Tip hay

Cho bé yêu thoải mái năng động suốt ngày dài với tã quần Bobby

Cho bé yêu thoải mái năng động suốt ngày dài với tã quần Bobby

Bạn muốn cho bé yêu vui chơi năng động suốt ngày dài mà vẫn không bị vướng víu? Vậy hãy cùng tìm hiểu tã quần Bobby đang được nhiều bà mẹ ưa chuộng nhé.

Tã quần luôn là một vật phẩm vô cùng thiết yếu cho các “thiên thần nhỏ” của chúng ta trong những lúc vui chơi, sinh hoạt. Hôm nay, Tip Hay sẽ gợi ý cho các bà mẹ bỉm sữa loại tã quần Bobby “thần thánh” giúp các bé yêu thoải mái năng động suốt ngày dài nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu tã dán Bobby

Logo thương hiệu Bobby - thành viên tập đoàn UnicharmLogo thương hiệu Bobby - thành viên tập đoàn Unicharm

Kể từ khi trở thành thành viên tập đoàn Unicharm, nhà sản xuất tã trẻ em số 1 Nhật Bản, thương hiệu tã Bobby đã không ngừng có những bước cải tiến, ứng dụng các công nghệ hiện đại nhất để đem tới những sản phẩm chất lượng cao, chăm sóc thật tốt cho các “thiên thần nhỏ”.

Bobby - một trong những người bạn tin cậy đầu tiên của béBobby - một trong những người bạn tin cậy đầu tiên của bé

Đồng thời, với cam kết “Tất cả vì sự phát triển toàn diện của Bé. Mang lại những nụ cười thật rạng rỡ”, Bobby luôn mong muốn được trở thành một trong những người bạn đầu tiên đồng hành trên chặng đường lớn khôn của bé, mang lại cho bé những cảm giác dễ chịu, thoải mái nhất.

Bobby luôn đáp ứng sự thoải mái cho bé và lắng nghe những mong muốn của mẹBobby luôn đáp ứng sự thoải mái cho bé và lắng nghe những mong muốn của mẹ

Đáp ứng yêu cầu của các bà mẹ bỉm sữa, tháng 7/2016, Bobby cho ra đời công nghệ mặt sóng 3D khô thoáng, giải quyết nỗi lo “thoáng khí” về tã quần của các bà mẹ bỉm sữa. Với vị thế và uy tín hiện tại, Bobby hứa hẹn trong tương lai sẽ mang tới nhiều sự đột phá, chất lượng hơn trong từng sản phẩm.

2 Các loại sản phẩm tã dán Bobby

Tã dán Bobby siêu mỏng size XS 72 miếng (cho bé dưới 5kg)

Tã dán Bobby siêu mỏng size XS 72 miếng (cho bé dưới 5kg)Tã dán Bobby siêu mỏng size XS 72 miếng (cho bé dưới 5kg)

Nếu bạn lo làn da của trẻ sơ sinh sẽ rất nhạy cảm khi mặc tã quần thì Bobby sẽ giải quyết nỗi lo ấy cho bạn. Với những thành phần an toàn như vải không dệt, hạt siêu thấm, bông Cellulose,... và đặc biệt là vitamin E dưỡng da, làn da bé sẽ luôn giữ được độ mịn màng mà không bị hăm tã cho dù dùng cả ngày.

Bobby với những thành phần an toàn và công nghệ sản xuất cải tiếnBobby với những thành phần an toàn và công nghệ sản xuất cải tiến

Đặc biệt, nhờ có bề mặt sóng 3D siêu cải tiến với “Rãnh Thấm Kim Cương” được làm bằng chất liệu Cotton-soft, giúp thấm nhanh, dàn đều và khóa chặt chất lỏng trong lõi thấm, cùng với miếng dán Magic-tape mềm mại có thể dán được nhiều lần, bé sẽ có thể vui chơi thoải mái cả ngày mà không sợ sự bất tiện, khó chịu nào cả.

Đồng thời, với thun lưng co giãn và thun hông mềm mại kết hợp với thiết kế rãnh rốn Oheso, hạn chế tối đa giữa tã với cuống rốn, tã dán Bobby sẽ ôm vừa vặn cơ thể của các bé, không làm các bé bị bí da và vùng rốn luôn được bảo vệ khô ráo.

Mua tã dán Bobby siêu mỏng size XS 72 miếng (cho bé dưới 5kg) tại Tip Hay với giá khoảng 219.000 đồng.

Tã dán Bobby siêu thấm - khô thoáng size S 88 miếng (cho bé 4 - 8kg)

Tã dán Bobby siêu thấm - khô thoáng size S 88 miếng (cho bé 4 - 8kg)Tã dán Bobby siêu thấm - khô thoáng size S 88 miếng (cho bé 4 - 8kg)

Ngoài những thành phần cơ bản được kể trên, tã dán siêu thấm Bobby còn bổ sung hương trà xanh Nhật Bản tự nhiên, dịu nhẹ giúp làn da bé luôn cảm thấy dịu mát, tận dụng được chức năng diệt khuẩn vốn có từ trà xanh, đồng thời còn sẽ át bớt mùi khó chịu từ chất thải của bé, giúp các bà mẹ bỉm sữa thoải mái hơn trong công cuộc thay tã cho bé yêu.

Tã Bobby với độ co dãn linh hoạtTã Bobby với độ co dãn linh hoạt

Bên cạnh đó, với thiết kế đường thun cong đặc biệt phía sau tã và hệ thun có thể linh hoạt thay đổi độ dài từng sợi thun, các mẹ có thể điều chỉnh độ dài ngắn phù hợp với bụng, eo và mông, giúp phát huy được ưu thế ngăn tràn mà bé vẫn có thể thoải mái trong từng cử động.

Ngoài ra, 1 điểm cộng to lớn trong thiết kế của tã dán đó là Bobby đã vô cùng tinh tế khi thiết kế dải băng dính cuốn miếng tã sau sử dụng giúp các mẹ có thể cuốn miếng tã lại gọn gàng sau sử dụng, vừa giữ vệ sinh mà cũng vừa rất tiện lợi.

Mua tã dán Bobby siêu thấm - khô thoáng size S 88 miếng (cho bé 4 - 8kg) tại Tip Hay với giá khoảng 278.000 đồng.

3 Cách mặc tã Bobby sao cho đúng cách

Cách mặc tã Bobby giúp bé thoải mái nhấtCách mặc tã Bobby giúp bé thoải mái nhất

Khi chuẩn bị thay tã mới cho bé, mẹ cần làm những bước như sau:

Bước 1 Vệ sinh sạch sẽ phần dưới của bé và lau khô, nếu cần có thể thoa thêm phấn rôm trước khi mặc tã cho bé.

Bước 2 Kéo rộng lưng thun và các phần bo ở 2 bên đùi tã dán Bobby mới để bé sẽ cảm thấy vừa vặn, dễ chịu hơn sau khi được dán tã.

Bước 3 Co chân nhấc mông bé lên rồi dán tã vào lưng và hông bé, điều chỉnh dây chun để tã vừa vặn với cơ thể, sau đó bóc miếng dán ở 2 bên ra rồi dính vào mặt trước của tã.

Bước 4 Kiểm tra lại và điều chỉnh các bộ phận của tã để đảm bảo tã đã phủ hết phần mông của bé cũng như chắc chắn rằng bé đã thoải mái, dễ dàng vận động khi mặc tã. Nếu bé chưa dễ chịu thì mẹ có thể bóc miếng dán ra và dán lại cho phù hợp nhé!

Trên đây là những thông tin về tã quần Bobby, một thương hiệu bỉm sữa rất phổ biến với nhiều gia đình ngày nay. Hy vọng với bài viết này của Tip Hay, các ông bố bà mẹ sẽ chọn được cho mình loại tã phù hợp để các bé yêu được năng động thoải mái suốt ngày dài nhé!

Từ khóa: Cho bé yêu thoải mái năng động suốt ngày dài với tã quần Bobbytã quần bobbytã quần bobby