Tip hay

Chuẩn bị món canh ngon chuẩn Hàn từ rong biển nấu canh Myeongga Bibigo

Chuẩn bị món canh ngon chuẩn Hàn từ rong biển nấu canh Myeongga Bibigo

Rong biển nấu canh Myeongga Bibigo được nhiều người yêu thích bởi hương vị tươi ngon. Cùng tìm hiểu chi tiết rong biển nấu canh Myeongga Bibigo ngay sau đây.

Rong biển nấu canh Myeongga Bibigo được làm từ rong biển Hàn Quốc chất lượng, có thể chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn. Hãy cùng Tip Hay chuẩn bị món canh ngon chuẩn Hàn từ rong biển nấu canh Myeongga Bibigo ngay sau đây.

1 Đôi nét về thương hiệu Bibigo

Bibigo là một thương hiệu thực phẩm toàn cầu của Hàn Quốc thuộc tập đoàn CJ Hàn Quốc. Tên Bibigo được hình thành bằng cách kết hợp "bibi" từ "bibimbap" và "go," có nghĩa là "hãy thử." Thương hiệu này không chỉ chuyên về việc sản xuất và cung cấp thực phẩm, mà còn nhằm tới mục tiêu quảng bá văn hóa ẩm thực Hàn Quốc trên toàn thế giới. Các sản phẩm của Bibigo khá đa dạng bao gồm kim chi, rong biển, bánh xếp, đậu hũ,...

Đôi nét về thương hiệu BibigoĐôi nét về thương hiệu Bibigo

CJ Hàn Quốc, nguồn gốc của Bibigo, có một lịch sử lâu đời, bắt đầu từ năm 1953, ngay sau cuộc chiến tranh Triều Tiên. Ban đầu, họ sản xuất đường và cung cấp các sản phẩm thiết yếu như bột mìdầu ăn. Sau đó, công ty đã mở rộng sản xuất thực phẩm để đáp ứng nhu cầu thay đổi của người tiêu dùng và trở thành một trong những nhà sản xuất thực phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc. Công ty luôn tập trung vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm để duy trì hương vị đặc trưng của ẩm thực gia đình.

2 Rong biển nấu canh Myeongga Bibigo có gì đặc biệt?

Rong biển nấu canh Myeongga Bibigo được thiết kế với bao bì màu xanh lá của rong biển kết hợp cùng màu nude nhẹ nhàng nhưng lại vô cùng tinh tế, nổi bật. Tên thương hiệu, hình ảnh sản phẩm cũng như các thông tin cần thiết được in sắc nét với bố cục rõ ràng. Hương vị sản phẩm đặc trưng với sự mặn mà từ biển cả, và từng sợi rong biển thơm ngon và dai mềm, phù hợp với mọi đối tượng, từ trẻ em đến người cao tuổi, thậm chí là phụ nữ đang mang thai và cho con bú.

Bao bì rong biển nấu canh Myeongga Bibigo khá đơn giản nhưng đẹp mắtBao bì rong biển nấu canh Myeongga Bibigo khá đơn giản nhưng đẹp mắt

Bibigo có nguồn gốc từ vùng biển Jeollanam-do ở Tây Nam Hàn Quốc, một khu vực nổi tiếng với điều kiện thiên nhiên lý tưởng để sản xuất rong biển chất lượng cao. Rong biển nấu canh Myeongga Bibigo được làm từ 100% rong biển tươi nguyên chất thu hoạch từ vùng biển Jeollanam-do, được hong khô dưới ánh nắng mặt trời và gió biển mát mẻ của vùng đất này, giúp giữ cho rong biển này ngon, với chất lượng vượt trội mà người tiêu dùng trên khắp thế giới đều ưa chuộng. Sản phẩm này cũng không chứa chất phụ gia hay chất bảo quản gây hại cho sức khỏe.

Rong biển nấu canh Myeongga Bibigo với chất lượng vượt trộiRong biển nấu canh Myeongga Bibigo với chất lượng vượt trội

Rong biển nấu canh Myeongga Bibigo là một lựa chọn tốt cho những người đang giảm cân, vì nó có hàm lượng calo thấp và chứa nhiều vitamin và khoáng chất quý báu. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp điều hòa huyết áp, loại bỏ độc tố, cải thiện chức năng tiêu hóa và thúc đẩy sức kháng cho làn da, giúp da luôn khỏe mạnh. Rong biển này cũng có thể chế biến thành nhiều món ngon như nấu canh, xào, nấu cháo,....

Hiện nay bạn có thể mua rong biển nấu canh Bibigo gói 45g tại Tip Hay với giá khoảng 45.000 đồng/gói.

3 Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

Để sử dụng rong biển nấu canh Myeongga Bibigo, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1 Ngâm rong biển khô Bibigo trong nước khoảng 20 - 30 phút để làm cho rong biển nở to.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩmHướng dẫn sử dụng sản phẩm

Bước 2 Sau khi rong biển đã nở đều, bạn hãy vớt ra và để ráo, để loại bỏ nước thừa.

Bước 3 Tiếp theo, bạn có thể cắt rong biển thành từng khúc nhỏ và chế biến theo ý thích.

Một số món ăn ngon từ rong biển nấu canh Myeongga Bibigo:

Súp rong biển chả cá

Súp rong biển chả cáSúp rong biển chả cá

Món súp rong biển kết hợp cùng chả cá và các loại rau củ khác, thích hợp để thưởng thức vào những ngày nóng bức. Hương vị béo từ rong biển Bibigo, ngọt ngào và dai dai từ chả cá, và giòn ngọt từ các loại rau củ đã tạo nên một món ăn hấp dẫn và bổ dưỡng.

Thịt bò xào rong biển

Thịt bò xào rong biểnThịt bò xào rong biển

Rong biển Myeongga Bibigo không chỉ dùng để nấu canh mà còn có thể được sử dụng trong các món xào. Thịt bò xào rong biển là một món ăn phổ biến ở Hàn Quốc, nổi tiếng với hương vị thơm ngon của thịt bò kết hợp với rong biển. Món ăn này được rất nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon và độ dinh dưỡng.

Canh rong biển đậu phụ non

Canh rong biển đậu phụ nonCanh rong biển đậu phụ non

Nhắc đến rong biển Hàn Quốc thì không thể bỏ qua món canh rong biển, món ăn truyền thống trong văn hóa Hàn Quốc, thường được ăn vào ngày sinh nhật để thể hiện lòng biết ơn và hiếu thảo đối với người sinh thành. Canh rong biển đậu hũ non có hương vị thanh nhẹ và mát lạ từ đậu hũ non, tạo ra một món ăn thơm ngon tròn vị.

4 Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

Rong biển có mùi vị tanh tự nhiên, và không phải ai cũng thích mùi này. Để giảm đi mùi tanh của rong biển, bạn có thể thực hiện các bước sau:

Bước 1 Trộn một ít giấm trắng với rong biển và bóp nhẹ để rửa qua rong biển.

Bước 2 Xả rong biển lại với nước sạch để loại bỏ mùi tanh

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quảnLưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

Để bảo quản rong biển Myeongga Bibigo, bạn nên đặt nó ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời và ở nhiệt độ phòng.

Trên đây là chia sẻ của Tip Hay về rong biển nấu canh Myeongga Bibigo cũng như một số món ăn ngon từ rong biển. Cảm ơn bạn đã theo dõi và chúc bạn có những trải nghiệm thú vị.

Từ khóa: Chuẩn bị món canh ngon chuẩn Hàn từ rong biển nấu canh Myeongga BibigoKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh