Tip hay

Chống muỗi Remos có dùng được cho trẻ sơ sinh?

Chống muỗi Remos có dùng được cho trẻ sơ sinh?

Chống muỗi Remos là một trong những dòng sản phẩm bảo vệ da được rất nhiều người yêu thích hiện nay. Vậy chống muỗi Remos có dùng được cho trẻ sơ sinh không? Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm chống muỗi đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Trong đó, chống muỗi Remos được rất nhiều người ưu tiên lựa chọn trong thời gian gần đây. Vậy sản phẩm này có phù hợp với trẻ sơ sinh hay không? Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu chi tiết ngay tại bài viết dưới đây.

1 Đôi nét về thương hiệu Remos

Remos là thương hiệu thuộc tập đoàn Rohto-Mentholatum nổi tiếng tại Nhật Bản. Đây là một trong những thương hiệu hàng đầu chuyên về sản phẩm bảo vệ da, trong đó có hai nhóm sản phẩm chính là điều trị vết thương do côn trùng cắn và chống muỗi.

Đôi nét về thương hiệu RemosĐôi nét về thương hiệu Remos

Các sản phẩm của Remos đều được sản xuất với công nghệ hiện đại, thành phần an toàn, lành tính, mùi hương dễ chịu, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Một số sản phẩm nổi bật của thương hiệu Remos như Remos IB trị ngứa và viêm da do côn trùng cắn, Remos Anti - Itch giúp trị ngứa, mề đay, nổi ban, kem chống muỗi Mentholatum Remos,...

2 Chống muỗi Remos có gì đặc biệt?

Chống muỗi Remos được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, có thể dễ dàng mang theo bên mình khi ra ngoài. Bên cạnh đó, sản phẩm ở dạng tuýp với phần nắp chắc chắn, cầm vừa tay. Trên thân sản phẩm in rõ các thông tin về thành phần, hướng dẫn cũng như lưu ý sử dụng giúp người dùng dễ dàng theo dõi. Chống muỗi Remos hiện có 3 mùi hương khác nhau bao gồm hương cam, hương sả chanh và hương lavender.

Kem chống muỗi Remos hương cam

Kem chống muỗi Remos hương cam có thành phần chính bao gồm Diethyltoluamide 15%, chiết xuất nha đam và vitamin E. Sản phẩm có khả năng chống muỗi lên đến 10 giờ. Bên cạnh đó, kem chống muỗi còn giúp giữ ẩm và dưỡng da, đảm bảo làn da luôn mềm mịn.

Giá bán tham khảo: Khoảng 26.300 đồng

Kem chống muỗi Remos hương camKem chống muỗi Remos hương cam

Kem chống muỗi Remos hương sả chanh

Kem chống muỗi Remos hương sả chanh với với hương sả chanh không những giúp xua đuổi muỗi hiệu quả mà còn mang lại hương thơm tươi mát cho cơ thể. Sản phẩm chứa các thành phần dịu nhẹ, đảm bảo an toàn cho da, có thể dùng cho cả trẻ em từ 6 tháng tuổi và phụ nữ mang thai.

Giá bán tham khảo: Khoảng 26.300 đồng

Kem chống muỗi Remos hương sả chanhKem chống muỗi Remos hương sả chanh

Kem chống muỗi Remos hương lavender

Kem chống muỗi Remos hương Lavender là sản phẩm dành cho trẻ em trên 4 tuổi và người lớn. Kem có kết cấu dịu nhẹ, không nhờn rít, mang đến sự thoải mái cho người dùng. Đặc biệt, kem có khả năng chống muỗi lên đến 10 giờ với mùi hương lavender dễ chịu, không hề gây khó chịu khi sử dụng.

Ngoài ra, sản phẩm còn có loại xịt chống muỗi Remos hương Lavender tiện lợi cho người sử dụng.

Giá bán tham khảo: Khoảng 26.300 đồng

Kem chống muỗi Remos hương LavenderKem chống muỗi Remos hương Lavender

Xịt chống muỗi Remos hương khuynh diệp

Xịt chống muỗi Remos hương khuynh diệp với hương khuynh diệp thơm dịu đem đến sự thoải mái cho bé khi sử dụng. Sản phẩm có chứa những thành phần lành tính nên an toàn, đặc biệt với dạng phun sương sẽ rất tiện lợi khi dùng mà không gây nhờn rít khó chịu.

