Tip hay

CHIN-SU Story ra mắt Hủ tiếu Mỹ Tho Thanh Xuân và Phở Bò Pasteur mới

CHIN-SU Story ra mắt Hủ tiếu Mỹ Tho Thanh Xuân và Phở Bò Pasteur mới

CHIN-SU Story ra mắt 2 sản phẩm ăn liền mới: Hủ tiếu Mỹ Tho Thanh Xuân và Phở Bò Pasteur, mang đến hương vị thơm ngon, đậm đà của ẩm thực Việt Nam.

Nhắc đến ẩm thực Việt Nam, không thể không nhắc đến những món ăn truyền thống, mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc. Trong đó, các món ăn chế biến từ gạo như phở, bún, miến, hủ tiếu... đều được các thực khách trong và ngoài nước ưa chuộng.

Bằng những nỗ lực, nghiên cứu và phát triển, CHIN-SU đã thành công đem hương vị ẩm thực truyền thống của Việt Nam gói gọn qua những sản phẩm ăn liền tiện lợi.

1 Thời điểm ra mắt sản phẩm

CHIN-SU Story tiếp tục trình làng 2 sản phẩm ăn liền mớiCHIN-SU Story tiếp tục trình làng 2 sản phẩm ăn liền mới

Năm 2023, mở đầu cho hành trình đi tìm hương vị Việt, CHIN-SU đã ra mắt dòng sản phẩm "CHIN-SU Phở Story - Phở Thìn Bờ Hồ" kết hợp với Phở Thìn Bờ Hồ - quán phở gia truyền từ năm 1955.

Sản phẩm đã thành công tái hiện lại trọn vẹn hương vị phở gia truyền ngon trứ danh, với sợi phở dai ngon hòa quyện cùng nước dùng đậm đà. Nhờ đó, người tiêu dùng có thể dễ dàng thưởng thức hương vị Phở Thìn Bờ Hồ một cách trọn vẹn nhất, dù ở bất cứ đâu.

Tiếp nối sự thành công của sản phẩm Phở Story - Phở Thìn Bờ Hồ, trước thềm Tết Nguyên Đán, CHIN-SU Story tiếp tục trình làng 2 sản phẩm ăn liền mới: CHIN-SU Phở Story - Phở bò Pasteur và Hủ Tiếu Story – Hủ tiếu Mỹ Tho Thanh Xuân, hứa hẹn mang lại trải nghiệm ẩm thực mới lạ và hấp dẫn.

2 Tổng quan về sản phẩm

Hủ Tiếu Story – Hủ tiếu Mỹ Tho Thanh Xuân

Hủ Tiếu Story – Hủ tiếu Mỹ Tho Thanh XuânHủ Tiếu Story – Hủ tiếu Mỹ Tho Thanh Xuân

Hủ tiếu Mỹ Tho Thanh Xuân là sự kết hợp giữa công nghệ sản xuất chất lượng cao của CHIN-SU và công thức gia truyền 4 thế hệ làm nên danh tiếng của quán hủ tiếu Thanh Xuân. Sản phẩm được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, mang đến hương vị thơm ngon, đậm đà của món hủ tiếu Mỹ Tho vị hải sản.

Phở Story - Phở bò Pasteur

Phở Story - Phở bò Pasteur là sản phẩm được tinh tuyển từ cách ăn phở "kiểu miền Nam", lấy cảm hứng từ con đường Phở Pasteur, nơi có rất nhiều quán phở từ hàng chục năm trước.

Phở Story - Phở bò PasteurPhở Story - Phở bò Pasteur

Sản phẩm được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, bao gồm bánh phở, nước cốt phở, rau thơm, gói bắp bò và gân nguyên miếng cùng 2 loại tương: tương đỏ và tương đen. Nước cốt phở được nấu từ xương bò, mang đến hương vị thơm ngon, đậm đà của Phở Sài Thành.

Sản phẩm được chế biến từ nguyên liệu tươi ngonSản phẩm được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon

3 Thời điểm xuất hiện tại Việt Nam

Sản phẩm xuất hiện tại gian hàng CHIN-SU Story ở Lễ hội Tết Việt 2024Sản phẩm xuất hiện tại gian hàng CHIN-SU Story ở Lễ hội Tết Việt 2024

Được biết, trước khi lên kệ tại các cửa hàng tạp hóa, siêu thị trên cả nước, các sản phẩm gồm Phở Bò Pasteur, Hủ tiếu Mỹ Tho Thanh Xuân và Phở Thìn Bờ Hồ sẽ cùng xuất hiện tại gian hàng CHIN-SU Story ở Lễ hội Tết Việt 2024, diễn ra tại Công viên Lê Văn Tám đường Hai Bà Trưng, phường Đa Kao, Quận 1, TP HCM vào từ ngày 18/01 - 21/01/2024.

Nếu bạn là tín đồ của ẩm thực và yêu thích Phở Bắc, mê Phở Nam hay ghiền Hủ tiếu Mỹ Tho thì đừng bỏ qua "tiệm ăn" CHIN-SU Story nhé!

Xem và mua ngay các sản phẩm CHIN-SU tại đây.

Với sự kết hợp giữa công nghệ sản xuất hiện đại và công thức gia truyền, các sản phẩm của CHIN-SU Story hứa hẹn sẽ trở thành món ăn yêu thích của nhiều người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Từ khóa: CHIN-SU Story ra mắt Hủ tiếu Mỹ Tho Thanh Xuân và Phở Bò Pasteur mớiKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh