Tip hay

Chuẩn bị món ngon ngày tết với lạp xưởng Tiến Tấn Đạt

Chuẩn bị món ngon ngày tết với lạp xưởng Tiến Tấn Đạt

Tết đến và bạn cần những món ăn ngon lành và dễ dàng chế biến để thưởng thức cùng gia đình? Vậy, hãy cùng tìm hiểu về lạp xưởng đến từ thương hiệu Tiến Tấn Đạt.

Lạp xưởng là một dạng thực phẩm chế biến sẵn đã quá quen thuộc với người Việt. Hương vị hấp dẫn và phương thức chế biến dễ dàng nên lạp xưởng rất được ưa chuộng. Và một trong những sản phẩm lạp xưởng được yêu thích chính là lạp xưởng Tiến Tấn Đạt.

1 Tìm hiểu về đôi nét về thương hiệu Tiến Tấn Đạt

Tìm hiểu về đôi nét về thương hiệu Tiến Tấn ĐạtTìm hiểu về đôi nét về thương hiệu Tiến Tấn Đạt

Bắt nguồn từ sự tò mò về cách thức chế biến thức ăn của các nhà hàng nổi tiếng của người sáng lập mà Công ty TNHH Tiến Tấn Đạt được ra đời. Trải qua nghiên cứu và tìm tòi, Tiến Tấn Đạt đã cho ra mắt các sản phẩm lạp xưởng tươi thơm ngon, lạ miệng.

Thương hiệu chiếm lấy niềm tin yêu bởi vì ngoài hương vị lạp xưởng, thương hiệu còn sở hữu quy trình sản xuất hiện đại hợp vệ sinh, đã được kiểm duyệt và cho phép lưu hành bởi Sở Y Tế Thành Phố.

2 Sản phẩm lạp xưởng Tiến Tấn Đạt có gì đặc biệt?

Lạp xưởng tươi vị tiêu Tiến Tấn Đạt

Lạp xưởng tươi vị tiêu Tiến Tấn Đạt gói 250gLạp xưởng tươi vị tiêu Tiến Tấn Đạt gói 250g

Lạp xưởng tươi vị tiêu Tiến Tấn Đạt được chứa trong bao bì dạng gói được hút chân không, giúp tăng thời gian bảo quản sản phẩm. Được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon, có nguồn gốc rõ ràng như thịt heo nạc, mỡ heo, đường trắng, ruột heo, tiêumuối,... Lạp xưởng tươi vị tiêu Tiến Tấn Đạt mang đến cho bạn thực phẩm dễ chế biến với hương vị đậm đà, thớ thịt dai dai, cay nhẹ.

Lạp xưởng tươi vị tiêu Tiến Tấn Đạt gói 250g hiện được bán tại Bách Hóa XANH với giá khoảng 67.000 đồng.

Lạp xưởng tươi vị tỏi Tiến Tấn Đạt

Lạp xưởng tươi vị tỏi Tiến Tấn ĐạtLạp xưởng tươi vị tỏi Tiến Tấn Đạt

Lạp xưởng tươi vị tỏi Tiến Tấn Đạt được chế biến từ các nguyên liệu gồm đường, muối, bột ngọt, tiêu, tỏi, rượu Mai Quế Lộ với liều lượng và công thức của riêng thương hiệu. Mang lại vị ngọt của nạc heo, vị nồng nhẹ của Mai Quế Lộ, tỏi. Lạp xưởng được hút chân không gọn gàng.

Lạp xưởng tươi vị tỏi Tiến Tấn Đạt gói 250g hiện được bán tại Bách Hóa XANH với giá khoảng 67.000 đồng.

3 Hướng dẫn sử dụng lạp xưởng Tiến Tấn Đạt

Lạp xưởng là thực phẩm rất dễ chế biến và có thể phối hợp với nhiều nguyên liệu khác nhau. Một số món ăn ngon từ lạp xưởng tươi:

Lạp xưởng chiên

Lạp xưởng chiênLạp xưởng chiên

Qua những ngày bận rộn thì chỉ cần chiên lạp xưởng là có thể nhanh chóng có được bữa ăn thơm ngon. Lạp xưởng khi chiên lên có được màu sắc rất đẹp mắt, thớ thịt dai dai và không bị khô.

Tìm hiểu thêm: 4 cách chiên lạp xưởng đúng cách, thơm ngon đúng điệu

Lạp xưởng kho trứng cút

Lạp xưởng kho trứng cútLạp xưởng kho trứng cút

Món ăn có màu sắc bắt mắt. Khi ăn sẽ cảm nhận được sự kết hợp hài hòa giữa vị mặn và ngọt. Chỉ cần thưởng thức món này cùng cơm trắng là đã quá ngon miệng rồi!

Tìm hiểu thêm: Cách làm lạp xưởng kho trứng cút đậm vị, cực hợp ăn ngày mưa

Xôi lạp xưởng

Xôi lạp xưởngXôi lạp xưởng

Món ăn sáng lý tưởng, ngon miệng tiết kiệm thời gian và công sức phải kể đến xôi lạp xưởng. Món ăn đầy dưỡng chất và thơm ngon khi kết hợp giữa xôi dẻo, thơm ăn kèm cùng lạp xưởng, nấm hương và tôm khô.

Tìm hiểu thêm: Cách làm xôi lạp xưởng ngon mềm, siêu nhanh bằng lò vi sóng

4 Những lưu ý khi sử dụng lạp xưởng Tiến Tấn Đạt

Những lưu ý khi sử dụng lạp xưởng Tiến Tấn ĐạtNhững lưu ý khi sử dụng lạp xưởng Tiến Tấn Đạt

Tuy là một món ăn vô cùng tiện lợi và thơm ngon, nhưng bạn không nên quá lạm dụng lạp xưởng vì chứa nhiều cholesterol và muối. Tuy có thể bảo quản được lâu nhưng nếu bạn muốn thưởng thức hương vị đặc trưng của sản phẩm thì nên sử dụng trong khoảng thời gian ngắn nhé!

Cách bảo quản

Cách bảo quảnCách bảo quản

Bạn nên bảo quản lạp xưởng tươi trong hộp kín và cho vào ngăn mát hoặc ngăn đá. Điều kiện nhiệt độ ở tủ lạnh sẽ giúp bạn bảo quản lạp xưởng tươi trong 1 tháng.

Ngoài ra bạn còn có thể bảo quản lạp xưởng tươi lâu hơn bằng cách luộc với nước dừa xiêm. Cách này sẽ giúp bảo quản lạp xưởng trong 2 - 6 tháng.

Hoặc đơn giản hơn là treo lạp xưởng ở nơi khô thoáng. Với cách này có thể giúp lạp xưởng bảo quản trong 1 tháng, nhưng tốt hơn hết bạn nên sử dụng trong 1 tuần để tránh lạp xưởng bị chua.

Đây là bài viết về lạp xưởng Tiến Tấn Đạt. Hy vọng qua bài viết này đã giúp bạn biết thêm nhiều thông tin xoay quanh sản phẩm này.

Từ khóa: Chuẩn bị món ngon ngày tết với lạp xưởng Tiến Tấn ĐạtKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh