Tip hay

Có bột giặt Antonish, quần áo luôn sạch tinh tươm như mới

Có bột giặt Antonish, quần áo luôn sạch tinh tươm như mới

Ở xã hội hiện đại, nhu cầu của chúng ta ngày một cao. Thế nên, đã có nhiều sản phẩm ra đời để đáp ứng được những nhu cầu thiết yếu của khách hàng. Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu về bột giặt Antonish, có Antonish quần áo luôn sạch tinh tươm như mới.

Antonish là một loại bột giặt mang nhiều đặc tính ưu việt, hỗ trợ các chị em nội trợ trong việc giữ quần áo lươn sạch tinh tươm như mới. Hãy theo dõi bài viết này để tìm hiểu về bột giặt Antonish nhé.

1 Thương hiệu Antonish

Thương hiệu Antonish

Astonish được biết đến là một thương hiệu chuyên sản xuất các mặt hàng tẩy rửa vệ sinh, chăm sóc gia đình tại Anh Quốc. Hiện tại, ở Việt Nam đang có các mặt hàng của Antonish như: Bột giặt, nước giặt,....

Antonish ra đời với sứ mệnh mang lại cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất. Với mục tiêu mang lại cho người tiêu dùng Việt Nam những dòng sản phẩm tẩy rửa cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

2 Bột giặt Antonish có tốt không?

Bột giặt Antonish được biết đến là một loại bột giặt tiện dụng có nhiều công dụng hữu ích. Bột giặt có thể đánh bay các vết bẩn, tẩy trắng các quần áo đã cũ bị ố vàng, các vết bẩn do bùn đất hay các vết màu,... Antonish sẽ mang lại cho quần áo của bạn trắng sáng như mới mà hoàn toàn không bị lem màu, bay màu hay mục vải.

Quần áo bẩn

Sản phẩm có thể sử dụng ở các loại máy giặt cửa trên và cả giặt bằng tay, bột giặt Antonish thích hợp sử dụng trên mọi loại vải, giúp quần áo siêu sạch, kháng khuẩn, khử mùi và hoàn toàn không chứa thuốc tẩy. Đồng thời, giúp bạn triệt tiêu ẩm mốc khi phơi quần áo ở điều kiện thời tiết ẩm thấp, thiếu ánh nắng mặt trời.

3 Cách sử dụng bột giặt Antonish

Giặt đồ hằng ngày

Bạn có thể sử dụng 1 muỗng bột giặt cho 2,5kg quần áo cần giặt

Tẩy vết bẩn cứng đầu

Bạn có thể kết hợp với nước nóng từ 50 – 70 độ C, theo tỷ lệ pha 2 muỗng bột giặt cho 1 lít nước nóng (có thể tăng, giảm theo tỷ lệ với lượng quần áo cần giặt). Khi cho bột giặt vào nước thì cần rắc đều trên mặt nước, rồi bỏ quần áo vào trộn đều, ngâm 60 phút trước khi bỏ quần áo vào máy giặt hoặc vò bằng tay.

Vết bẩn trên áo

Đối với quần áo dính bùn đất hay phẩm màu, các vết bẩn khó thì bạn có thể áp dụng công thức trên và để ngâm qua đêm.

Nếu bạn đang sử dụng nước giặt thì bạn có thể cho thêm 1 muỗng bột giặt Antonish để tăng thêm độ sách và trắng sáng cho quần áo.

Tip Hay đã chia sẻ những thông tin bổ ích về bột giặt Antonish. Bạn hãy nhanh chóng tìm hiểu và sử dụng thử để cảm nhận những hiệu quả ưu việt mà bột giặt Antonish mang lại nhé.

Từ khóa: Có bột giặt Antonish quần áo luôn sạch tinh tươm như mớibột giặt antonishbột giặt antonish có tốt khôngcác loại bột giặt antonishbột giặt antonish xài có tốt khôngbột giặt antonishbột giặt antonish có tốt khôngcác loại bột giặt antonishbột giặt antonish xài có tốt không