Tip hay

Chuẩn bị món ngon 3 phút với chả nghêu Innovi

Chuẩn bị món ngon 3 phút với chả nghêu Innovi

Để nhanh chóng chuẩn bị một bữa ăn cho gia đình, bạn có thể lựa chọn chả nghêu Innovi để tạo nên một món ăn thơm ngon hấp dẫn ngay tại nhà chỉ với 3 phút.

Chả nghêu Innovi chính là giải pháp tuyệt vời giúp bạn tận hưởng được một món chả nghêu thơm ngon và không phải lo lắng trong việc chuẩn bị món ăn mà còn đảm bảo độ ngon, an toàn mà không tốn quá nhiều thời gian. Cùng Tip Hay vào bếp chuẩn bị món ngon 3 phút với chả nghêu Innovi.

1 Đôi nét về thương hiệu thực phẩm Innovi

Innovi là một trong những công ty thực phẩm Việt Nam được nhiều người tiêu dùng biết đến. Với định hướng mang lại giá trị sử dụng và giá trị cốt lõi trong từng sản phẩm, Innovi luôn nghiên cứu và cho ra đời nhiều loại sản phẩm với chất lượng cao phục vụ cho nhiều đối tượng khách hàng. Quy trình sản xuất nghiêm ngặt cùng nguyên liệu được tuyển chọn chất lượng chắc chắn sẽ đem lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời dành cho khách hàng.

Các sản phẩm của thương hiệu thực phẩm Innovi khá đa dạng từ những loại chả đông lạnh truyền thống đến các món ăn được chế biến sẵn mang hương vị Đài Loan đặc trưng như Shaomai, Dumpling, Hacao,...

Đôi nét về thương hiệu thực phẩm INNOVIĐôi nét về thương hiệu thực phẩm INNOVI

2 Chả nghêu Innovi có gì đặc biệt?

Với khối lượng 300g, chả nghêu Innovi là một trong những món ăn chế biến sẵn mang hương vị thơm ngon với phần thịt nghêu dai ngon hấp dẫn và có thể biến tấu thành nhiều món ăn ngon như chiên, ăn cùng lẩu,...

Thành phần chả nghêu Innovi bao gồm thịt cá tra, thịt nghêu, surimi, nước, tinh bột khoai tây, đạm đậu nành, dầu cọ, đường, muối, hành lá, … tất cả tạo nên một gói chả nghêu nhiều dinh dưỡng và tròn vị.

Khi sử dụng chả nghêu Innovi, bạn sẽ được cung cấp các loại dinh dưỡng tốt cho sức khỏe như: carbohydrates, protein, chất béo và nguồn năng lượng cần thiết cho hoạt động hằng ngày.

Giá tham khảo: Sản phẩm chả nghêu Innovi đang được bán tại các hệ thống Tip Hay với giá thành khoảng 40.000 đồng/khay 300g

Chả nghêu Innovi có gì đặc biệt?Chả nghêu Innovi có gì đặc biệt?

3 Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản

Với chả nghêu Innovi, bạn không cần phải rã đông trước khi chế biến. Chiên trong dầu sôi có nhiệt độ khoảng 170 độ C trong vòng 2 - 3 phút hoặc chiên đến khi vàng đều.

Ngoài ra, bạn có thể dùng chả nghêu để ăn cùng lẩu hoặc nướng cùng , phô mai để tăng thêm hương vị.

Sản phẩm được bảo quản ở nhiệt độ nhỏ hơn hoặc bằng - 18 độ C, hoặc bảo quản trong ngăn đá tủ lạnh. Tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời.

Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quảnHướng dẫn sử dụng và cách bảo quản

Với sự thuận tiện và đa dạng trong các loại thực phẩm chế biến sẵn, việc tạo ra các món ngon trong thời gian ngắn đơn giản hơn bao giờ hết. Chả nghêu Innovi chắc chắn sẽ là món ăn mang hương vị tươi mới mà bạn có thể thưởng thức trong các bữa ăn cùng gia đình và bạn bè.

Từ khóa: Chuẩn bị món ngon 3 phút với chả nghêu InnoviKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh