Tip hay

Chuẩn bị bữa ăn ngon chỉ trong 3 phút với miến cua Vifon

Chuẩn bị bữa ăn ngon chỉ trong 3 phút với miến cua Vifon

Bữa ăn ngon, tiện lợi chỉ trong 3 phút với miến cua Vifon. Sợi miến dai ngon, nước súp đậm đà vị cua. Thưởng thức miến cua Vifon cho bữa ăn thêm hoàn hảo.

Bữa sáng bận rộn và bạn không có nhiều thời gian để nấu nướng? Miến cua Vifon là giải pháp hoàn hảo cho bạn! Chỉ với 3 phút, bạn có thể có ngay một bữa ăn ngon, đầy đủ dinh dưỡng. Tìm hiểu thêm về miến cua Vifon và cách chế biến món ngon trong bài viết sau.

1 Đôi nét về thương hiệu Vifon

Đôi nét về thương hiệu VifonĐôi nét về thương hiệu Vifon

Vifon là thương hiệu thực phẩm ăn liền nổi tiếng tại Việt Nam với hơn 60 năm kinh nghiệm. Các sản phẩm của Vifon luôn được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn bởi chất lượng cao, giá cả hợp lý và sự đa dạng về chủng loại.

2 Miến cua ăn liền Vifon có gì đặc biệt?

Miến cua ăn liền Vifon có gì đặc biệt?Miến cua ăn liền Vifon có gì đặc biệt?

Miến cua Vifon là một món ăn quen thuộc và được yêu thích bởi người Việt Nam. Với hương vị đậm đà, sợi miến dai ngon cùng nước súp cua thơm ngon, miến cua Vifon luôn là lựa chọn hàng đầu cho những bữa ăn nhanh gọn mà vẫn đầy đủ dinh dưỡng.

Sản phẩm được đóng gói tiện lợi trong tô nhựa, giúp bạn dễ dàng chế biến và thưởng thức mọi lúc mọi nơi. Chỉ cần 3 phút cho vào nước sôi, bạn đã có ngay một tô miến cua nóng hổi, thơm ngon.

Miến cua Vifon được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Sợi miến được làm từ hạt gạo nguyên chất và bổ sung đậu xanh, cho sợi miến dai, mềm và thơm ngon, không bị bở khi nấu. Nước súp đậm đà vị cua đặc trưng, hòa quyện cùng các gia vị và rau củ sấy khô tạo nên hương vị hấp dẫn khó cưỡng.

Đặc biệt, Miến cua Vifon còn có thêm gói topping thịt cua thật, giúp tăng thêm hương vị và dinh dưỡng cho món ăn.

Giá tham khảo: Miến cua VIFON tô 105G (có thịt thật) khoảng 37.000 đồng.

3 Hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn sử dụngHướng dẫn sử dụng

Bước 1  Mở nắp, cắt gói gia vị, gói hành phi cùng với vắt miến cho vào tô.

Bước 2  Thêm vào khoảng 400ml nước sôi vào tô và đậy nắp lại chờ trong 3 phút.

Bước 3  Mở nắp, cắt gói cua cho vào, dùng đũa trộn đều và thưởng thức. Có thể thêm các topping khác như rau củ, xúc xích,...

Miến cua Vifon là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn có một bữa ăn nhanh gọn, tiện lợi mà vẫn đầy đủ dinh dưỡng. Hãy thử ngay miến cua Vifon để cảm nhận hương vị thơm ngon, hấp dẫn của món ăn này nhé!

Từ khóa: Chuẩn bị bữa ăn ngon chỉ trong 3 phút với miến cua VifonKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh