Tip hay

Chống muỗi Soffell có bao nhiêu loại? Dùng nhiều tốt không?

Chống muỗi Soffell có bao nhiêu loại? Dùng nhiều tốt không?

Thuốc chống muỗi Soffell là một trong những sản phẩm được tin dùng nhiều nhất hiện nay. Vậy Soffell dùng nhiều có tốt không? Cùng Tip Hay tìm hiểu nhé!

Những sản phẩm chống muỗi mang thương hiệu Soffell luôn nhận được sự tin tưởng từ nhiều người dùng. Cùng Tip Hay khám phá những loại kem xịt chống muỗi của nhà Soffell và giải đáp thắc mắc liệu dùng Soffell nhiều có hại gì không qua bài viết sau bạn nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Soffell

Thương hiệu SoffellThương hiệu Soffell

Soffell là sản phẩm chống muỗi cực hiệu quả đến từ tập đoàn Enesis của Indonesia. Đây cũng là một trong những thương hiệu được nhiều người tin dùng bởi chất lượng và độ an toàn với sức khỏe con người đã được kiểm định.

Các sản phẩm chống muỗi từ Soffell phù hợp với hầu hết các loại da, giúp người dùng hạn chế tối đa nguy cơ bị muỗi đốt dẫn đến các bệnh truyền nhiễm như sốt xuất huyết hay viêm não Nhật Bản,…

2 Các sản phẩm chống muỗi của Soffell

Kem chống muỗi Soffell hương cam

Kem chống muỗi Soffell hương camKem chống muỗi Soffell hương cam

Kem chống muỗi Soffell hương cam được thiết kế dạng chai nhựa đứng, nhỏ gọn, có thể mang theo bên người để sử dụng mà không ngại bị vướng víu.

Sản phẩm này thấm khá nhanh và cũng dễ tán đều lên da, chứa thành phần Diethyltoluamide với tỷ lệ an toàn 13% giúp xua muỗi hiệu quả đồng thời tạo ra mùi khó chịu với muỗi khiến chúng không muốn đốt được người dùng nữa.

Ngoài khả năng chống muỗi, loại kem này còn sở hữu hương cam ngọt ngào, dễ chịu và chất dưỡng ẩm giúp làn da luôn mềm mại, hạn chế tối đa tình trạng bết dính sau khi bôi sản phẩm.

Kem chống muỗi Soffell hương cam hiện đang được bán với giá khoảng 22.000 đồng/ chai 60ml.

Kem chống muỗi Soffell hương hoa

Kem chống muỗi Soffell hương hoaKem chống muỗi Soffell hương hoa

Kem chống muỗi Soffell hương hoa với thiết kế dạng chai nhỏ gọn, tiện lợi, giúp bạn không bị muỗi đốt trong suốt khoảng 10 giờ liên tục.

Sản phẩm dạng kem dễ tán đều, thấm nhanh, đặc biệt có thể dùng cho hầu hết các loại da. Ngoài ra, trong thành phần của kem chống muỗi có chứa Diethyltoluamide, một chất gần như không màu, không mùi, giúp xua muỗi hiệu quả.

Bên cạnh khả năng đuổi muỗi bằng cách tạo ra mùi hương khó chịu với muỗi, kem chống muỗi Soffell hương hoa thanh khiết còn mang đến cảm giác dễ chịu khi sử dụng, hạn chế ngứa rát da cùng mùi hương thanh khiết, tươi mới từ hoa thơm có trong thành phần.

Kem chống muỗi Soffell hương hoa đang có giá khoảng 22.000 đồng/ chai 60ml.

Xịt xua muỗi Soffell hương cam

Xịt xua muỗi Soffell hương camXịt xua muỗi Soffell hương cam

Xịt xua muỗi Soffell hương cam được thiết kế dạng chai cứng cáp, nhỏ gọn, có vòi xịt phun sương và nắp đậy, giúp nâng cao hiệu quả chống muỗi đồng thời tiết kiệm lượng thuốc trong lúc sử dụng.

Xịt đuổi muỗi hương cam chứa Diethyltoluamide nồng độ 13%, mang lại hiệu quả xua muỗi lên đến 8 tiếng đồng thời không gây bết dính, nóng rát khi xịt lên da, đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng.

Ngoài khả năng xua muỗi vượt trội, sản phẩm này còn mang đến người sử dụng cảm giác dễ chịu, hương cam ngọt ngào, thơm mát, sảng khoái và đặc biệt không vương mùi hắc do hóa chất trong khi dùng.

Xịt xua muỗi Soffell hương cam đang được bày bán tại nhiều nhà thuốc trên toàn quốc với giá khoảng 34.000 đồng/ chai 80ml.

Xịt chống muỗi Soffell hương hoa

Xịt chống muỗi Soffell hương hoaXịt chống muỗi Soffell hương hoa

Xịt chống muỗi Soffell hương hoa có thiết kế dạng chai xịt nhỏ gọn, tiện lợi, có nắp đậy giúp bảo quản tốt hơn. Xịt chống muỗi này giúp bạn tránh bị muỗi suốt 10 giờ đồng hồ mà vẫn giữ được độ mềm mại cho da, không khiến da bị khô.

Ngoài thành phần chính Diethyltoluamide giúp ngăn ngừa muỗi đốt hiệu quả trong nhiều giờ liên tục, sản phẩm còn mang đến người dùng hương hoa thiên nhiên thơm ngát, thanh khiết, dễ chịu mỗi khi sử dụng, đảm bảo không lẫn mùi hắc từ hóa chất.

Hiện tại xịt chống muỗi Soffell hương hoa đang có giá khoảng 34.000 đồng/ chai 80ml và khoảng 18.000 đồng/ chai 30ml.

3 Cách sử dụng sản phẩm

Đối với kem chống muỗi

Cách sử dụng kem chống muỗiCách sử dụng kem chống muỗi

Bạn lấy khoảng 2ml kem chống muỗi cho vào lòng bàn tay rồi thoa đều lên những vùng da dễ bị muỗi đốt như cổ, mặt, tay hay chân,...hoặc có thể thoa lên quần áo, chăn màn mà bạn sử dụng.

Kem chống muỗi Soffell chỉ được sử dụng ngoài da và chống chỉ định dùng cho trẻ dưới 6 tháng tuổi. Ngoài ra, bạn cũng cần bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh xa tầm với của trẻ nhỏ.

Đối với xịt chống muỗi

Bạn xịt một lớp mỏng lên vùng da không có sự che phủ của quần áo và thoa đều. Khi có nhu cầu dùng cho trẻ em trên 4 tuổi và các vùng da mặt hay cổ thì bạn nên xịt sản phẩm ra lòng bàn tay trước rồi mới bắt đầu thoa đều nhé.

4 Những lưu ý khi sử dụng sản phẩm

Không nên dùng sản phẩm chống muỗi của Soffell cho trẻ dưới 4 tuổiKhông nên dùng sản phẩm chống muỗi của Soffell cho trẻ dưới 4 tuổi

Các sản phẩm chống muỗi của Soffell chống chỉ định dùng cho trẻ chưa đủ 6 tháng tuổi. Bạn có thể chống muỗi cho chống muỗi cho trẻ bằng cách phủ mùng trên nôi hoặc xe đẩy. Nếu muốn dùng Soffell cho trẻ từ 6 tháng tuổi thì nên tham khảo ý kiến của bác sĩ.

Nếu đối tượng sử dụng là phụ nữ có thai, đang cho con bú hoặc sắp làm phẫu thuật, kể cả phẫu thuật rồi thì nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng sản phẩm chống muỗi này.

Khi dùng xịt chống muỗi nên tránh xịt gần vùng cổ và mặt vì thuốc xịt có thể hòa lẫn trong không khí và xâm nhập vào cơ thể qua đường hô hấp, gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Nên tránh xịt thuốc gần vùng cổ hay mặtNên tránh xịt thuốc gần vùng cổ hay mặt

Không nên dùng chống muỗi Soffell ở vùng da có các vết thương hở, trầy xước, mưng mủ,... vì có thể gây nguy cơ phơi nhiễm hóa chất.

Khi sử dụng chống muỗi Soffell cho những người có làn da quá mẫn cảm hoặc dị ứng với thành phần của sản phẩm có thể gặp phải hiện tượng sưng, rát, phù nề,... Nếu tình trạng chuyển nặng cần đến trung tâm y tế gần nhất để được hỗ trợ chữa trị kịp thời.

Nên bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

5 Những câu hỏi khi sử dụng chống muỗi Soffell

Dùng kem chống muỗi Soffell nhiều có hại không?

Dùng kem chống muỗi Soffell nhiều có hại không là băn khoăn của nhiều người dùngDùng kem chống muỗi Soffell nhiều có hại không là băn khoăn của nhiều người dùng

Được cho là sản phẩm khá an toàn với cả mẹ và bé, bạn có thể tin dùng sản phẩm chống muỗi Soffell để bảo vệ sức khỏe theo chỉ định và hướng dẫn.

Tính đến hiện tại, chưa có báo cáo nào chỉ ra tác dụng phụ của sản phẩm chống muỗi Soffell. Tuy nhiên, nếu trong thời gian sử dụng sản phẩm, có xuất hiện bất kỳ dấu hiệu không bình thường nào, hãy liên hệ với bác sĩ ngay để được tư vấn và hỗ trợ.

Soffell dùng cho trẻ mấy tuổi?

Sản phẩm chống muỗi từ Soffell được khuyến cáo không nên dùng cho trẻ dưới 4 tuổi và chống chỉ định dùng cho trẻ dưới 6 tháng tuổi. Với những đối tượng này, bạn có thể chống muỗi cho bé bằng cách phủ mùng ở nơi đặt bé nằm hoặc ngồi.

Dù vậy, trong một số trường hợp, những sản phẩm này vẫn được dùng cho trẻ từ 6 tháng tuổi khi được bác sĩ cho phép. Tuy nhiên, bạn không được lạm dụng thuốc chống muỗi và không nên sử dụng cho trẻ liên tục trong thời gian dài.

Soffell mua ở đâu?

Bạn có thể dễ dàng tìm mua các sản phẩm chống muỗi thương hiệu Soffell tại các nhà thuốc nổi tiếng như Pharmacity, An Khang hay Long Châu,... hoặc tại các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki,...

Trên đây là những thông tin về các sản phẩm chống muỗi của Soffell mà Tip Hay đã tổng hợp được. Hy vọng thông tin này hữu ích với bạn. Theo dõi Tip Hay để biết thêm nhiều thông tin bổ ích về nhiều dòng sản phẩm chống muỗi khác bạn nhé!

Từ khóa: Chống muỗi Soffell có bao nhiêu loại? Dùng nhiều tốt không?Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh