Tip hay

CHIN-SU với 3 loại xốt mayonnaise mới, chấm gì cũng ngon

CHIN-SU với 3 loại xốt mayonnaise mới, chấm gì cũng ngon

CHIN-SU - Thương hiệu gia vị uy tín hàng đầu Việt Nam vừa cho ra mắt 3 loại xốt mayonnaise mới với hương vị độc đáo, đậm đà, phù hợp với mọi món ăn.

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều thương hiệu mayonnaise khác nhau, với các công thức và hương vị đa dạng. Trong số đó, CHIN-SU là một thương hiệu nổi tiếng, được nhiều người tin dùng. Mới đây, CHIN-SU đã ra mắt 3 loại xốt mayonnaise mới, với 3 vị độc đáo. Bạn đã thử chưa? Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu về những đặc điểm nổi bật của sản phẩm trong bài viết này nhé.

1 Đôi nét về thương hiệu CHIN-SU

CHIN-SU là một thương hiệu thuộc Công ty cổ phần Masan Consumer, chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm thực phẩm gia vị, chất lượng cao. CHIN-SU luôn nghiên cứu và phát triển các sản phẩm mới, phù hợp với khẩu vị và nhu cầu của người Việt Nam.

Đôi nét về thương hiệu CHIN-SUĐôi nét về thương hiệu CHIN-SU

CHIN-SU nhiều dòng sản phẩm khác nhau, bao gồm tương ớt, tương cà, nước mắm, nước tương, xốt mayonnaise,... CHIN-SU luôn sử dụng nguyên liệu tươi ngon, chọn lọc kỹ lưỡng, và áp dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Hiện thương hiệu được rất nhiều người yêu thích và tin tưởng, bên cạnh đó còn nhận được nhiều giải thưởng và danh hiệu danh giá.

2 3 loại xốt mayonnaise CHIN-SU mới có gì đặc biệt?

Xốt Mayonnaise CHIN-SU vị nguyên bản

Xốt Mayonnaise vị nguyên bảnXốt Mayonnaise vị nguyên bản

Xốt Mayonnaise vị nguyên bản là loại xốt mayonnaise truyền thống, với vị ngậy thơm từ trứng gà tươi, dầu thực vật, giấm và các loại gia vị khác. Xốt Mayonnaise vị nguyên bản có màu vàng nhạt, sánh mịn thơm ngon.

Xốt Mayonnaise có vị béo ngậy, chua chua, ngọt ngọt, hòa quyện hài hòa. Sản phẩm có thể dùng để trộn salad, chấm bánh mì, sandwich, khoai tây chiên, thịt nướng, hải sản... Đây là hương vị phổ biến và dễ ăn nhất, phù hợp với mọi lứa tuổi.

Xốt Mayonnaise CHIN-SU tương cà

Xốt Mayonnaise CHIN-SU tương càXốt Mayonnaise CHIN-SU tương cà

Xốt Mayonnaise tương cà là một loại xốt mayonnaise độc đáo, được CHIN-SU ra mắt lần đầu tiên trên thị trường. Sản phẩm là sự kết hợp giữa xốt mayonnaise vị nguyên bản và tương cà CHIN-SU.

Xốt có màu hồng đẹp mắt được làm từ cà chua tươi, đường, muối, giấm và các loại gia vị khác. Xốt Mayonnaise tương cà có vị béo ngậy của mayonnaise, chua chua, ngọt ngọt, đậm đà của tương cà, tạo nên một hương vị mới lạ, hấp dẫn.

Xốt Mayonnaise tương cà vị chua thanh béo ngậyXốt Mayonnaise tương cà vị chua thanh béo ngậy

Xốt Mayonnaise tương cà có thể dùng để chấm bánh mì, sandwich, khoai tây chiên, thịt nướng, hải sản, hoặc làm nước sốt trộn salad, mì ý, spaghetti...

Xốt Mayonnaise CHIN-SU tương ớt

Xốt Mayonnaise CHIN-SU tương ớtXốt Mayonnaise CHIN-SU tương ớt

Xốt Mayonnaise tương ớt là sự kết hợp giữa xốt mayonnaise vị nguyên bản và tương ớt CHIN-SU. Xốt Mayonnaise tương ớt có màu đỏ cam đặc trưng, hòa quyện giữa vị béo ngậy của mayonnaise và tương ớt cay cay, đậm đà mang đến một hương vị mới lạ, hấp dẫn. Xốt Mayonnaise tương ớt có thể dùng để chấm hoặc làm nước sốt đều cực kỳ phù hợp.

Xốt Mayonnaise tương ớt dùng làm sốt chấm cực ngonXốt Mayonnaise tương ớt dùng làm sốt chấm cực ngon

3 Hướng dẫn sử dụng

Cách sử dụng: Xốt Mayonnaise thường được sử dụng để ăn kèm với các món ăn như kimbap, sushi, pizza, khoai tây chiên... Ngoài ra, cũng có thể được sử dụng để làm nước chấm, sốt ướp thịt, trộn salad...

Xốt Mayonnaise có thể được sử dụng để chấm các món ăn khác nhau, như:

Các món chiên, nướng: Khoai tây chiên, gà rán, xúc xích,...Các món chiên, nướng: Khoai tây chiên, gà rán, xúc xích,...

Các món ăn vặt: Bánh mì sandwich, hotdog...Các món ăn vặt: Bánh mì sandwich, hotdog...

Các món saladCác món salad

Với hương vị hấp dẫn, phù hợp với nhiều món ăn, 3 loại xốt mayonnaise mới của CHIN-SU chắc chắn sẽ là lựa chọn yêu thích của nhiều gia đình Việt. Hãy nhanh chân đến các cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc để thưởng thức ngay nhé!

Từ khóa: CHIN-SU với 3 loại xốt mayonnaise mới chấm gì cũng ngonKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh