Tip hay

Chọn mua sản phẩm chính hãng Vinamilk tại Bách hóa XANH

Chọn mua sản phẩm chính hãng Vinamilk tại Tip Hay

Mách bạn các sản phẩm chính hãng của Vinamilk có trên kệ hàng của Tip Hay để tránh tình trạng mất tiền oan mà sản phẩm mua về không chất lượng.

Nếu là người chuộng hàng Việt Nam chất lượng cao thì bạn nhất định đã dùng sản phẩm của Vinamilk. Tên tuổi của thương hiệu này phần nào đã bảo chứng cho độ tin cậy và an toàn của sản phẩm. Tuy nhiên, giữa nhiều mặt hàng giả, hàng nhái hiện trôi nổi trên thị trường, Tip Hay sẽ giúp bạn khám phá các sản phẩm chính hãng của Vinamilk để luôn mang chất lượng tốt nhất về đến nhà của bạn.

thương hiệu VinamilkThương hiệu Vinamilk

Một chút giới thiệu về công ty Vinamilk: Là thương hiệu sữa nổi tiếng và uy tín, Vinamilk luôn mang đến các sản phẩm dinh dưỡng, thơm ngon, tốt cho sức khỏe được người tiêu dùng đón nhận như sữa hạt Vinamilk, sữa bột Vinamilk, sữa tươi, sữa chua, sữa đặc, nước giải khát, sữa gạo rang… Đến nay, thương hiệu Vinamilk đã khẳng định được vị thế vững chắc trên thị trường trong nước và quốc tế.

Đặc biệt, Vinamilk được công nhận thuộc Top 200 công ty có doanh thu trên 1 tỷ đô tốt nhất châu Á Thái Bình Dương do tạp chí Forbes công bố và tiên phong mở lối cho thị trường sản phẩm sữa tươi, thực phẩm organic chất lượng cao tại Việt Nam.

1 Sữa tươi Vinamilk

Loại sản phẩm đầu tiên được mọi nhà yêu thích, có trong khẩu phần hằng ngày phải nhắc đến sữa tươi Vinamilk. Tất cả các sản phẩm đều được đảm bảo chất lượng, sản xuất từ nguồn sữa bò thuần khiết 100% và đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu trước khi đến tay người tiêu dùng. Ngoài ra, sữa tươi Vinamilk còn được yêu thích bởi vị sữa béo và hương thơm tuyệt vời.

Khi mua sản phẩm sữa Vinamilk ít đường tại Tip Hay, bạn có thể chọn lựa giữa hai loại ít đường, không đường loại 180ml, 1 lít.

Sữa tươi VinamilkSữa tươi Vinamilk

2 Sữa dinh dưỡng Vinamilk

Trên kệ hàng của Tip Hay có bày bán sản phẩm sữa dinh dưỡng Vinamilk với hương vị thơm ngon, bổ sung canxi, vitamin A, B, D, omega 3 và không chứa nhiều chất béo phù hợp với cả người ăn kiêng hay người có mong muốn giảm cân. Hơn nữa, Vinamilk còn có cả sữa dinh dưỡng dành cho người già có tác dụng tăng cường sức khỏe.

Một số sản phẩm chính hãng của Vinamilk tại các cửa hàng của Tip Hay như Vinamilk ADM Gold, Vinamilk A&D3, Vinamilk Flex thích hợp với nhiều độ tuổi khác nhau.

Sữa dinh dưỡng VinamilkSữa dinh dưỡng Vinamilk

3 Sữa chua Vinamilk

Hơn cả thức ăn vặt ngon miệng, sữa chua Vinamilk rất tốt cho sức khỏe, tăng cường sức đề kháng và cải thiện hệ tiêu hóa.

Do đó, các sản phẩm sữa chua Vinamilk luôn có mặt trong mỗi gia đình Việt. Với công nghệ lên men tự nhiên đạt chuẩn quốc tế và công thức bổ sung lợi khuẩn cho cơ thể, sữa chua Vinamilk được nhiều người tiêu dùng yêu thích, nhất là trẻ em và các cô gái trẻ.

Đến với Tip Hay bạn có thể mua sản phẩm chính hãng của Vinamilk như sữa chua nha đam, sữa chua đậu nành, sữa chua dâu, sữa chua uống lựu đỏ có hương vị hương thơm ngon và dễ sử dụng.

Sữa chua VinamilkSữa chua Vinamilk

4 Các loại sữa bột của Vinamilk

Sữa bột Vinamilk hướng tới người lớn tuổi, các bà mẹ trong thời kỳ mang thai, trẻ nhỏ với chất lượng sản phẩm hảo hạng, công thức tối ưu giúp bổ sung dinh dưỡng thiết yếu.

Sữa bột pha sẵn cho bé

Sữa uống dinh dưỡng Vinamilk Yoko Gold

Sữa bột Vinamilk cho trẻ em

Sữa bột Vinamilk Yoko Gold

Sữa bột Vinamilk cho người lớn

Vinamilk có cả các sản phẩm sữa bột giúp tăng cường sức khỏe, phát triển trí não và hệ tiêu hóa của trẻ, sữa bột dành cho người từ 50 tuổi giúp bổ sung canxi, dưỡng chất và các sản phẩm chắc khỏe xương, hỗ trợ hệ tiêu hóa, tốt cho người bị tiểu đường.

Những sản phẩm sữa bột Vinamilk tại Tip Hay bao gồm sữa bột Vinamilk Sure Prevent Gold, Vinamilk Canxi Pro, Vinamilk Sure Diecema.

Sữa bột VinamilkSữa bột Vinamilk

5 Sữa đậu nành Vinamilk

Bên cạnh các sản phẩm từ sữa bò, Vinamilk có cả sản phẩm sữa đậu nành đạt 100% chất lượng. Ngoài ra, trong sữa đậu nành Vinamilkchứa các chất dinh dưỡng thiết yếu, nguồn đạm lớn và gấp đôi canxi giúp chắc khỏe xương.

Các sản phẩm từ đậu nành của Vinamilk kết hợp với công nghệ chế biến hiện đại vì thế trở thành sản phẩm thực vật chất lượng cho sức khỏe mỗi gia đình.

Một số sản phẩm sữa đậu nành Vinamilk có tại Tip Hay phải kể đến sữa đậu nành nguyên chất, sữa đậu nành óc chó, sữa đậu nành đậu đỏ, sữa đậu nành hạnh nhân…

Sữa đậu nành VinamilkSữa đậu nành Vinamilk

6 Phô mai Vinamilk

Phô mai có giá trị dinh dưỡng cao, cung cấp năng lượng và dưỡng chất, vitamin thiết yếu cho cả trẻ em lẫn người lớn.

Sản phẩm phô mai Vinamilk được đóng gói tiện lợi, dễ sử dụng và có thể mang đến bất cứ đâu nên cực phổ biến tại trường học, nơi làm việc hay chuyến dã ngoại của mọi gia đình.

Bạn có thể tìm mua loại phô mai ăn hộp 120g rất được yêu thích tại Tip Hay.

Phô mai VinamilkPhô mai Vinamilk

7 Nước trái cây Vinamilk

Nước dừa tươi Coco Fresh là sản phẩm nước trái cây Vinamilk có thể tìm thấy tại Tip Hay. Sản phẩm giữ được hương vị thơm ngon tự nhiên của dừa tươi có thể làm nước uống giải khát hằng ngày và tốt cho sức khỏe.

8 Trà sữa Vinamilk Happy

Nếu ghiền trà sữa thì bạn có thể mua sản phẩm trà sữa Vinamilk Happy với sự kết hợp giữa nguồn sữa chất lượng, không chứa các chất bảo quản và nước cốt trà đen đem đến hương vị trà sữa đậm đà, thơm béo và đặc biệt không lo tăng cân. Những các bạn nữ thèm trà sữa mà sợ béo thì cứ mua sản phẩm này về dùng, vừa ngon vừa đảm bảo vệ sinh.

Trà sữa VinamilkTrà sữa Vinamilk

Không ngừng nỗ lực cải tiến và phát triển các sản phẩm mới, Vinamilk hứa hẹn sẽ mang đến nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa trong tương lai. Nếu lo sợ nhiều sản phẩm Vinamilk không đảm bảo bên ngoài thì hãy tìm đến mua sản phẩm chính hãng của Vinamilk tại Tip Hay với mức giá phải chăng và cam kết chất lượng tốt nhất.

Từ khóa: Chọn mua sản phẩm chính hãng Vinamilk tại Bách hóa XANHvinamilksữa vinamilkthương hiệusữa đậu nành vinamilkphô mai vinamilkbột ăn dặm vinamilksữa bột vinamilkvinamilksữa vinamilkthương hiệusữa đậu nành vinamilkphô mai vinamilkbột ăn dặm vinamilksữa bột vinamilk