Tip hay

Cô gái trẻ chia sẻ cách làm chân gà hầm để dưỡng nhan sắc trẻ mãi không già

Cô gái trẻ chia sẻ cách làm chân gà hầm để dưỡng nhan sắc trẻ mãi không già

Phụ nữ hẳn ai cũng mong muốn sở hữu một nhan sắc không tuổi đúng không nhỉ? Cùng nhau xem thử cô gái trẻ chia sẻ cách làm chân gà hầm để dưỡng nhan sắc trẻ mãi không già qua bài viết sau nhé!

Chân gà hẳn là món ăn yêu thích của rất nhiều người đúng không nhỉ? Hôm nay chúng ta cùng nhau tìm hiểu về cách làm chân gà hầm đang được chia sẻ rộng rãi khắp Facebook nhé!

Chân gà hầm dưỡng nhan là có thật không?

Chân gà tốt cho sức khỏe và giữ gìn nhan sắc chị em trẻ mãi không già, do đó các công thức chế biến từ chân gà được chia sẻ nhanh chóng. Dạo gần đây, Facebook cũng lan truyền công thức làm chân gà hầm của Anya Ngọc Anh (Hà Nội).

Chân gà hầm

Ngọc Anh chia sẻ trên trang cá nhân: “Năm 2016, trong chuyến công tác Malaysia mình có duyên gặp gỡ và trò chuyện với một cô quản lý gốc Hoa sở hữu làn da rất đẹp”. Với bản lĩnh và sự tò mò hối thúc cô đã mạnh dạn hỏi bí quyết của người quản lý đó. Thật bất ngờ hóa ra là do món chân gà hầm dùng mỗi ngày.

Ngọc Anh chia sẻ trên trang cá nhân của cô: “Và thế là đã 4 năm, kể từ lần gặp gỡ đó, "mình kiên trì làm theo lời cô mỗi ngày và cảm nhận sức khỏe cũng như làn da có sự thay đổi rõ rệt".

Cô gái chia sẻ cách làm chân gà hầm dưỡng nhan

Chúng ta cùng tìm hiểu thử cách làm chân gà hầm mà Ngọc Anh chia sẻ nhé!

1 Nguyên liệu làm chân gà hầm

Nguyên liệu làm chân gà hầm

2 Cách làm chân gà hầm

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Chân gà mua về bạn làm sạch, rửa với rượu trắng để có thể giảm bớt vị tanh và những phần dơ bám trong khóe chân có thể trôi ra ngoài. Sau đó bạn dùng dao khía dọc cẳng chân, bàn chân gà. Điều này giúp tất cả dinh dưỡng bên trong có thể dễ dàng tan vào nước.

Ướp chân gà với gừng và muối trong 30 phút rồi bóp thật kĩ, sau đó rửa sạch với nước.

 Sơ chế chân gà

Bước 2: Hầm chân gà

Bạn cho chân gà vào nồi, luộc sơ với một vài miếng quế. Sau đó cho vào nồi áp suất đổ nước đến khi chân gà ngập vừa trong nước. Bạn để mức thời gian cao nhất của nồi. Nếu không có nồi áp suất, bạn có thể hầm bằng bếp bình thường cho đến khi bạn thấy phần da mềm rục ra cũng được nhé!

Khi hầm xong, bạn lọc qua rây lấy nước hầm cho vào lọ thủy tinh để ngăn mát tủ lạnh và dùng dần.

Lưu ý: Nhớ bỏ phần váng bên trên nhé vì đó là cặn bẩn bám trên chân gà đấy!

Hầm chân gà

Bước 3: Thành phẩm và cách dùng

Mỗi lần dùng bạn lấy một lượng vừa đủ hâm nóng rồi uống hoặc ăn như ăn thạch lạnh cũng được nhé!

Nước chân gà hầm có mùi thơm của quế, không hề có mùi tanh và vị béo béo rất tuyệt. Khi uống có cảm giác dễ chịu và không hề bị ngấy. Nếu bạn không uống mà ăn trực tiếp sẽ cảm nhận được phần thạch mềm mịn, dễ ăn.

Chân gà hầm

3 Lợi ích của chân gà với sắc đẹp và sức khỏe

Làm đẹp da tóc

Trong chân gà có những bó sợi gân - đây là nguồn collagen tuyệt vời nhất là sự phát triển của tóc, da, gan và cả hệ miễn dịch. Bên cạnh nguồn collagen tương tự như trong rau xanh tốt cho sức khỏe chân gà còn có acid hyaluronic giúp duy trì độ ẩm và ngăn ngừa lão hóa cực kì tốt cho chị em phụ nữ.

Chân gà hầm làm đẹp da tóc

Chống loãng xương

Bên cạnh acid hyaluronic trong chân gà còn có các chất như chondroitin sulfate, proteoglycan và glucoprotein tác dụng bổ sung protein cho cơ thể. Trong đó hàm lượng chondroitin sulfate cao giúp sụn giữ nước, đóng vai trò quan trọng trong việc điều trị các bệnh về xương khớp, hỗ trợ giải quyết các vấn đề về khớp.

Hơn nữa, nguồn canxi bên trong chân gà giúp tăng cường cấu trúc xương, chống loãng xương - một vấn đề mà hầu như gặp phải ở cả nam lẫn nữ ngoài 30 tuổi. Hydroxyapatite tiết ra từ xương chân gà có tác dụng hỗ trợ xương chắc khỏe, và còn có khả năng duy trì móng khỏe đẹp, canxi tốt cho xương.

Làm lành vết thương về răng nướu

Một trong những điều ít ai ngờ là chân gà mang lại nhiều công dụng tốt cho sức khỏe của nướu. Các mô liên kết chứa collagen, axit amin giúp cải thiện sức khỏe của nướu răng tốt.

Chân gà hầm làm lành vết thương về răng nướu

Bài viết vừa giới thiệu cách làm chân gà hầm dưỡng nhan cực tốt cho sắc đẹp. Bạn hãy thử và chia sẻ với tụi mình nhé!

Từ khóa: Cô gái trẻ chia sẻ cách làm chân gà hầm để dưỡng nhan sắc trẻ mãi không giàchân gà hầm dưỡng nhanchân gà hầmcách làm chân gà hầmcách làm chân gà hầm dưỡng nhanhướng dẫn làm chân gà hầm dưỡng nhanchân gà hầm dưỡng nhanchân gà hầmcách làm chân gà hầmcách làm chân gà hầm dưỡng nhanhướng dẫn làm chân gà hầm dưỡng nhan