Tip hay

Cho món ăn ngon, đầy dinh dưỡng với dầu ăn Good Meall

Cho món ăn ngon, đầy dinh dưỡng với dầu ăn Good Meall

Dầu ăn Good Meall được nhiều chị em nội trợ lựa chọn để chế biến món ăn ngon, đầy dinh dưỡng. Vậy thương hiệu này có gì đặc biệt? Cùng tìm hiểu nhé!

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại dầu ăn khác nhau, trong đó có dầu ăn thực vật tốt cho sức khỏe bên cạnh việc tăng hương vị, chế biến món ăn còn đem lại nhiều sức khỏe. Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về dầu thực vật Good Meall xem có gì đặc biệt mà được nhiều gia đình chọn lựa qua bài viết này.

1 Đôi nét về thương hiệu Good Meall

Good Meall là thương hiệu dầu ăn đến từ Việt Nam của Công ty TNHH TM & SX dầu thực vật Minh Huê, được thành lập vào năm 1971. Hiện nay có nhà máy sản xuất nằm tại TP. HCM.

Công ty là đơn vị chuyên sản xuất, cung cấp dầu thực vật. Trong đó, Good Meall là thương hiệu uy tín về chất lượng ở thị trường Việt Nam, nhờ dây chuyền sản xuất hiện đại và đội ngũ nhân viên có năng lực cao.

Good Meall là thương hiệu của Công ty TNHH TM & SX dầu thực vật Minh HuêGood Meall là thương hiệu của Công ty TNHH TM & SX dầu thực vật Minh Huê

Với phương châm trong sản xuất là quan tâm đến sức khỏe người tiêu dùng và chất lượng là hàng đầu, nên công ty Minh Huê đã nhận được nhiều giải thưởng như:

  • Huy chương vàng và chứng nhận danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng phù hợp tiêu chuẩn.
  • Danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao.
  • Cúp vàng thương hiệu an toàn.
  • Chứng nhận thương hiệu an toàn vì sức khỏe cộng đồng.

2 Dầu ăn Good Meall có gì đặc biệt?

Về thiết kế, bao bì

Sản phẩm được đóng chai có chất liệu nhựa an toàn cho sức khỏe, bên ngoài bao bì với dòng chữ Good Meall và hình ảnh nổi bật trên nền vàng. Ngoài ra, trên nhãn có đầy đủ thông tin cần thiết như thành phần, thông tin dinh dưỡng, hướng dẫn bảo quản,...cho người tiêu dùng tham khảo.

Thiết kế của dầu ăn Good Meall nổi bậtThiết kế của dầu ăn Good Meall nổi bật

Thành phần dinh dưỡng

Sản phẩm được chiết xuất 100% từ thực vật, với thành phần chính là dầu cọ Olein tinh luyện 100%. Trong thành phần của dầu cọ có chứa nhiều caroten, vitamin E, vitamin A, cùng với khoảng 77% chất béo no, khoảng 26% chất béo chưa no đơn nhóm và 12% chất béo chưa no đa nhóm.

Đặc biệt sản phẩm không chứa cholesterol, không chứa chất bảo quản, chất tạo màu nên an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng, nhất là đối với những người bị mắc các bệnh về tim mạch, người lớn tuổi.

Thành phần dinh dưỡng dầu ăn Good MeallThành phần dinh dưỡng dầu ăn Good Meall

3 Cách sử dụng dầu ăn Good Meall

Dầu ăn Good Meall có thể dùng để chế biến trong nhiều món ăn khác nhau như: Chiên, xào, trộn salad, làm nước sốt, làm bánh,... không chỉ gia tăng hương vị mà còn tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

Dùng dầu ăn Good Meall chế biến thành nhiều món ăn Dùng dầu ăn Good Meall chế biến thành nhiều món ăn

4 Mua dầu ăn Good Meall ở đâu? Giá bao nhiêu?

Bạn có thể tìm mua dầu ăn Good Meall tại siêu thị, cửa hàng tạp hóa hay trên các trang thương mại điện tử như: Shopee, Lazada,... Hiện sản phẩm cũng đang có mặt tại Tip Hay và bạn dễ dàng tìm mua được các dung tích sau:

Trên đây là những thông tin về dầu ăn Good Meall, một loại dầu thực vật nổi tiếng tại nước ta được nhiều khách hàng quan tâm. Hy vọng bài viết sẽ có những thông tin cần thiết để bạn chọn lựa loại dầu ăn phù hợp.

Từ khóa: Cho món ăn ngon đầy dinh dưỡng với dầu ăn Good Mealldầu ăn good mealldầu ăngood mealldầu ăn good mealldầu ăngood meall