Tip hay

Chuẩn bị bữa sáng 10 phút với bánh bao Da&su

Chuẩn bị bữa sáng 10 phút với bánh bao Da&su

Bánh bao Da&su với hương vị thơm ngon, mềm mại, hấp dẫn dễ làm. Chỉ với 10 phút, bạn đã có ngay bữa ăn sáng đầy dưỡng chất cho cả gia đình.

Ăn sáng luôn là bữa ăn rất quan trọng với mỗi chúng ta, nó cung cấp chất dinh dưỡng cho một ngày mới bắt đầu. Bánh bao thơm lừng, lớp vỏ mềm mại, lớp nhân tẩm ướp đậm vị chắc hẳn sẽ là một bữa sáng tuyệt vời không ai cưỡng lại được.

1 Đôi nét về thương hiệu Da&su

Thương hiệu Da&suThương hiệu Da&su

Chuyên sản xuất những món ăn nhanh như pizza, bánh mì, há cảo,...thương hiệu Việt Nam Da&su đã chiếm được niềm tin và sự ủng hộ của đông đảo người tiêu dùng bởi chất lượng sản phẩm.

Không chỉ mang đến những món ăn ngon, tiện lợi, dễ dàng chế biến, Da&su còn được biết đến là những loại bánh được sản xuất theo quy trình quản lí nghiêm ngặt, được kiểm nghiệm an toàn vệ sinh thực phẩm và có thành phần dinh dưỡng tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

2 Bánh bao Da&su có gì đặc biệt?

Về bao bì, thiết kế

Bao bì, thiết kế của bánh bao Da&suBao bì, thiết kế của bánh bao Da&su

Bánh bao Da&su có bao bì là một chiếc hộp giấy với 2 cái bánh bao được đặt gọn trong hộp. Bao bì với màu xanh làm chủ đạo tạo nên sự tươi mới, gần gũi, thiết kế tiện lợi, nhỏ gọn, dễ dàng bảo quản bánh trong tủ đông cũng như bảo vệ bánh tránh va đập trong quá trình vận chuyển.

Ngoài ra, bên ngoài bao bì còn in rõ thông tin sản phẩm, thành phần, bảo quản, hướng dẫn sử dụng,... để người tiêu dùng có thể dễ dàng nắm rõ thông tin cũng như cách bảo quản để bánh luôn tươi ngon.

Về thành phần

Thành phần của bánh bao Da&suThành phần của bánh bao Da&su

  • Bột mì, nước, đường: Cấu tạo nên vỏ bánh, làm vỏ bánh mềm mại, thơm ngon.
  • Cá basa, tôm: Là những loại hải sản tươi ngon, nhiều chất dinh dưỡng, cung cấp dưỡng chất cho một ngày dài.
  • Ngoài ra, còn có những loại gia vị khác làm cho bánh thêm phần tươi ngon, đậm vị, lạ miệng và còn tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

Về công dụng

Công dụng của bánh bao Da&suCông dụng của bánh bao Da&su

Nhờ thành phần giàu chất dinh dưỡng, bánh bao Da&su có thể dùng thay thế cho bữa ăn thông thường, đặc biệt là các bữa ăn sáng, ăn phụ trong ngày rất hợp lý. Vừa ngon bổ rẻ vừa tiết kiệm được thời gian chuẩn bị, chế biến.

Về kết cấu, mùi hương

Kết cấu, mùi hương của bánh bao Da&suKết cấu, mùi hương của bánh bao Da&su

Bánh bao có lớp vỏ mềm, trắng, thơm béo, không bị bở kết hợp với nhân hải sản tươi ngon, hấp dẫn, cực kỳ kích thích vị giác.

Về ưu, nhược điểm

Ưu nhược điểm của bánh bao Da&suƯu nhược điểm của bánh bao Da&su

Ưu điểm

  • Giá thành rẻ, dễ tìm mua.
  • Dễ chế biến, nhanh chóng, tiện lợi.
  • Cung cấp đủ calo, chất dinh dưỡng cho một bữa sáng hay thậm chí là các bữa ăn khác.

Nhược điểm: Sản phẩm dễ bị hư nếu không biết bảo quản đúng cách.

Giá thành: Bánh bao buns nhân hải sản Da&su 200g: Khoảng 24.100 đồng/hộp 200g

3 Hướng dẫn sử dụng bánh bao Da&su

Hướng dẫn sử dụng bánh bao Da&suHướng dẫn sử dụng bánh bao Da&su

Đây là dạng bánh bao mặn nên bạn không cần rã đông, chỉ cần hấp ở nhiệt độ >=98 độ C trong khoảng 8 - 9 phút hoặc nướng với 1 lớp mỏng để thưởng thức, có thể ăn kèm với các dạng nước chấm như tương ớt, hay loại sốt nào đó mà bạn muốn.

4 Những lưu ý khi sử dụng bánh bao Da&su

Những lưu ý khi sử dụng bánh bao Da&suNhững lưu ý khi sử dụng bánh bao Da&su

Bánh bao Da&su nên được bảo quản trong ngăn đá tủ lạnh, ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh bảo quản chung với các sản phẩm có mùi.

Khi mua sản phẩm, bạn nên tìm tới những cửa hàng uy tín như Bách Hóa XANH, các siêu thị, các cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt hàng online trên các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada,... Tuy nhiên hãy xem xét kỹ thông tin khi mua để tránh hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Trên đây là thông tin về bánh bao Da&su mà Bách Hóa XANH tổng hợp. Hi vọng sẽ giúp các bạn chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp nhất. Hãy ghé Bách Hóa XANH để nhận nhiều thông tin hữu ích hơn nữa nhé!

Từ khóa: Chuẩn bị bữa sáng 10 phút với bánh bao Da&suKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh