Tip hay

Chuẩn bị món ngon đậm đà với nước cốt dừa Vietcoco

Chuẩn bị món ngon đậm đà với nước cốt dừa Vietcoco

Nếu nấu các món ngon như cà ri, cá kho, vịt nấu chao,... mà không có nước cốt dừa Vietcoco thì quả là một thiếu sót. Hãy cùng Bách hoá tìm hiểu chi tiết xem sản phẩm này có bao nhiêu loại nhé!

Nước cốt dừa đã trở thành một nguyên liệu quan trọng để làm tăng hương vị cho từng món ăn. Thông thường, người ta sẽ nạo dừa, xay nhuyễn và vắt chặt tay để cho ra phần nước cốt dừa nguyên chất. Nghe thôi đã thấy khá tốn thời gian rồi đúng không? Liệu nước cốt dừa tươi Vietcoco dạng lon có giúp bạn tiết kiệm hơn? Hãy cùng Bách hoá XANH tìm hiểu nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Vietcoco

Thương hiệu Vietcoco thuộc công ty TNHH Chế biến Dừa Lương Quới chuyên về các sản phẩm từ dừa Bến Tre. Trong suốt hơn 20 năm qua, thương hiệu luôn nghiên cứu và phát triển nguồn nguyên liệu dừa hữu cơ. Từ đó, Vietcoco đã xuất khẩu đến hơn 40 thị trường trên thế giới với các dòng sản phẩm đặc trưng như dầu dừa tinh khiết, nước cốt dừa, nước dừa tươi,…

Với phương châm “An toàn, chất lượng, trách nhiệm để phát triển bền vững”, thương hiệu Vietcoco đã từng bước dẫn đầu trong sản xuất, kinh doanh và xuất khẩu các sản phẩm từ trái dừa tươi. Điều này đại diện cho những nỗ lực không ngừng vươn tầm của Việt Nam.

2 Nước cốt dừa Vietcoco có gì đặc biệt?

Nước cốt dừa organic Vietcoco

Nước cốt dừa organic Vietcoco có thiết kế dạng lon thiếc cứng cáp và cầm chắc tay. Phần trên là nắp giựt tiện lợi giúp sản phẩm được lấy ra dễ dàng. Sự kết hợp giữa trái dừa già với dây chuyền sản xuất hiện đại đã nhanh chóng tạo ra sản phẩm nước cốt dừa nguyên chất. Nhờ vào nguyên liệu thơm béo này, bạn có thể tự tin biến tấu nhiều món ngon. Đảm bảo cả nhà bạn sẽ thích mê luôn đấy!

Giá tham khảo: Nước cốt dừa organic Vietcoco lon 400ml khoảng 33.000 đồng.

Nước cốt dừa organic VietcocoNước cốt dừa organic Vietcoco

Nước cốt dừa Vietcoco dành cho món ngọt

Không chỉ đột phá về thiết kế, thương hiệu còn chú trọng cải tiến chất lượng bên trong. Do đó, loại nước cốt dừa này luôn giữ chất sánh đặc, béo thơm và chuẩn vị cốt dừa tươi nhà làm. Ngoài ra, sản phẩm chứa hàm lượng chất béo thực vật dồi dào tốt cho sức khỏe. Vì thế, bạn có thể yên tâm chế biến các món ngon cho bữa cơm gia đình. Nước cốt dừa Vietcoco vỏ hộp xanh thích hợp dùng cho các món ngọt hoặc món tráng miệng dinh dưỡng,...

Giá tham khảo: Nước cốt dừa Vietcoco dành cho món ngọt lon 400ml khoảng 28.000 đồng.

Nước cốt dừa Vietcoco dành cho món ngọtNước cốt dừa Vietcoco dành cho món ngọt

Nước cốt dừa tươi Vietcoco dành cho món mặn

Khác với các sản phẩm trên, nước cốt dừa tươi Vietcoco này dành riêng cho món mặn. Đây là một trong những dòng sản phẩm chủ lực chiếm thị phần cao tại thị trường trong và ngoài nước. Không chỉ giúp bạn dễ dàng chế biến đa dạng các món mặn, nước cốt dừa lon còn giúp bạn tiết kiệm thời gian khi nấu nướng mỗi ngày. Thêm vào đó, sản phẩm không chứa đường phù hợp với chế độ ăn kiêng.

Giá tham khảo: Nước cốt dừa tươi Vietcoco dành cho món mặn lon 400ml khoảng 28.000 đồng.

Nước cốt dừa tươi Vietcoco dành cho món mặnNước cốt dừa tươi Vietcoco dành cho món mặn

3 Hướng dẫn sử dụng nước cốt dừa Vietcoco

Nước cốt dừa giúp tăng độ thơm béo cho các món ăn. Đối với các sản phẩm dạng lon, bạn mở nắp và lấy lượng cần dùng khi chế biến. Hoặc bạn có thể dùng trực tiếp mà không cần qua nấu chín cho các món ngọt như chè, bánh ngọt, thạch rau câu,...

Hướng dẫn sử dụng nước cốt dừa Vietcoco

Một số món ăn ngon sử dụng nước cốt dừa bạn có thể tham khảo:

Ốc hút nước cốt dừa

Với những tín đồ "cuồng" các món ốc, chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua món ốc hút nước cốt dừa béo ngậy. Thêm vào đó, chút vị cay nồng của sả sẽ kích thích vị giác của bạn ăn ngon miệng hơn

Tham khảo: Cách nấu ốc hút nước cốt dừa thơm ngon, béo ngậy tại nhà

Ốc hút nước cốt dừaỐc hút nước cốt dừa

Bánh canh nước cốt dừa

Bánh canh nước cốt dừa là đặc sản nức tiếng tại miền Tây sông nước. Bạn có thể thay thế bữa cơm thường ngày bằng món ngon hấp dẫn này. Chắc chắn cả gia đình bạn sẽ mê ngay từ lần đầu thưởng thức.

Tham khảo: 2 cách làm bánh canh nước cốt dừa chuẩn vị miền Tây ai ăn cũng thích

Bánh canh nước cốt dừaBánh canh nước cốt dừa

Chè bắp nếp nước cốt dừa

Không chỉ có món bắp luộc, bắp xào, bắp nướng,... mà bạn còn có thể biến tấu chúng thành món chè ngon ngọt, thanh mát cho ngày hè oi bức. Chỉ với một vài nguyên liệu đơn giản gồm bắp nếp, bột năng, bột sắn dây, đường cát và nước cốt dừa là bạn có thể nấu được một nồi chè bắp ưng ý rồi đấy.

Tham khảo: Cách nấu chè bắp nếp nước cốt dừa đơn giản thơm ngon tại nhà

Chè bắp nếp nước cốt dừaChè bắp nếp nước cốt dừa

4 Lưu ý khi dùng sản phẩm

Nếu dùng không hết, bạn có thể đậy kín nắp và giữ lạnh ở nhiệt độ từ 4 - 8 độ C trong vòng 72 giờ. Trên bao bì của mỗi lon nước cốt dừa có ghi đầy đủ thông tin về hạn sử dụng. Bạn có thể dựa vào đó để sử dụng sản phẩm trong thời gian thích hợp. Không dùng sản phẩm vị có hiện tượng ôi thiu hoặc mùi lạ. Nước cốt dừa Vietcoco lon nên được bảo quản nơi khô thoáng và tránh ánh nắng trực tiếp.

Lưu ý khi dùng sản phẩmLưu ý khi dùng sản phẩm

Trên đây là những thông tin hữu ích về nước cốt dừa Vietcoco mà Bách hoá XANH muốn chia sẻ với bạn. Bạn có thể mua nước cốt dừa Vietcoco tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi giống như Bách hoá XANH để có được mức giá và chất lượng tốt nhất. Cảm ơn bạn đã theo dõi!

Từ khóa: Chuẩn bị món ngon đậm đà với nước cốt dừa VietcocoKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh