Tip hay

Cho bé cao hơn, thông minh hơn với sữa pha sẵn cho bé Abbott

Cho bé cao hơn, thông minh hơn với sữa pha sẵn cho bé Abbott

Trẻ em uống sữa gì để bổ sung đầy đủ các dưỡng chất? Hãy để Bách hoá XANH gợi ý sữa pha sẵn Abbott giúp cho bé cao hơn, thông minh hơn trong bài viết sau nhé.

Chọn cho trẻ một loại sữa chất lượng sẽ giúp phát triển một cách toàn diện cả thể chất lẫn trí tuệ. Hãy cùng Tip Hay cho bé cao hơn, thông minh hơn với sữa pha sẵn cho bé Abbott.

1 Đôi nét về thương hiệu sữa Abbott

Thương hiệu Abbott Hoa Kỳ là một tập đoàn chuyên các sản phẩm dinh dưỡngThương hiệu Abbott Hoa Kỳ là một tập đoàn chuyên các sản phẩm dinh dưỡng

Abbott là thương hiệu sữa thuộc công ty Abbott Nutrition của Mỹ, chuyên sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ em, người lớn tuổi. Là một trong những thương hiệu được tin cậy nhất trên thế giới và kể cả người tiêu dùng Việt Nam cũng hoàn toàn tin dùng.

Abbott là một tập đoàn đa quốc gia đã được xây dựng từ những năm 1888 ở Mỹ sau đó thì nhanh chóng phát triển ở 130 quốc gia khác và có trụ sở đặt ở nhiều nơi trên thế giới. Vì thế Abbott chính là một tập đoàn có nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe đứng đầu thế giới.

Sau hơn 120 năm xây dựng thương hiệu, Abbott có sự đầu tư nghiên cứu về nhu cầu dinh dưỡng của con người, Abbott luôn cho ra những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất và mang lại hiệu quả ưu việt cho người sử dụng. Chính vì vậy chọn sữa Abbott Grow cho bé chính là sự lựa chọn hợp lý đấy.

2 Sữa pha sẵn Abbott có gì đặc biệt

Sữa bột pha sẵn Abbott Grow Gold vani

Sữa bột pha sẵn Abbott Grow Gold vani với hương vani rất dễ uốngSữa bột pha sẵn Abbott Grow Gold vani với hương vani rất dễ uống

Sữa bột pha sẵn Abbott Grow Gold vani là một sản phẩm đến từ thương hiệu đa quốc gia Abbott có tác dụng giúp bé cao lớn, thông minh hơn và phát triển toàn diện.

Loại sữa này rất thơm béo hương vani và vô cùng dễ uống, giúp các bé uống mà không hề ngán. Thành phần của sữa chủ yếu là các dưỡng chất an toàn cho trẻ như canxi cacbonat, kali nitrat, sắt sunfat, kẽm sunfat, mangan sunfat, đồng sunfat, natri sunfat. Chính vì thế đây là một sự lựa chọn hợp lý dành cho các bé nhà bạn đấy.

Loại sữa này sẽ dành cho trẻ từ 2 tuổi trở lên.

Hiện nay sữa bột pha sẵn Abbott Grow Gold vani có bán tại Tip Hay với số lượng và giá cả, giúp phù hợp với nhu cầu của bạn đấy.

Sữa bột pha sẵn Abbott PediaSure

Sữa bột pha sẵn Abbott PediaSure có nhiều hương vị như vani, socola và dâuSữa bột pha sẵn Abbott PediaSure có nhiều hương vị như vani, socola và dâu

Sữa Abbott được các chuyên gia dinh dưỡng của Hoa Kỳ khuyên dùng, sữa bột với hệ dưỡng chất Triple Sure tiên tiến giúp trẻ tăng chiều cao, cân nặng và sức đề kháng.

Sữa bột pha sẵn Abbott PediaSure vani với nhiều hương vị thơm ngon dễ uống phù hợp với trẻ từ 1 đến 10 tuổi. Các hương vị như là vani, socola, dâu giúp trẻ thích thú uống sữa hơn.

Loại sữa abbott này cũng cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cho trẻ và được sản xuất từ các nguyên liệu an toàn như đường sucrose, dầu thực vật, bột cacao, đậu nành tinh chế,..tạo nên một loại sữa pha sẵn thơm ngon bổ dưỡng.

Hiện nay sữa bột pha sẵn Abbott PediaSure vani có bán tại Tip Hay với các loại chai và hộp giấy có số lượng và giá cả khác nhau.

Sữa bột pha sẵn Abbott PediaSure vani có hương vị béo ngậy.Sữa bột pha sẵn Abbott PediaSure vani có hương vị béo ngậy.

Nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng và chất lượng của sản phẩm, thương hiệu này cũng đã sản xuất sữa bột pha sẵn Abbott PediaSure socola đa dạng mẫu mã từ hộp đến chai với nhiều mức giá khác nhau. Từ đó giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn tùy vào túi tiền và sở thích của bé nhà bạn đấy.

Sữa bột pha sẵn Abbott PediaSure socola với nhiều dưỡng chấtSữa bột pha sẵn Abbott PediaSure socola với nhiều dưỡng chất

Sữa bột pha sẵn Abbott PediaSure hương dâu thơm ngonSữa bột pha sẵn Abbott PediaSure hương dâu thơm ngon

Sữa bột pha sẵn Abbott PediaSure hương dâu cũng được các bé yêu thích và có giá khoảng 36.000VNĐ/chai 237ml.

Trên đây chính là những thông tin mà bạn cần biết về sữa pha sẵn cho bé thương hiệu Abbott. Loại sữa này rất tốt cho phát triển thể chất lẫn trí tuệ cho bé đấy. Hy vọng những thông tin này sẽ có ích cho bạn nhé.

Từ khóa: Cho bé cao hơn thông minh hơn với sữa pha sẵn cho bé Abbottsữa pha sẵn cho bé abbottsữa pha sẵn cho bé abbott