Tip hay

Có bao nhiêu loại kiwi nhập khẩu tại Bách hóa XANH? Giá bán?

Có bao nhiêu loại kiwi nhập khẩu tại Tip Hay? Giá bán?

Tip Hay cung cấp đa dạng các loại trái cây nhập khẩu từ New Zealand, Hàn Quốc, Úc,... trong đó có kiwi. Có bao nhiêu loại kiwi nhập khẩu tại Tip Hay? Giá bán?

Kiwi là loại trái cây nhập khẩu được nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon, giàu vitamin và khoáng chất. Hiện nay, có rất nhiều loại kiwi nhập khẩu được bán tại Tip Hay. Vậy có bao nhiêu loại kiwi nhập khẩu tại Tip Hay? Giá bán của từng loại như thế nào?

1 Chất lượng trái cây nhập khẩu tại Tip Hay

Chất lượng trái cây nhập khẩu tại Tip HayChất lượng trái cây nhập khẩu tại Tip Hay

Tip Hay nhập khẩu trái cây từ các quốc gia có nền nông nghiệp phát triển và quy trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, bao gồm: Mỹ, Pháp, Nam Phi, New Zealand,... Để đạt tiêu chuẩn xuất khẩu, sản phẩm phải vượt qua các kiểm tra khắt khe của nước sở tại.

Tất cả trái cây do Tip Hay phân phối đều đạt tiêu chuẩn xuất khẩu toàn cầu, minh bạch nguồn gốc, có giấy chứng nhận xuất xứ.

Bên cạnh đó, chất lượng của trái cây được đảm bảo trồng theo quy chuẩn khắt khe, chín tự nhiên trên cây mà không sử dụng bất cứ hóa chất nào. Sau khi thu hoạch được hút chân không tại chỗ, bảo quản lạnh để giữ được độ tươi ngon.

Tip Hay còn sở hữu hệ thống kho lạnh hiện đại, đội ngũ giao hàng chuyên nghiệp, trái cây sau khi nhập khẩu về Việt Nam sẽ được giao đến tận tay Khách hàng ở trạng thái tốt nhất.

2 Tổng hợp các loại kiwi bán tại Bách hoá XANH

Kiwi vàng Zespri New Zealand hộp 2 trái

Kiwi vàng Zespri New Zealand hộp 2 tráiKiwi vàng Zespri New Zealand hộp 2 trái

Kiwi vàng Zespri New Zealand là trái cây nhập khẩu từ New Zealand. Kiwi có vỏ màu nâu vàng, thịt quả màu vàng tươi đẹp mắt, khi ăn vào có vị ngọt mát đặc trưng. Bên cạnh đó, kiwi vàng còn cung cấp một lượng lớn vitamin C, giúp cải thiện hệ miễn dịch và rất tốt cho da.

Tại Tip Hay, kiwi Zespri được đựng trong hộp với trọng lượng 250g và 750g, giúp bạn dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu. Sản phẩm được bảo quản ở nhiệt độ 5 - 10 độ C để đảm bảo sự tươi ngon và chất lượng tối ưu cho đến khi nó được giao đến tay khách hàng.

Giá tham khảo:

Kiwi vàng Zespri Mini New Zealand

Kiwi vàng Zespri Mini New ZealandKiwi vàng Zespri Mini New Zealand

Kiwi vàng Zespri Mini New Zealand là một loại trái cây thơm ngon với hương vị ngọt mát đặc trưng, giúp giải nhiệt nhanh chóng. Kiwi vàng có vỏ màu nâu vàng, trơn nhẵn, không có lông như kiwi xanh thông thường.

Thịt quả màu vàng xanh tươi mát giàu vitamin và tốt cho sức khỏe. Tại Tip Hay, kiwi vàng Zespri Mini đảm bảo xuất xứ từ New Zealand, được bảo quản ở nhiệt độ thích hợp giúp kiwi luôn tươi ngon và không dập.

Giá tham khảo: Kiwi vàng Zespri Mini New Zealand 500g (3 - 5 trái) khoảng 99.000 đồng/hộp.

Kiwi xanh Zespri New Zealand hộp 2 trái

Kiwi xanh Zespri New Zealand hộp 2 tráiKiwi xanh Zespri New Zealand hộp 2 trái

Kiwi xanh Zespri được khẩu trực tiếp từ New Zealand và được đóng gói hộp 2 trái. Quả có hình bầu dục, kích thước to, vỏ xanh có lông mịn, thịt quả màu xanh ngọc, mọng nước và có vị ngọt thơm, thanh mát.

Kiwi xanh Zespri không chỉ ngon miệng mà còn rất bổ dưỡng, bởi nó chứa đến 20 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu cho sức khỏe. Điều này làm cho kiwi xanh Zespri trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho việc bổ sung dưỡng chất vào chế độ ăn hàng ngày.

Giá tham khảo: Kiwi xanh Zespri New Zealand hộp 2 trái khoảng 59.000 đồng/hộp.

Với đa dạng các loại kiwi nhập khẩu, Tip Hay là địa chỉ uy tín để bạn lựa chọn loại kiwi phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình. Hãy đến ngay Tip Hay để mua kiwi nhập khẩu và thưởng thức hương vị thơm ngon của loại trái cây này.

Từ khóa: Có bao nhiêu loại kiwi nhập khẩu tại Bách hóa XANH? Giá bán?Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh