Tip hay

Có gì đặc biệt trong hộp quà Tết kẹo hỗn hợp Alpenliebe và Mentos phiên bản Tết

Có gì đặc biệt trong hộp quà Tết kẹo hỗn hợp Alpenliebe và Mentos phiên bản Tết

Có gì đặc biệt trong hộp quà tết kẹo hỗn hợp Alpenliebe và Mentos phiên bản Tết năm 2023, hãy cùng khám phá qua bài viết sau đây của Tip Hay nhé!

Dịp Tết Quý Mão 2023 ngày càng gần, nhiều thương hiệu bánh kẹo nhanh chóng tung ra những phiên bản dành cho ngày lễ này. Cùng nhau tìm hiểu hộp quà tết kẹo hỗn hợp Alpenliebe và Mentos phiên bản Tết năm nay có gì độc đáo.

1 Đôi nét về thương hiệu kẹo Alpenliebe và Mentos

Alpenliebe và Mentos là một trong loại kẹo gắn liền với tiềm thức của người tiêu dùng suốt nhiều thế hệ. Alpenliebe và Mentos là sản phẩm thuộc doanh nghiệp nước ngoài Perfetti Van Melle.

Alpenliebe và Mentos là một trong loại kẹo gắn liền với tiềm thức của người tiêu dùngAlpenliebe và Mentos là một trong loại kẹo gắn liền với tiềm thức của người tiêu dùng

Perfetti Van Melle là tập đoàn bánh kẹo, kẹo cao su, được thành lập vào năm 2001 với sự hợp nhất từ công ty Perfetti của Ý và Melle của Hà Lan. Vào năm 2002, tập đoàn Perfetti cũng hợp tác với công ty thực phẩm Sài Gòn, đổi tên công ty thành công ty TNHH kẹo Perfetti Van Melle.

Để đáp ứng nhu cầu thị trường đồ ngọt ở Việt Nam, công ty chính thức cho xây dựng nhà máy ở Bình Dương vào năm 2006 và đồng thời đổi tên công ty thành công ty TNHH Perfetti Van Melle. Suốt hơn 20 thành lập và phát triển Perfetti Van Melle đã trở thành nhà sản xuất kẹo lớn thứ 6 trên thế giới.

2 Hộp quà tết kẹo hỗn hợp Alpenliebe và Mentos phiên bản Tết có gì đặc biệt?

Về thiết kế bao bì

Nhằm mang thương hiệu đến gần với người tiêu dùng Việt Nam hơn. Mới đây Alpenliebe cùng với Mentos đã cùng nhau tung ra thị trường sản phẩm hộp quà tết kẹo hỗn hợp Alpenliebe và Mentos đã cùng hòa mình vào không khí Tết cổ truyền của người Việt.

Hộp kẹo được thiết kế hình hộp bát giác, phủ lên mình là màu đỏ chủ đạoHộp kẹo được thiết kế hình hộp bát giác, phủ lên mình là màu đỏ chủ đạo

Hộp kẹo được thiết kế hình hộp bát giác, phủ lên mình là màu đỏ chủ đạo, tượng trưng cho sự may mắn và ấm áp sum vầy, kết hợp với các nét màu vàng và họa tiết gia đình sum họp bên mâm cơm ngày Tết, cùng với đó trên hộp kẹo nổi bật với dòng chữ “Nhà-Hộp quà sum vầy”, tất cả như một lời chúc đến quý khách hàng có một năm Tết bình an, thịnh vượng.

Về thành phần và hương vị của sản phẩm

Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại, nguyên liệu được chọn lọc, nhằm đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng.

Hộp kẹo có 6 ngăn với 6 hương vị khắc nhau và đa dạng sắc màu cho ngày TếtHộp kẹo có 6 ngăn với 6 hương vị khắc nhau và đa dạng sắc màu cho ngày Tết

Đồng thời, hộp kẹo có 6 ngăn với 6 hương vị khác nhau và đa dạng sắc màu cho ngày Tết như Alpenliebe xoài muối ớtsữa caramen, vị trà sữa trân châu đường đen, vị dâu, Mentos vị trái cây cầu vồng trái cây, chắc chắn sẽ làm bất cứ người dùng nào cũng hài lòng.

3 Mua sản phẩm ở đâu? Giá bao nhiêu?

Sản phẩm được bán ở khắp cửa hàng tiện lợi, cửa hàng bách hóa và các trang thương mại điện tử trên toàn quốcSản phẩm được bán ở khắp cửa hàng tiện lợi, cửa hàng bách hóa và các trang thương mại điện tử trên toàn quốc

Người tiêu dùng có thể mua sản phẩm tại trang chính thức của Tip Hay với mức giá ưu đãi khoảng 68.000 đồng/hộp. Ngoài ra, sản phẩm còn được bán ở khắp cửa hàng tiện lợi, cửa hàng bách hoá và các trang thương mại điện tử trên toàn quốc như Lazada, Shopee,...

Bên trên là những thông tin xoay quanh hộp quà phiên bản Tết của 2 nhãn hiệu bánh kẹo hàng đầu thị trường Việt, mong qua bài viết trên giúp các bạn có thêm nhiều điều thú vị và bổ ích.

Từ khóa: Có gì đặc biệt trong hộp quà Tết kẹo hỗn hợp Alpenliebe và Mentos phiên bản TếtKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh