Tip hay

Cho bé yêu phát triển toàn diện cùng sữa hạt điều trẻ em Master Kids

Cho bé yêu phát triển toàn diện cùng sữa hạt điều trẻ em Master Kids

Richer Milk ra mắt sữa hạt điều trẻ em Master Kids dòng sữa hạt dinh dưỡng đặc chế dành riêng cho trẻ em, giúp bé yêu phát triển toàn diện. Tìm hiểu ngay!

Nuôi dưỡng con yêu phát triển toàn diện là mong muốn của mọi bậc cha mẹ. Bên cạnh chế độ ăn uống cân bằng, bổ sung sữa hạt cho bé là lựa chọn thông minh giúp bé yêu khỏe mạnh và phát triển tối ưu.

Sữa hạt điều trẻ em Master Kids với thành phần nguyên chất từ hạt điều cùng hương vị thơm ngon, sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng cho hành trình phát triển của bé. Dưới đây là một số thông tin về sản phẩm.

1 Đôi nét về thương hiệu Richer Milk

Sau khi ra mắt dòng sữa hạt điều Richer Milk và nhận được sự yêu thích nồng nhiệt từ người tiêu dùng, thương hiệu đã không ngừng mở rộng mạng lưới phân phối và hiện đang có mặt tại 14 chuỗi siêu thị và cửa hàng tiện lợi lớn trên toàn quốc.

Tiếp nối thành công đó, Richer Milk tiếp tục cho ra mắt dòng sản phẩm mới: Master Kids - sữa hạt điều chuyên biệt dành riêng cho trẻ em đầu tiên tại Việt Nam.

Ông Tạ Ngọc Hùng, CEO của Richer Commodity chia sẻ trong buổi ra mắt sữa hạt Master KidsÔng Tạ Ngọc Hùng, CEO của Richer Commodity chia sẻ trong buổi ra mắt sữa hạt Master Kids

Theo ông Tạ Ngọc Hùng, CEO của Richer Commodity, cho biết: "Master Kids ra đời là kết quả của nỗ lực không ngừng sáng tạo và tiên phong của công ty nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng hàng đầu, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của thị trường".

Trước thực trạng thừa cân béo phì gia tăng ở trẻ em Việt Nam, Richer Commodity đã dành nhiều tâm huyết để phát triển Master Kids nhằm cung cấp nguồn đạm thực vật dồi dào, hỗ trợ cân bằng dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe của trẻ.

Sữa hạt điều Master Kids được kiểm định chất lượng bởi Eurofin - tổ chức kiểm định uy tín hàng đầu thế giới, đảm bảo an toàn và chất lượng giúp các bậc phụ huynh yên tâm lựa chọn cho con mình.

Master Kids hứa hẹn sẽ trở thành người bạn đồng hành đắc lực cho trẻ em Việt NamMaster Kids hứa hẹn sẽ trở thành người bạn đồng hành đắc lực cho trẻ em Việt Nam

Với sự ra mắt của Master Kids, Richer Milk đã khẳng định vị thế tiên phong trong ngành sữa hạt Việt Nam. Master Kids hứa hẹn sẽ trở thành người bạn đồng hành đắc lực, giúp trẻ em Việt Nam phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ.

2 Các loại sữa hạt điều trẻ em Master Kids có gì đặc biệt?

Sữa hạt điều Master Kids là sản phẩm được làm từ 100% nhân hạt điều thô cao cấpSữa hạt điều Master Kids là sản phẩm được làm từ 100% nhân hạt điều thô cao cấp

Sữa hạt điều Master Kids là sản phẩm được làm từ 100% nhân hạt điều thô cao cấp của Việt Nam đạt tiêu chuẩn Hoa Kỳ. Sản phẩm được đóng gói trong hộp giấy TetraPak đảm bảo an toàn và giữ nguyên giá trị dinh dưỡng cao.

Master Kids giàu omega 3 - 6 - 9 tự nhiên, bổ sung canxi và vitamin D, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của trẻ như:

  • Phát triển thể chất: Hỗ trợ phát triển chiều cao, tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch.
  • Tốt cho tim mạch: Giúp giảm cholesterol xấu, bảo vệ tim mạch.
  • Hỗ trợ phát triển trí não: Omega 3 - 6 - 9 giúp phát triển trí não, tăng cường khả năng ghi nhớ và tập trung.

Sữa hạt điều Master Kids hỗ trợ phát triển trí não cho trẻSữa hạt điều Master Kids hỗ trợ phát triển trí não cho trẻ

Sản phẩm có 94% thành phần là sữa hạt điều, với dung tích 115ml chứa tới 1,32g omega 3 - 6 - 9, 80mg canxi và 69 IU vitamin D. Ngoài ra, sữa còn bổ sung các vitamin B1, vitamin B3, vitamin B6 giúp thúc đẩy quá trình chuyển hóa dinh dưỡng thành năng lượng, tăng cường các hoạt động thể chất của trẻ.

Master Kids có 2 hương vị: dâu và sôcôla, phù hợp với sở thích của trẻ. Sản phẩm được khuyến cáo sử dụng cho trẻ từ 3 đến 15 tuổi với nhu cầu khuyến nghị 2-3 hộp/ngày.

Với slogan "Trí tuệ trẻ thắp sáng tương lai", Master Kids mong muốn mang đến cho trẻ em Việt Nam nguồn dinh dưỡng dồi dào để phát triển toàn diện, đồng thời khơi dậy niềm đam mê khám phá và học hỏi.

Sữa hạt điều trẻ em Master Kids là người bạn đồng hành lý tưởng giúp bé phát triển toàn diện. Cha mẹ hãy lựa chọn Master Kids để mang đến cho bé nguồn dinh dưỡng dồi dào, phát triển thể chất và trí tuệ tối ưu.

Từ khóa: Cho bé yêu phát triển toàn diện cùng sữa hạt điều trẻ em Master KidsKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh