Tip hay

Có gì đặc biệt trong nước chấm Hàng Việt hiệu Nam Dương?

Có gì đặc biệt trong nước chấm Hàng Việt hiệu Nam Dương?

Cùng Tip Hay khám phá điều đặc biệt trong nước chấm Hàng Việt hiệu Nam Dương mang hương vị thơm ngon, phù hợp ăn nhiều món ngon ngay dưới bài viết này nhé!

Trong mâm cơm của nhiều gia đình Việt, nước tương là món nước chấm không thể thiếu để tạo nên nhiều hương vị món ăn. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại nước chấm cho bữa ăn gia đình thêm tròn vị thì nước chấm Hàng Việt hiệu Nam Dương chính là một lựa chọn tuyệt vời đó nha!

1 Thương hiệu Nam Dương

Nước chấm Hàng Việt là thương hiệu con của Nam Dương - thương hiệu “Con mèo đen” quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Với lịch sử hình thành hơn 70 năm, Nam Dương đã tạo được lòng tin cho người tiêu dùng bởi danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao trong nhiều năm liền.

Các sản phẩm được sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại, công thức chế biến lâu đời, thành phần sản phẩm được đảm bảo tốt cho sức khỏe và Nam Dương chính là một trong những biểu tượng về giá trị truyền thống trong ẩm thực Việt Nam.

Nước tương Hàng Việt dòng sản phẩm mới, nổi bật của hãng với thành phần đậu nành tự nhiên, công thức chế biến độc đáo đã tạo nên một hương vị thơm phức, bắt vị, loại gia vị chay mặn đều có thể sử dụng được. Sản phẩm đóng chai tiện lợi, dễ bảo quản có thể sử dụng cho mục đích lâu dài.

Thương hiệu Nam DươngThương hiệu Nam Dương

2 Có gì đặc biệt trong nước chấm Hàng Việt hiệu Nam Dương?

Với dung tích 500ml, sản phẩm nước chấm Hàng Việt hiệu Nam Dương được thiết kế dạng chai nhựa đơn giản, nắp bật quen thuộc, tiện lợi và dễ dàng sử dụng. Bao bì chai cũng được in đơn giản, đầy đủ các thông tin về sản phẩm như thành phần, cách bảo quản cũng như những lưu ý về sản phẩm. Thành phần chính được in rõ nét, thương hiệu cũng được in nổi bật thể hiện giá trị thương hiệu và chất lượng của sản phẩm.

Nước chấm Hàng Việt là sản phẩm được tạo nên từ công thức lâu đời của Nam Dương trên dây chuyền sản xuất hiện đại, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, không sử dụng chất tạo màu tổng hợp, an toàn 3-MCPD theo quy định của bộ Y Tế. Sản phẩm được làm từ đậu nành lên men tự nhiên không chỉ mang lại hương vị đậm đà, tạo nên nhiều món ngon ấn tượng mà còn mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cho người dùng

Tại Tip Hay, sản phẩm Nước chấm Hàng Việt chai 500ml có giá khoảng 8.000 đồng/chai.

Có gì đặc biệt trong nước chấm Hàng Việt hiệu Nam Dương?Có gì đặc biệt trong nước chấm Hàng Việt hiệu Nam Dương?

3 Hướng dẫn sử dụng và bảo quản nước chấm Hàng Việt hiệu Nam Dương

Hướng dẫn sử dụng

Sử dụng trực tiếp ngay sau khi mở nắp chai. Dùng nước chấm Hàng Việt hiệu Nam Dương để làm nước chấm dùng chung với các loại món ăn, sản phẩm còn được dùng làm gia vị nêm nếm cho các món nướng, các món xào,...

Đối tượng sử dụng sản phẩm bao gồm người trưởng thành và trẻ nhỏ trên 3 tuổi. Không sử dụng cho người bị dị ứng với những thành phần của sản phẩm.

Hướng dẫn sử dụng nước chấm Hàng Việt hiệu Nam DươngHướng dẫn sử dụng nước chấm Hàng Việt hiệu Nam Dương

Cách bảo quản

Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào. Đóng nắp chai kín lại mỗi khi sử dụng và chỉ nên sử dụng sản phẩm sau khi đã mở nắp trong vòng 1 tháng để đảm bảo chất lượng của sản phẩm.

Bảo quản nước chấm Hàng Việt hiệu Nam DươngBảo quản nước chấm Hàng Việt hiệu Nam Dương

Một số món ăn ngon sử dụng nước tương

Nấm đùi gà khi nước tương

Nấm đùi gà kho nước tương là một món ăn thanh đạm, dễ ăn. Khi nấu lên, nấm vẫn giữ được độ giòn dai kết hợp cùng nước tương lại càng có vị ngon hấp dẫn, đậm đà, mặn ngọt hài hòa, ăn rất bắt cơm.

Tham khảo thêm: Cách làm nấm đùi gà kho nước tương đậm đà, ăn cực bắt cơm

Nấm đùi gà khi nước tươngNấm đùi gà khi nước tương

Thịt chân giò kho nước tương

Thịt chân giò kho nước tương là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn những ngày đổi vị  không chỉ có hương vị thơm ngon mà còn giàu chất dinh dưỡng bổ sung cho cơ thể. Thịt chân giò mềm tan, béo ngậy kết hợp với hương vị thơm thơm của nướng tương sẽ là món siêu đưa cơm trong bữa ăn gia đình.

Tham khảo thêm: Cách làm thịt chân giò kho nước tương mềm tan, béo ngậy

Thịt chân giò kho nước tươngThịt chân giò kho nước tương

Gà kho nước tương đậu hũ

Đổi khẩu vị cho cả nhà với món gà kho nước tương đậu hũ cực kỳ thơm ngon. Món gà kho nước tương đậu hũ có màu sắc đẹp mắt, vị ngọt của thịt gà quyện cùng vị béo béo của đậu hũ cùng mùi vị thơm ngon đặc trưng của nước tương, vị ngọt của nước dừa tươi khiến ai cũng mê.

Tham khảo thêm: Cách làm gà kho nước tương đậu hủ đậm đà, đưa cơm

Gà kho nước tương đậu hũGà kho nước tương đậu hũ

Trên đây là thông tin Bách hoá XANH gửi đến bạn về nước chấm Hàng Việt hiệu Nam Dương. Hy vọng với những thông tin trên, bạn có thể lựa chọn nước chấm Hàng Việt để bữa cơm gia đình thêm tròn vị hấp dẫn hơn nhé!

Từ khóa: Có gì đặc biệt trong nước chấm Hàng Việt hiệu Nam Dương?Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh