Tip hay

Chống ngán mùa Tết với kim chi, dưa cải Oppa

Chống ngán mùa Tết với kim chi, dưa cải Oppa

Các món ăn ngày Tết mà thiếu kim chi, dưa cải thì quả là thiếu sót đấy. Hãy cùng Bách hoá XANH khám phá hương vị kim chi, dưa cải đến từ thương hiệu Oppa nhé!

Hầu như mọi nhà đều chuẩn bị đầy đủ món ăn ngon, hấp dẫn trong ngày Tết. Nhưng ăn 1 đến 2 bữa là bạn lại chóng chán. Vậy ăn các món tết như thế nào để không ngán? Hãy cùng Bách hoá XANH khám phá món kim chi, dưa cải Oppa ngay nhé!

1 Thương hiệu Oppa

Thương hiệu Oppa thuộc sở hữu của Công ty TNHH Đà Lạt Vinfarm nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt hơn 20km. Tận dụng khí hậu thoáng mát, trong lành tại đây, công ty đã tạo ra vị trí trồng trọt rau củ sạch.

Nhờ vậy, các sản phẩm bán ra luôn đáp ứng đầy đủ nhu cầu ăn sạch tốt cho sức khỏe. Ngoài các thực phẩm chế biến sẵn như kim chi, bánh tráng, dưa muối cải,... công ty còn cung cấp rau củ quả và trái cây tươi đến người tiêu dùng ở các chuỗi siêu thị, cửa hàng tiện lợi,... trên toàn quốc.

Thương hiệu Oppa thuộc sở hữu của Công ty TNHH Đà Lạt VinfarmThương hiệu Oppa thuộc sở hữu của Công ty TNHH Đà Lạt Vinfarm

2 Kim chi, dưa cải Oppa có gì đặc biệt?

Kim chi cải thảo cắt lát Oppa

Kim chi cải thảo cắt lát OppaKim chi cải thảo cắt lát Oppa

Kim chi cải thảo cắt lát Oppa có thiết kế bao bì dạng hộp chữ nhật với trọng lượng 500g. Phần nắp nhựa chắc chắn giúp sản phẩm dễ bảo quản và dễ dùng. Kim chi bên trong được cắt lát thành miếng vừa ăn tiện lợi để bạn thưởng thức trọn vị ngon khi kết hợp nhiều món ăn khác nhau.

Dù kim chi là món ăn “quốc dân" tại Hàn Quốc, nhưng thương hiệu Oppa đã biến tấu lại công thức sao cho hợp khẩu vị với người Việt. Bạn sẽ được thưởng thức những miếng kim chi giòn, cay nhẹ và đậm vị tỏi ớt đặc trưng.

Giá tham khảo: Kim chi cải thảo cắt lát Oppa hộp 500g khoảng 45.500 đồng/ hộp.

Kim chi cải thảo cây Oppa

Kim chi cải thảo cây OppaKim chi cải thảo cây Oppa

Nếu thích cắn những miếng kim chi giòn giòn, bạn có thể chọn loại kim chi cải thảo cây. Không chỉ có cải thảo muối, sản phẩm còn kết hợp với 75% củ cải trắng, hành lá, hẹ, cà rốt,... để kích thích vị giác tốt hơn. Phần sốt thấm trên miếng kim chi không quá lỏng giúp bạn dễ thưởng thức mà không bị rơi vào quần áo.

Với công thức gia vị đặc biệt kết hợp cùng quá trình lên men tự nhiên, sản phẩm giữ được hương vị kim chi truyền thống Hàn Quốc. Món kim chi dễ dàng kết hợp cùng cơm nóng, mì tôm hoặc các món nướng bên gia đình và bạn bè.

Giá tham khảo: Kim chi cải thảo cây Oppa hộp 500g khoảng 43.000 đồng/ hộp.

Kim chi cải thảo chay Oppa

Kim chi cải thảo chay OppaKim chi cải thảo chay Oppa

Thương hiệu Oppa còn cho ra mắt kim chi cải thảo thích hợp cho người ăn chay. Sản phẩm không dùng nước mắmmắm tép như 2 loại ở trên. Vì vậy, bạn có thể yên tâm dùng kèm với các món chay thanh đạm.

Những miếng kim chi vừa giòn ngọt, vừa đậm đà không kém kim chi mặn. Sản phẩm không chỉ kích thích vị giác mà còn mang lại nguồn dinh dưỡng cần thiết cho sức khỏe.

Giá tham khảo: Kim chi cải thảo chay Oppa hộp 500g khoảng 42.000 đồng/ hộp.

3 Hướng dẫn sử dụng kim chi, dưa cải Oppa

Bạn có thể dùng kim chi, dưa cải Oppa trực tiếp hoặc chế biến thành nhiều món ngon. Một số món ăn thường dùng kèm với kim chi như canh kim chi, há cảo kim chi, lẩu kim chi, mì cay kim chi,...

Các sản phẩm kim chi, dưa cải Oppa nên được bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh ở nhiệt độ từ 0-10 độ C. Lưu ý đậy nắp kín sau khi dùng và không ăn sản phẩm đã hết hạn.

Hướng dẫn sử dụng kim chi, dưa cải OppaHướng dẫn sử dụng kim chi, dưa cải Oppa

Vậy là Bách hoá XANH vừa giới thiệu đến bạn món kim chi, dưa cải Oppa giúp chống ngán mùa Tết. Đảm bảo bạn sẽ “nghiện" món ăn này ngay khi thưởng thức đấy! Nhanh tay mang món ăn này lên bàn tiệc gia đình ngay nhé! Cảm ơn bạn đã theo dõi!

Từ khóa: Chống ngán mùa Tết với kim chi dưa cải OppaKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh