Tip hay

Cho món cay ngon không thể thiếu tương ớt Lee Kum Kee

Cho món cay ngon không thể thiếu tương ớt Lee Kum Kee

Tương ớt Lee Kum Kee là một cái tên khá mới mẻ trong làng ẩm thực VIệt. Cùng Tip Hay khám phá hương vị thơm ngon cay nồng mà tương ớt này mang lại nhé.

Bên cạnh nhiều “ông lớn" trong ngành gia vị, Lee Kum Kee là một thương hiệu nặng ký bởi hương vị thơm ngon vô cùng đặc biệt. Sau đây hãy cùng tìm hiểu xem hiện tại tương ớt Lee Kum Kee có những loại nào và hương vị ra sao nhé.

1 Thương hiệu Lee Kum Kee

Thương hiệu Lee Kum KeeThương hiệu Lee Kum Kee

Lee Kum Kee được sáng lập bởi ông Lee Kum Sheung vào năm 1888. Với hơn 100 năm lịch sử vẻ vang, Lee Kum Kee đã trở thành một biểu tượng của chất lượng và sự tin cậy trên thị trường quốc tế.

Với những giá trị cốt lõi trong tiêu chí kinh doanh như “liêm chính”, “thực tiễn”, “tinh thần kinh doanh liên tục”, “quan tâm đến lợi ích của khách hàng”, “mang lại lợi ích cho cộng đồng” hay “chia sẻ hoa trái thành công”,.... Lee Kum Kee gặt hái được những thành tựu vô cùng nổi bật qua ba thế kỷ hoạt động. Thương hiệu gia vị Lee Kum Kee đã cung cấp hơn 200 lựa chọn về gia vị và nước sốt cho khoảng 100 quốc gia trên toàn thế giới.

2 Các loại tương ớt Lee Kum Kee

Nhắc đến tương ớt Lee Kum Kee nhiều người sẽ nghĩ ngay đến hãng tương ớt không chỉ thơm ngon mà còn đa dạng về hương vị. Mỗi loại tương ớt của Lee Kum Kee vừa có thể làm gia tăng hương vị của món ăn vừa làm nước chấm thơm ngon tròn vị.

Tương ớt tỏi Lee Kum Kee

Tương ớt tỏi Lee Kum KeeTương ớt tỏi Lee Kum Kee

Một sản phẩm không thể không nhắc đến khi giới thiệu về hãng Lee Kum Kee chính là tương ớt tỏi bởi đây chính là “đứa con cưng” đã làm nên tên tuổi của doanh nghiệp này.

Tương ớt tỏi được kết hợp bởi hương vị cay nồng đặc trưng từ ớt tươi cùng mùi thơm đậm đà của tỏi khiến những tín đồ thích ăn cay bị hạ gục ngay từ lần đầu tiên nếm thử.

Giá tham khảo: Tương ớt tỏi Lee Kum Kee hũ 226ggiá khoảng 38.000 đồng.

Tương hột ớt Lee Kum Kee

Tương hột ớt Lee Kum KeeTương hột ớt Lee Kum Kee

Tương hột ớt Lee Kum Kee được kết hợp từ hương vị cay thơm từ tương ớt cùng với vị mặn đậm đà, vừa phải của tương hột làm hương vị của mọi món ăn trong gia đình tăng thêm phần đậm đà vừa kích thích.

Sản phẩm được đóng gói tiện lợi và có thể sử dụng làm nước chấm cho các món chiên, xào, luộc,...

Giá tham khảo: Tương hột ớt Lee Kum Kee hũ 260ggiá khoảng 45.000 đồng.

Tương hột Lee Kum Kee

Tương hột Lee Kum KeeTương hột Lee Kum Kee

Tương hột Lee Kum Kee được thiết kế bao bì đẹp mắt, sang trọng. Bao bì được đóng gói chắc chắn, tiện lợi, bên trên in đầy đủ thông tin hướng dẫn sử dụng, xuất xứ,...

Tương hột được căn chỉnh gia vị vừa phải, có thể sử dụng trực tiếp, vị đậm đà, ngọt thơm từ đậu nành khiến người dùng nhung nhớ hương vị của sản phẩm này. Sản phẩm tương hột được dùng để nấu cùng các món kho hay ăn cùng các món cuốn, luộc là tuyệt vời nhất.

Những ai yêu thích hương vị tương ớt nhà Lee Kum Kee mà không thích ăn cay thì đây là lựa chọn vô cùng thích hợp.

Giá tham khảo: Tương hột Lee Kum Kee hũ 240ggiá khoảng 18.100 đồng.

Trên đây là tổng hợp các loại tương Lee Kum Kee và hương vị của từng loại. Hãy tham khảo và chọn ra loại mì bạn yêu thích để luôn có bữa ăn đầy đủ và chất lượng nhé.

Từ khóa: Cho món cay ngon không thể thiếu tương ớt Lee Kum Keetương ớt lee kum keetương ớt lee kum kee