Tip hay

Chuẩn bị bữa cơm nhanh gọn đủ chất cho gia đình từ thực phẩm làm sẵn SG Food

Chuẩn bị bữa cơm nhanh gọn đủ chất cho gia đình từ thực phẩm làm sẵn SG Food

Sau một ngày làm việc, chúng ta đều muốn một bữa cơm dinh dưỡng và tốn ít thời gian. Hãy bỏ túi một số bữa cơm nhanh, đủ chất từ thực phẩm làm sẵn SG Food nhé.

Hiện nay, các loại thực phẩm chế biến sẵn được xem là một trong những sự ưu tiên hàng đầu của các bà nội trợ bởi tính tiện dụng và hương vị thơm ngon của chúng.

Các sản phẩm chế biến sẵn của SG Food là một trong những thương hiệu được nhiều người tin dùng bởi hương vị thơm ngon và chất lượng tuyệt vời, được chế biến từ các loại nguyên liệu tự nhiên, không phẩm màu, cách chế biến và sử dụng đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng.

1 Thương hiệu SG Food

SG Food - được thành lập vào ngày 18/7/2003 với tên gọi Công ty Cổ phần Hải sản SG (SG FISCO) chuyên sản xuất và kinh doanh các mặt hàng thủy hải sản đông lạnh và thực phẩm chế biến cung cấp cho thị trường xuất khẩu và nội địa. Với hệ thống kho lạnh, thiết bị cấp đông hiện đại, hệ thống quản lý đạt tiêu chuẩn Quốc tế ISO 9001:2008, HACCP, BRC, Kaizen, 5S.

Logo của SG FoodLogo của SG Food

Chất lượng sản phẩm luôn là yếu tố được ưu tiên hàng đầu tại SG Food. Không chỉ gắt gao và tỉ mỉ trong khâu lựa chọn nguyên liệu, SG Food còn xây dựng hẳn một đội ngũ chuyên gia đông đảo nhằm tạo ra những sản phẩm giàu dinh dưỡng và hợp khẩu vị với người tiêu dùng.

Thương hiệu sản phẩm SG Food đã nhiều năm liền được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao với nhiều danh hiệu và giải thưởng uy tín từ nhà nước, báo đài và các tổ chức, hiệp hội về thực phẩm.

2 Một số sản phẩm của SG Food

Hôm nay, Tip Hay sẽ giới thiệu đến các bạn một số thực phẩm làm sẵn SG Food để giúp cho bữa cơm nhanh gọn đủ chất cho gia đình như:

Cá saba Nhật phi lê xốt cà chua SG Food gói 240g

Với thành phần chính là cá saba Nhật phi lê, xốt cà chua đã mang đến món ăn đậm đà vị biển quyện hương đồng, thơm ngon với xốt cà chua được nêm nếm chuẩn vị.

Cá saba Nhật phi lê xốt cà chuaCá saba Nhật phi lê xốt cà chua

Đây là món ăn hàng ngày giàu dinh dưỡng, chứa nhiều Omega-3, tốt cho sức khỏe, phù hợp với mọi lứa tuổi.

Hiện cá saba Nhật phi lê xốt cà chua SG Food được được bán tại Tip Hay với giá khoảng 39.000 đồng/gói/240g.

Cá cam Nhật phi lê xốt cà chua SG Food gói 240g

Với thành phần chính là cá cam Nhật phi lê, xốt cà chua đã mang đến món ăn vừa có vị ngọt thơm đậm đà của cá biển vừa có vị chua nhẹ của cà chua quyện vào hương thơm của gia vị được nêm sẵn.

Cá cam Nhật phi lê xốt cà chuaCá cam Nhật phi lê xốt cà chua

Đặc biệt, hàm lượng dinh dưỡng của cá cam nhiều hơn rất nhiều các loại cá biển khác. Đây là món ăn giàu dinh dưỡng, đảm bảo tốt cho sức khỏe thành viên trong gia đình.

Hiện cá cam Nhật phi lê xốt cà chua SG Food được được bán tại Tip Hay với giá khoảng 39.000 đồng/gói/240g.

Cá cam Nhật phi lê xốt kho thơm SG Food gói 240g

Với thành phần chính là cá cam Nhật phi lê, xốt kho thơm đã mang đến đậm đà vị biển quyện hương đồng, thơm ngon với xốt kho thơm với vị chua cay nhẹ và hương vị đặc trưng thơm ngon của thơm.

Cá cam Nhật phi lê xốt kho thơmCá cam Nhật phi lê xốt kho thơm

Đây là món ăn hàng ngày giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe, dễ ăn và phù hợp cho mọi thành viên trong gia đình.

Hiện cá cam Nhật phi lê xốt kho thơm SG Food được được bán tại Tip Hay với giá khoảng 39.000 đồng/gói/240g.

Thịt kho mắm ruốc SG Food gói 240g

Với thành phần chính là thịt kho, mắm ruốc đã mang lại hương vị thơm ngon, đậm đà của mắm ruốc kết hợp cùng thịt heo beo béo, mùi thơm nồng của sả, vị cay nhẹ của ớt tạo nên vị ngon khó cưỡng.

Thịt kho mắm ruốcThịt kho mắm ruốc

Đây là món ăn mộc mạc, dễ ăn và vô cùng bắt cơm. Đồng thời, đây còn là món ăn hàng ngày giàu dinh dưỡng.

Hiện thịt kho mắm ruốc SG Food được được bán tại Tip Hay với giá khoảng 39.000 đồng/gói/240g.

3 Cách chế biến và bảo quản

Cách chế biến

Với công nghệ nấu chín trực tiếp trong bao bì, sản phẩm giữ vẹn nguyên được những dinh dưỡng thiết yếu, luôn tươi ngon, chuẩn vị. Hãy làm theo cách dưới đây thì bạn có thể dùng ngay món ăn chỉ sau vài phút:

  • Rã đông: Rã đông tự nhiên từ 1-2 giờ hoặc rã đông trong ngăn mát tủ lạnh từ 10-12 giờ. Sau đó bạn xé mở túi trong hoặc đâm một lỗ nhỏ ở góc túi. Đặt vào lò vi sóng 800W hâm nóng trong 45 giây - 1 phút. Cho túi sản phẩm vào ngâm trong nước nóng 4-5 phút hoặc cho vào nồi nước nấu sôi trên bếp 2-3 phút.
  • Không rã đông: Đầu tiên, bạn xé mở miệng hoặc đâm một lỗ nhỏ ở miệng túi. Đặt vào lò vi sóng 800W hâm nóng trong 1,5-2 phút. Cho nguyên túi sản phẩm vào nồi nước hoặc nấu sôi trên bếp 5-6 phút.

Quy trình chế biếnQuy trình chế biến

Cách bảo quản

Để trong ngăn đá tủ lạnh hoặc nhiệt độ -18ºC.

Bảo quản đông lạnhBảo quản đông lạnh

Để biết thêm nhiều loại thực phẩm làm sẵn SG Food hãy đến Tip Hay, nơi đây có khoảng 55 sản phẩm từ SG Food đang được bán để phục vụ gia đình thân yêu của các bạn với những bữa ăn ngon, đảm bảo dinh dưỡng và tiết kiệm thời gian!

Từ khóa: Chuẩn bị bữa cơm nhanh gọn đủ chất cho gia đình từ thực phẩm làm sẵn SG Foodthực phẩm làm sẵn sg foodthực phẩm làm sẵn sg food