Tip hay

Chống ướt mắt kính mùa mưa bằng bình xịt nano

Chống ướt mắt kính mùa mưa bằng bình xịt nano

Bình xịt chống ướt cho giày cũng có thể sử dụng trên mắt kính để hạn chế nước động lại khi đi mưa rất hiệu quả, cùng xem cách thực hiện thế nào nhé.

Nước động lại trên kính là nỗi khổ của những người cận khi đi mưa. Mỗi lần trời mưa, nước động lại là chẳng thấy gì cả, lúc này chỉ ước có thể vứt luôn cái mắt kính và tự tin đi về.

Đừng lo vì ngay sau đây mình sẽ giới thiệu đến các bạn cách hạn chế nước động lại trên mắt kính của mình đó là cách sử dụng bình xịt nano chống thấm ướt cho giày.

1 Cách thực hiện

Cách thực hiện rất đơn giản, nó giống với cách sử dụng bình xịt nano trên giày của bạn vậy. Bình xịt này bạn có thể dễ dàng mua trên các trang mạng thương mại điện tử. Bình xịt của mình sử dụng là xịt Nona Protector có giá 100.000đ.

Bước 1: Làm sạch kính khỏi bụi bẩn và nước.

Bước 2: Lắc nhẹ và xịt đều kính ở khoảng cách 15cm đến 20cm.

Bước 3: Chờ khoảng 30 phút sau thì xịt thêm một lớp thứ 2.

Bước 4: Để khô ít nhất 8 tiếng thì có thể sử dụng.

Chống ướt mắt kính mùa mưa bằng bình xịt nano

2 Kết quả

Sau khi thực hiện, mình có sử dụng bình xịt khoáng để xịt thử lên mắt kính của mình. Kết quả đúng như những gì mình mong đợi, bên kính không sử dụng thì nước động lại rất lâu, không trôi đi. Còn bên kính có sử dụng bình xịt nano thì nước động lại một tí rồi sẽ trôi xuống.

Chống ướt mắt kính mùa mưa bằng bình xịt nano

Như vậy với bình xịt nano cho giày, bạn hoàn toàn có thể sử dụng trên mắt kính của bạn để hạn chế tình trạng động nước mỗi khi đi mưa.

Xem thêm nhiều thông tin thú vị tại Mẹo vặt cuộc sống.

Bạn sẽ quan tâm:

>>> 5 cách để mắt kính của bạn không bị mờ, đọng nước mỗi khi trời mưa

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Chống ướt mắt kính mùa mưa bằng bình xịt nanocách làm kính không bị mờkính cận chống nước mưachống ướt mắt kínhmắt kínhcách làm kính không bị mờkính cận chống nước mưachống ướt mắt kínhmắt kính