Tip hay

Chuẩn bị bữa ăn sáng đơn giản dinh dưỡng với các loại mì khô San Remo

Chuẩn bị bữa ăn sáng đơn giản dinh dưỡng với các loại mì khô San Remo

Bạn đang phân vân không biết chuẩn bị gì cho bữa sáng? Hãy để Tip Hay gợi ý cho bạn bữa sáng đơn giản dinh dưỡng với các loại mì, nui khô San Remo nhé!

Bạn là người thích tự chuẩn bị bữa sáng từ mì và nui khô? Vậy bạn đã nghe qua mì, nui khô San Remo chưa? Để Tip Hay giới thiệu cho bạn về loại mì, nui khô này cho bữa sáng đơn giản, nhiều dinh dưỡng nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu San Remo

San Remo được thành lập bởi Luigi Crotti vào năm 1936, là hình ảnh thu nhỏ của văn hóa và truyền thống làm mì ống ở Úc. Đây là một công ty với 100% vốn tư nhân của Úc.

Sản phẩm của thương hiệu San Remo được sản xuất và phân phối rộng rãi trong và ngoài nước với nhiều mặt hàng đa dạng như: Mì ý, nui khô, tương cà,...

San Remo đã và đang không ngừng khẳng định thương hiệu của mình, mang đến người tiêu dùng những sản phẩm uy tín, có chất lượng cao, không chứa chất bảo quản, hóa chất độc hại gây hại đến sức khỏe.

Đôi nét về thương hiệu San RemoĐôi nét về thương hiệu San Remo

2 Các loại mì, nui khô San Remo

Thương hiệu San Remo được biết đến với nhiều loại , nui khô thơm ngon, hấp dẫn. Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu ngay dưới đây nhé!

Mì Spaghetti số 4 sợi mảnh San Remo

Mì Spaghetti số 4 sợi mảnh San RemoMì Spaghetti số 4 sợi mảnh San Remo

Mì Spaghetti số 4 sợi mảnh San Remo đến là sản phẩm làm 100% từ lúa mì, bảo đảm chất lượng và rất an toàn nên được nhiều người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn làm nguyên liệu nấu ăn.

Sợi mì có bản thon nhỏ, tạo được sự mềm dẻo, đa dạng khi nấu ăn hoặc chế biến theo sở thích của người tiêu dùng.

Mì Spaghetti số 4 sợi mảnh San Remo tại Tip Hay có giá bán khoảng: 42.000 đồng/500g.

Mì Spaghetti số 5 San Remo

Mì Spaghetti số 5 San RemoMì Spaghetti số 5 San Remo

Dòng sản phẩm Mì Spaghetti số 5 San Remo gói 250g đến từ thương hiệu San Remo là loại mì Ý thơm ngon được làm từ 100 % lúa mì. Trải qua quy trình chế biến và đóng gói hiện đại, bảo đảm mang đến người tiêu dùng những sợi mì Ý vừa thơm ngon, vừa chất lượng.

Ở dòng sản phẩm này, sợi mì bản tròn to hơn, mềm dẻo hơn, khơi gợi được sự thích thú của người tiêu dùng khi thưởng thức.

Mì Spaghetti số 5 San Remo tại Tip Hay có giá bán khoảng: 21.500 đồng/ 250g.

Nui xoắn Spirals số 16 San Remo

Nui xoắn Spirals số 16 San RemoNui xoắn Spirals số 16 San Remo

Nui xoắn Spirals số 16 San Remo gói 500g là một trong những sản phẩm được yêu thích của San Remo về sản phẩm nui khô các loại.

Loại nui này được làm từ 100% lúa mì đã qua chọn lọc nên rất đảm bảo về chất lượng sản phẩm, an toàn cho người tiêu dùng.

Nui xoắn Spirals số 16 San Remo tại Tip Hay có giá bán khoảng: 42.000 đồng/ 500g.

Nui rau củ xoắn Spirals số 121 San Remo

Nui rau củ xoắn Spirals số 121 San RemoNui rau củ xoắn Spirals số 121 San Remo

Nui rau củ xoắn Spirals số 121 San Remo là một loại nui được nhiều người ưa thích bởi vị dai ngon hoàn hảo kết hợp cùng nhiều màu sắc bắt mắt.

Loại nui này được làm từ bột lúa mì, bột cà chua, bột rau bina nên không chỉ có hương vị thơm ngon mà còn cung cấp khá nhiều dinh dưỡng cho cơ thể.

Nui rau củ xoắn Spirals số 121 San Remo tại Tip Hay có giá bán khoảng: 42.000 đồng/ 375g.

Cách sử dụng mì, nui khô San Remo

Bạn đun sôi một lượng nước vừa đủ, cho nui hoặc mì vào, thêm 1 - 2 muỗng cà phê muối, nấu trong khoảng 5 - 8 phút, sau đó vớt ra và chế biến thành các món ăn tùy thích như: nui xào bò, nui phô mai, canh nui với thịt bò, mì ý sốt thịt bò,...

Tip Hay mong rằng với những chia sẻ về các loại mì, nui khô San Remo trên đã giúp bạn có thêm một sự lựa chọn tuyệt vời cho bữa ăn sáng đơn giản nhưng vẫn đủ chất dinh dưỡng.

Từ khóa: Chuẩn bị bữa ăn sáng đơn giản dinh dưỡng với các loại mì khô San RemoKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh