Tip hay

Cô gái trẻ uống thử Kombucha trong vòng 1 tuần và cái kết

Cô gái trẻ uống thử Kombucha trong vòng 1 tuần và cái kết

Kombucha là một loại trà dành cho sức khoẻ được rất nhiều người yêu thích. Để hiểu rõ hơn về công dụng của trà Kombucha, hãy cùng theo dõi bài viết sau để biết được cô gái trẻ uống thử Kombucha trong vòng 1 tuần và cái kết thế nào nhé!

Là một người yêu thích những loại đồ uống dành cho sức khoẻ thì chắc hẳn bạn đã từng nghe đến loại trà Kombucha rồi phải không nào? Nếu bạn đang tò mò về công dụng của Kombucha, hãy theo dõi nhật ký chi tiết nhất về hành trình uống trà Kombucha qua bài viết sau đây.

Chia sẻ của cô gái về việc uống Kombucha trong 1 tuần

Một bài viết được đăng lên trên trang superfitbabe.me của cô gái có tên là Cassie Autumn thu hút được một lượng lớn người quan tâm qua cách cô chia sẻ cảm nhận một tuần khi uống Kombucha.

Chia sẻ của cô gái về việc uống Kombucha trong 1 tuầnChia sẻ của cô gái về việc uống Kombucha trong 1 tuần

Cassie Autumn là một cô gái yêu thích viết về những trải nghiệm của mình với những sản phẩm, thương hiệu dành cho sức khỏe. Bởi vì Cassie đã sớm nhận ra được ăn uống khoa học thật sự quan trọng với cô ấy, biến cô thành một người mắc chứng động kinh, béo phì trở nên năng động và có vóc dáng mảnh mai hơn.

Theo Cassie chia sẻ bài viết với thử thách 7 ngày sử dụng Kombucha là bài viết có được nhiều lượt xem nhất trong những bài đăng năm 2018 của cô.

Cùng tìm hiểu thêm về hành trình 7 ngày với trà Kombucha qua lời kể của Cassie nhé!

1 Ngày thứ nhất

Bữa ăn kèm kombucha

Ngày đầu tiên bắt đầu hành trình ăn kiêng sử dụng kèm trà Kombucha. Bữa trưa của tôi gồm salad rau củ nướng, súp cà chua, một vài lát bánh mì nướng và kèm với khoảng 300ml Kombucha.

Hoàn thành xong bữa trưa, tôi không thấy có sự khác biệt gì so với bữa trưa mọi ngày cả. Ngay cả về năng lượng trong tôi cũng không khác biệt gì, cứ như là mới hoàn thành một bữa trưa như mọi ngày.

Tuy nhiên, tôi cảm thấy trà Kombucha khá giống với các thức uống có ga. Nó làm tôi cảm thấy đầy hơi, nghẹn trong cổ họng nên thường xuyên ợ hơi và ho.

Tuy nhiên cảm giác này chỉ diễn ra trong khoảng 15 phút thôi. Tôi chắc chắn Kombucha đã đẩy nhanh quá trình tiêu hoá và bài tiết vì dạ dày tôi cảm thấy khá rắn mặc dù tôi ăn nhiều muốidầu.

2 Ngày thứ hai

Hôm nay, thực đơn của tôi là salad trộn với cà chua sống, cà rốt, đậu cùng với hai ly Kombucha tổng cộng 300ml. Rất ngon và no.

Tôi không thấy khác biệt gì trên vóc dáng hay sức khoẻ, nhưng chứng đầy hơi thì tăng lên đáng kể sau khi kết thúc bữa ăn được hơn mười phút. Hôm nay tôi cảm thấy có lẽ mình được gia tăng thêm năng lượng nhưng có thể do thức ăn gây nên.

3 Ngày thứ ba

Trà Kombucha

Hôm nay tôi nhớ mình đã hơi mệt mỏi vì Kombucha, nhưng nó không đủ để làm tôi thấy chán nản và bỏ cuộc. Giống như hai ngày trước, sau khi thưởng thức món salad rau cùng súp cà chua, tôi uống ngay 2 ly trà Kombucha tổng cộng 300ml.

Ngày hôm nay tôi cảm thấy triệu chứng đầy hơi tan biến, sự tiêu hoá vẫn diễn ra rất tốt, năng lượng trong tôi vẫn dồi dào. Có lẽ cơ thể tôi đã quen với lượng men vi sinh và men tiêu hoá này rồi. Không một chút khó chịu, không có gì thay đổi.

4 Ngày thứ tư

Trà Kombucha

Hôm nay tôi cũng mong là mình sẽ ăn uống lành mạnh cả ngày với những đồ ăn được nấu tại nhà. Nhưng không! Bạn bè tôi kéo đến và có một bữa tiệc nho nhỏ vào buổi tối.

Thực đơn tiệc tùng của chúng tôi gồm bánh mì nướng bí đỏ bơ, súp lơ nướng, bánh hạnh nhân socola thuần chay, kem bơ đậu phộng và tôi cũng không quên uống thêm chút Kombucha pha việt quất, vị rất tuyệt.

Sáng sớm hôm sau tôi thức dậy, tôi nghĩ mình phải lên vài cân vì bữa ăn quá nhiều đường, chất béo, muối, mà còn lại vào buổi tối nữa - lúc mà cơ thể tôi khó có thể tiêu hoá được những gì mình ăn. Điều kỳ lạ thay, cân nặng tôi có sự thay đổi rõ rệt: "TÔI ĐÃ GIẢM ĐƯỢC CÂN!!!".

Có thể nói rằng việc uống Kombucha trước bữa tiệc làm tôi cảm thấy khá nhẹ nhàng, có thể là việc tiêu hoá thức ăn nhờ Kombucha mà trở nên tốt hơn bao giờ hết. Và tôi cũng khám phá được Kombucha với việt quất cũng là một sự kết hợp tuyệt vời.

5 Ngày thứ năm

Giảm cân

Sau ngày thứ tư, cảm giác Kombucha mang lại thật tuyệt vời nên tôi cực kỳ hào hứng với hai ly Kombucha của mình.

Cân nặng của tôi đã giảm đi khá nhiều vào ngày hôm nay. Nếu có sự đầy hơi thì nó cũng chỉ kéo dài trong vòng mười phút mà thôi.

6 Ngày thứ sáu

Trà Kombucha

Vẫn là hai ly Kombucha, mặc dù hôm nay tôi đã thấy hơi chán nản nhưng tôi vẫn không muốn rút lui vì tôi thực sự thích hương vị của nó và đã gần kết thúc một tuần cùng Kombucha rồi.

Tới hôm nay, sự đầy hơi trong tôi cũng tương đối ít, không còn nhiều nữa. Cơ thể của tôi nhẹ nhàng và cảm thấy đầy nước sau khi uống thứ này. Tôi nghĩ đó là một tín hiệu tuyệt vời giúp tôi có thêm nguồn năng lượng để hoàn thành công việc của mình.

7 Ngày thứ bảy

Trà Kombucha

Hôm nay tôi không đi làm. Tôi chỉ uống một ly Kombucha mà thôi. Sau khi uống cạn nó, tôi vẫn thấy tràn đầy năng lượng và vui vẻ tận hưởng hết ngày nghỉ cùng gia đình.

8 Kết luận

Sau khi uống xong kombucha vào hàng ngày, tôi cảm thấy hơi khó chịu như ợ hơi, nhưng đây chỉ là cảm giác sinh lý và nó mất dần đi theo thời gian.

Tôi cảm thấy nó hạn chế cảm giác thèm ăn, cải thiện sức khỏe cho đường ruột và cung cấp năng lượng cực kỳ hiệu quả.

Trong một tuần uống thử Kombucha, tôi không biết có nên xem nó là loại nước uống cực kỳ tuyệt vời không. Có thể một tháng, hai tháng hoặc lâu hơn tôi sẽ gặt hái được những tác động mạnh mẽ hơn. Nhưng tôi cũng thích cảm giác uống Kombucha như một loại đồ uống có ga vì hương vị ngọt ngào mà còn hỗ trợ đường ruột khỏe mạnh và cung cấp lượng năng lượng dồi dào nữa.

Trên đây là trải nghiệm một tuần uống thử kombucha. Còn bạn thì sao? Nếu đang có một đường ruột không khỏe mạnh, hãy thử tìm đến kombucha xem nào?

Từ khóa: Cô gái trẻ uống thử Kombucha trong vòng 1 tuần và cái kếtuống thử kombucha trong 1 tuần1 tuần uống kombuchakết quả sau 1 tuần uống kombucha1 tuần uống kombucha và cái kếtuống kombucha 1 tuần kết quả thế nàouống kombucha 1 tuần có tốt khôngkombuchauống thử kombucha trong 1 tuần1 tuần uống kombuchakết quả sau 1 tuần uống kombucha1 tuần uống kombucha và cái kếtuống kombucha 1 tuần kết quả thế nàouống kombucha 1 tuần có tốt khôngkombucha