Tip hay

Chuẩn bị bữa sáng năng lượng, đầy dinh dưỡng với ngũ cốc Cô Gái Hà Lan

Chuẩn bị bữa sáng năng lượng, đầy dinh dưỡng với ngũ cốc Cô Gái Hà Lan

Vào những buổi sáng bận rộn không thể nấu nướng thì việc ăn ngũ cốc sẽ rất tiện lợi. Cùng Tip Hay chuẩn bị bữa sáng năng lượng, đầy dinh dưỡng với ngũ cốc Cô Gái Hà Lan nhé.

Bữa sáng là một bữa ăn quan trọng nhất trong ngày, việc bổ sung sinh dưỡng để cơ thể tràn đầy năng lượng trong một ngày dài là rất cần thiết. Món ngũ cốc sẽ là một lựa chọn cho một bữa ăn đầy đủ chất vào buổi sáng, nên hôm nay Tip Hay sẽ mách bạn cách chuẩn bị bữa sáng năng lượng, đầy dinh dưỡng với ngũ cốc Cô Gái Hà Lan nhé.

1 Đôi nét về thương hiệu Dutch Lady

Thương hiệu Dutch Lady hay còn gọi là “Cô Gái Hà Lan” thuộc sở hữu của tập đoàn FrieslandCampina, được thành lập vào năm 1871. Hiện nay tập đoàn FrieslandCampina được biết đến như một trong những công ty liên doanh sản xuất bơ sữa lớn nhất trên thế giới.

Với sứ mệnh cho ra những sản phẩm sữa có chất lượng tốt nhất, thương hiệu Cô gái Hà Lan mang đến những sản phẩm tốt cho sức khỏe như: Sữa tươi, sữa đặc, sữa chua uống liền, sữa bột,...

Từ những chất lượng tương xứng với uy tín mà công ty đem lại, thương hiệu Cô gái Hà Lan được trao tặng huy hiệu “Hoàng gia Hà Lan”.

2 Ngũ cốc Cô Gái Hà Lan có gì đặc biệt?

Sản phẩm ngũ cốc Cô Gái Hà Lan được sản xuất theo dây chuyền khép kín, từ khâu chọn nguyên liệu đến khi ra thành phẩm để mang đến cho người dùng sự an tâm tuyệt đối.

  • Sản phẩm được đựng trong túi lớn 300g, trong túi gồm 12 gói nhỏ 25g. Bao bì có màu xanh có logo thương hiệu và thông tin thành phần, cách dùng, hạn sử dụng được in rất rõ ràng phía trên.
  • Ngũ cốc cô gái Hà Lan với thành phần chính được làm từ sữa, ngũ cốc, trứng, bột kem béo thực vật...sẽ đảm bảo cho bạn có một bữa sáng tiện lợi và dinh dưỡng.
  • Bên cạnh hương vị thơm ngon, ngũ cốc Cô gái Hà Lan còn cung cấp các dưỡng chất thiết yếu như: Vitamin C, vitamin B, folate, natri selenit, canxi photphat….cho cơ thể tràn đầy năng lượng cho ngày dài năng động.

Ngũ cốc Cô Gái Hà Lan có gì đặc biệt?Ngũ cốc Cô Gái Hà Lan có gì đặc biệt?

  • Ngũ cốc Cô Gái Hà Lan là một sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, tốt cho tất cả mọi người có độ tuổi từ 3 tuổi trở lên.
  • Hiện nay, sữa dinh dưỡng ngũ cốc Dutch Lady túi 300g đang được bán tại Tip Hay với giá khoảng 65.000 đồng.

3 Cách sử dụng và bảo quản ngũ cốc Cô Gái Hà Lan

Cách sử dụng

Bước 1 Bạn cắt gói ngũ cốc Cô Gái Hà Lan ra và cho vào ly

Bước 2 Cho từ từ 135ml nước ấm khoảng 50 độ C vào ly và dùng muỗng khuấy đều lên là được.

Cách sử dụng và bảo quản ngũ cốc Cô Gái Hà LanCách sử dụng và bảo quản ngũ cốc Cô Gái Hà Lan

Cách bảo quản

  • Để bảo quản được bánh quy sử dụng trong thời gian dài và không mất đi chất dinh dưỡng., bạn nên bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp.
  • Mỗi gói ngũ cốc Cô Gái Hà Lan 25g chỉ sử dụng một lần để đảm bảo được chất lượng nhé.

4 Mua ngũ cốc Cô Gái Hà Lan ở đâu?

Hiện nay, bạn có thể mua sữa ngũ cốc dinh dưỡng Cô Gái Hà Lan tại các chuỗi siêu thị, cửa hàng tiện lợi,...Hoặc có thể đặt hàng online trên Shopee, Lazada, Tiki,...lưu ý nên chọn những gian hàng chính hãng mall hoặc web https://www.tiphay.vn mua được hàng chất lượng nhé.

Mua sữa dinh dưỡng ngũ cốc Cô Gái Hà Lan tại các siêu thịMua sữa dinh dưỡng ngũ cốc Cô Gái Hà Lan tại các siêu thị

Trên đây là những thông tin cần thiết về sản phẩm ngũ cốc Cô Gái Hà Lan mà Tip Hay vừa chia sẻ. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp cho bạn thêm nhiều thông tin hữu ích.

Từ khóa: Chuẩn bị bữa sáng năng lượng đầy dinh dưỡng với ngũ cốc Cô Gái Hà LanKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh