Tip hay

Chuẩn bị món canh ngon 3 phút với viên canh sấy thăng hoa I-Soup

Chuẩn bị món canh ngon 3 phút với viên canh sấy thăng hoa I-Soup

Bạn là một người muốn có một bữa cơm thật trọn vẹn với chén canh nóng hổi nhưng lại không muốn đầu tư quá nhiều thời gian, hãy tham khảo ngay viên canh sấy thăng hoa I-Soup chỉ với 3 phút chuẩn bị.

Trong nhịp sống ồn ào, vội vã của hiện nay, chắc hẳn mọi người đều rất bận rộn và mất nhiều thời gian để nấu một bữa ăn đầy đủ. Thấu hiểu những vấn đề này mà canh ăn liền I-Soup đã ra đời nhờ áp dụng công nghệ sấy thăng hoa và nhanh chóng nhận được sự yêu thích của rất nhiều người tiêu dùng nhờ sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian mà lại có hương vị chuẩn mẹ nấu. Cùng Tip Hay tìm hiểu về các loại viên canh sấy thăng hoa từ thương hiệu I-Soup nhé

1 Giới thiệu về thương hiệu I-Soup

Giới thiệu về thương hiệu I-SoupGiới thiệu về thương hiệu I-Soup

Thương hiệu I-Soup là một dòng sản phẩm về các loại súp sấy thăng hoa, thuộc công ty TNHH Thực Phẩm NFC. Đây là một doanh nghiệp chuyên sản xuất và kinh doanh các loại thực phẩm nông, thủy, hải sản sấy khô, bột gia vị và các sản phẩm dạng bột dùng làm thức uống hòa tan. NFC được thành lập vào năm 2002, nhà máy chính thức đi vào hoạt động năm 2004 và có địa chỉ tại huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.

Quy trình sản xuất các sản phẩm của NFC luôn được quản lý nghiêm ngặt và đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm. Bằng chứng là NFC đã đạt được chứng chỉ hệ thống quản lý chất lượng HACCP và ISO 22000:2005 do Intertek cấp.

Hiện nay, trong thị trường nội địa, I-Soup đã có mặt tại nhiều hệ thống phân phối, đặc biệt là các cửa hàng, siêu thị lớn như Tip Hay, Co.op mart, Big C, Vinmart, Aeon mall,...

2 Các sản phẩm của I-Soup có gì đặc biệt?

Canh khoai mỡ chay I-Soup

Canh khoai mỡ chay I-SoupCanh khoai mỡ chay I-Soup

Viên canh khoai mỡ chay I-Soup có thành phần chính là khoai mỡ mà đã được chọn lọc kĩ càng từ các nhà cung cấp. Bao bì của sản phẩm có màu tím trùng với màu đặc trưng của canh khoai mỡ, cùng với những hình ảnh bắt mắt và thông tin sản phẩm rõ ràng.

Mặc dù là canh ăn liền nhưng sản phẩm vẫn đảm bảo cung cấp đầy đủ dưỡng chất như protein từ đậu nành. Ngoài ra, trong viên canh sấy thăng hoa còn có ngò om, ngò gaitiêu, đều là những nguyên liệu không thể thiếu trong món canh khoai mỡ, góp phần làm tăng sự ngon miệng và hương vị của món ăn. Sản phẩm phù hợp với cả ăn mặn và ăn chay.

Giá bán tham khảo: Canh khoai mỡ chay I-Soup 5 viên x 11g: Khoảng 55.000 đồng/gói.

Súp nấm chay I-Soup

Súp nấm chay I-SoupSúp nấm chay I-Soup

Thiết kế bao bì và đóng gói của súp nấm chay I-Soup rất bắt mắt và kĩ lưỡng. Sản phẩm được chế biến từ 100% các nguyên liệu tươi ngon như nấm đông cô, cà rốt, bắp, hành lá, ngò rí,... cùng với công nghệ sấy thăng hoa giúp cho món ăn vừa giữ được hương vị vốn có vừa bảo toàn được hàm lượng dinh dưỡng.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa đạm đậu nành, tinh bột bắp, đạm lúa mì, dầu thực vật, các gia vị... giúp cho món ăn không những bổ sung thêm nguồn chất đạm và chất béo mà lại còn có hương vị thơm ngon, thanh nhẹ tự nhiên.

Giá bán tham khảo: Súp nấm chay I-Soup 5 viên x 10g: Khoảng 55.000 đồng/gói.

Canh chua chay I-Soup

Canh chua chay I-SoupCanh chua chay I-Soup

Nếu bạn là fan cứng của món canh chua thì nhớ phải thử ngay canh chua chay ăn liền từ nhà I-Soup. Sản phẩm có hương vị chua ngọt, thơm ngon chuẩn vùng Nam Bộ, gồm các nguyên liệu quen thuộc như đậu bắp, cà chua, bạc hà, thơm, giá, ngò gai, ngò om, ớt,... cung cấp nhiều năng lượng cho cơ thể và chất xơ từ các loại rau trong canh chua.

Ngoài ra, trong thành phần sản phẩm còn chứa dầu thực vật (đậu nành) với hàm lượng khoáng chất và vitamin cao rất tốt sức khỏe. Chay mặn đều có thể sử dụng được sản phẩm canh chua chay I-Soup.

Giá bán tham khảo: Canh chua chay I-Soup 5 viên x 10g: Khoảng 55.000 đồng/gói.

Canh cải xoong nấu thịt I-Soup

Canh cải xoong nấu thịt I-SoupCanh cải xoong nấu thịt I-Soup

Canh cải xoong nấu thịt I-Soup là món canh ăn liền tiện lợi nhưng đã được chế biến rất tỉ mỉ từ nguyên liệu được trồng trọt và chọn lựa cẩn thận, định lượng phù hợp. Thiết kế bao bì đẹp mắt với màu xanh tươi mát.

Sản phẩm có thành phần chính là cải xoong giúp cơ thể hấp thu được nhiều vi chất và vitamin như: kali, sắt, canxi, vitamin B1, vitamin B6…giúp chống oxy hoá, giải nhiệt cơ thể. Bảng thành phần còn có thịt heo được xem như là nguồn cung cấp đạm, vitamin và muối khoáng cho cơ thể.

Giá bán tham khảo: Canh cải xoong nấu thịt I-Soup 6 viên x 7g: Khoảng 67.000 đồng/gói.

Canh kim chi thịt gà I-Soup

Canh kim chi thịt gà I-SoupCanh kim chi thịt gà I-Soup

Với bao bì bên ngoài hấp dẫn và bắt mắt, dòng sản phẩm canh kim chi thịt gà I-Soup được sản xuất với công thức kim chi thật, thịt gà thật có vị chua cay, mặn, ngọt vừa phải, đúng chuẩn các món ăn Hàn Quốc.

Thịt gà giúp cung cấp một lượng protein dồi dào cho cơ thể và kim chi sẽ giúp bổ sung men vi sinh từ đó cải thiện sức khỏe đường tiêu hóa. Sản phẩm đảm bảo an toàn cho sức khỏe bởi không chứa hương liệu, chất bảo quản và màu tổng hợp.

Giá bán tham khảo: Canh kim chi thịt gà I-Soup 6 viên x 7g: Khoảng 67.000 đồng/gói

Canh rong biển thịt gà I-Soup

Canh rong biển thịt gà I-SoupCanh rong biển thịt gà I-Soup

Canh rong biển thịt gà I-Soup được yêu thích trong những ngày hè vì mang lại sự ngon miệng, chế biến nhanh gọn, hương vị tươi mát và đầy đủ dinh dưỡng. Chỉ cần nhìn thiết kế bao bì của sản phẩm thì các bạn cũng đủ thấy món canh rong biển thịt gà này hấp dẫn đến mức nào.

Nguyên liệu chiếm tỷ lệ nhiều nhất trong bảng thành phần là rong biển và thịt gà. Rong biển là loại thức ăn tốt cho cơ thể, chứa hàm lượng chất khoáng cao, giúp chống oxi hóa, lại có vị ngon đặc trưng. Kết hợp cùng với thịt gà giàu đạm, vị ngon ngọt chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một chén canh bổ dưỡng và ngon hết ý.

Giá bán tham khảo: Canh rong biển thịt gà I-Soup 6 viên x 7g: Khoảng 65.000 đồng/gói

3 Cách sử dụng viên canh sấy thăng hoa I-Soup

Cách sử dụng viên canh sấy thăng hoa I-SoupCách sử dụng viên canh sấy thăng hoa I-Soup

Lấy viên canh ra khỏi bao bì, cho vào tô hoặc chén tùy nhu cầu mà cho số lượng viên nhiều hay ít. Cho từ từ 150-200 ml nước sôi vào (nếu dùng 1 viên). Chờ khoảng 3 phút, sau đó trộn đều và thưởng thức món ăn khi còn nóng.

4 Những lưu ý khi dùng viên canh sấy thăng hoa I-Soup

Những lưu ý khi dùng viên canh sấy thăng hoa I-SoupNhững lưu ý khi dùng viên canh sấy thăng hoa I-Soup

  • Thành phần sản phẩm có thể chứa một số nguyên liệu gây dị ứng nên hãy đọc kỹ bảng thành phần trước khi sử dụng.
  • Đọc kỹ thông tin hạn sử dụng của sản phẩm trước khi dùng.
  • Không dùng sản phẩm có dấu hiệu hỏng, mốc, đã hết hạn hoặc bao bì không còn nguyên vẹn.
  • Làm theo hướng dẫn cho vừa đủ lượng nước tránh cho nhiều nước làm canh bị loãng và nhạt.
  • Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Qua những chia sẻ về thông tin sản phẩm viên canh sấy thăng hoa I-Soup, Tip Hay hy vọng rằng bạn sẽ có thêm sự lựa chọn về những món canh ăn liền phù hợp để bổ sung năng lượng sau một ngày dài làm việc.

Từ khóa: Chuẩn bị món canh ngon 3 phút với viên canh sấy thăng hoa I-SoupKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh