở rồi nhé. Còn chần chờ gì mà không bổ sung ngay cho căn bếp loại gia vị tuyệt vời này chứ.

Có thế bạn quan tâm

Mua nước tương Chin - su tại Tip Hay

Tip Hay

Từ khóa: Có gì đặc biệt trong nước tương nấm Chin-su Shiitake mà ai cũng khen?nước tươngchin-sunước tươngchin-su