Giá bán tham khảo: Khoảng 72.000 đồng

Xịt chống muỗi Remos hương khuynh diệpXịt chống muỗi Remos hương khuynh diệp

3 Công dụng của chống muỗi Remos

Chống muỗi Remos mang lại những công dụng tuyệt vời sau đây:

  • Giúp phòng ngừa và bảo vệ cơ thể trước một số bệnh truyền nhiễm do muỗi gây ra.
  • Duy trì hiệu quả chống muỗi lên đến 10 giờ.
  • Giúp giữ ẩm và nuôi dưỡng làn da luôn mịn màng, mềm mại.

Công dụng của chống muỗi RemosCông dụng của chống muỗi Remos

4 Ưu điểm của chống muỗi Remos

Chống muỗi Remos sở hữu những ưu điểm nổi bật như:

  • Thành phần lành tính, an toàn cho da.
  • Dễ sử dụng.
  • Hương thơm dễ chịu, thoải mái.
  • Giúp xua đuổi muỗi hiệu quả.
  • Giúp giữ ẩm làn da và nuôi dưỡng da hiệu quả.
  • Giá thành phù hợp, phải chăng.

Ưu điểm của chống muỗi RemosƯu điểm của chống muỗi Remos

5 Hướng dẫn sử dụng kem chống muỗi Remos

Khi sử dụng kem chống muỗi Remos, bạn chỉ cần lấy một lượng kem vừa đủ và và xoa nhẹ nhàng lên vùng da cần bảo vệ như vùng cổ, tay chân,... Đặc biệt, không được sử dụng kem cho vùng mắt, miệng hay các vùng da bị mẫn cảm, kích ứng.

Hướng dẫn sử dụng kem chống muỗi RemosHướng dẫn sử dụng kem chống muỗi Remos

6 Chống muỗi Remos có dùng được cho trẻ sơ sinh?

Theo khuyến cáo, các sản phẩm kem chống muỗi Remos chỉ được dùng cho trẻ em từ 4 tuổi trở lên. Thế nhưng, hiện chống muỗi Remos đã có hương khuynh diệp Remos Baby Cream và hương sả chanh dành cho trẻ em từ 6 tháng tuổi trở lên.

Tuy nhiên, các mẹ nên tìm hiểu kỹ thành phần của sản phẩm cũng như sự tư vấn của bác sĩ để tránh gây dị ứng cho làn da của trẻ.

Chống muỗi Remos có dùng được cho trẻ sơ sinh?Chống muỗi Remos có dùng được cho trẻ sơ sinh?

7 Cách bảo quản và lưu ý khi sử dụng chống muỗi Remos

Cách bảo quản

Nên bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp, đặt xa tầm tay trẻ em. Khi lấy đủ lượng kem cần sử dụng cần đậy kín nắp để tránh vi khuẩn và bụi bặm xâm nhập làm ảnh hưởng đến chất lượng và kết cấu của sản phẩm.

Lưu ý khi sử dụng

Sản phẩm chỉ được dùng ngoài da, tuyệt đối không được thoa lên vùng mắt, vùng da bị nhạy cảm hay các vết thương hở.

 Cách bảo quản và lưu ý khi sử dụng chống muỗi Remos Cách bảo quản và lưu ý khi sử dụng chống muỗi Remos

Bài viết trên đây Tip Hay đã cùng các bạn tìm hiểu chống muỗi Remos có dùng cho trẻ sơ sinh được không và những lưu ý khi sử dụng sản phẩm. Hy vọng qua những chia sẻ trên sẽ giúp bạn tham khảo và biết cách sử dụng sản phẩm phù hợp, đạt được hiệu quả chống muỗi tốt nhất.

Từ khóa: Chống muỗi Remos có dùng được cho trẻ sơ sinh?kem chống muỗichống muỗi remoskem chống muỗi remoskem chống muỗichống muỗi remoskem chống muỗi remos