Tip hay

CHIN-SU ra mắt bộ sưu tập gia vị thượng hạng mới tại thị trường Nhật Bản

CHIN-SU ra mắt bộ sưu tập gia vị thượng hạng mới tại thị trường Nhật Bản

Với nguồn nguyên liệu cao cấp, bộ gia vị thượng hạng CHIN-SU mới đã nhanh chóng gây được ấn tượng với thị trường Nhật Bản nhờ hương vị ngọt thanh, tinh tế.

CHIN-SU vốn là 1 thương hiệu thực phẩm quá quen với nhiều gia đình Việt Nam. Hôm nay, Tip Hay sẽ giới thiệu đến bạn bộ sưu tập gia vị thượng hạng CHIN-SU mới được ra mắt thị trường Nhật Bản gần đây nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu CHIN-SU

Đôi nét về thương hiệu CHIN-SUĐôi nét về thương hiệu CHIN-SU

CHIN-SU là 1 thương hiệu thực phẩm được chính thức ra mắt từ năm 2002, trực thuộc Masan Group Corporation, tập đoàn có trụ sở chính ở thành phố Hồ Chí Minh, được thành lập từ năm 2006 và có đa dạng nhiều mặt hàng chất lượng, ấn tượng như gia vị, ngũ cốc, mì ăn liền, cà phê hòa tan,...

Bên cạnh đó, nói về tập đoàn Masan, với việc sở hữu công nghệ nghiên cứu, sản xuất hiện đại bậc nhất cùng đội ngũ nhân viên giàu chuyên môn, Masan nhận được rất nhiều tiêu chuẩn quản lý chất lượng như HACCP, OHSAS 1800, ISO 14001,... cũng như đã giữ vững vị thế khi 9 năm liền nằm trong top công ty có doanh thu cao nhất nước ta.

Hơn cả thế, kể từ thời điểm tương ớt CHIN-SU được kinh doanh ở Nhật Bản năm 2019, thương hiệu đã xuất sắc cho ra mắt bộ sưu tập gia vị thượng hạng vào ngày 7/3/2023, từ đó càng xứng đáng hơn với danh xưng ‘Hàng Việt Nam chất lượng cao’ của CHIN-SU do chính Hội Doanh nghiệp HVNCLC công nhận.

2 Bộ sưu tập gia vị thượng hạng CHIN-SU mới có gì đặc biệt?

Tương ớt CHIN-SU wasabi

Tương ớt CHIN-SU wasabiTương ớt CHIN-SU wasabi

Vốn là một trong các dòng gia vị đầu tiên và nổi tiếng nhất từ nhãn hiệu, sản phẩm tương ớt CHIN-SU có phần bao bì dạng chai nhựa rất cứng cáp với nắp bật tiện lợi, chọn tông màu đỏ bắt mắt làm chủ đạo cũng như mang nhiều hình trang trí minh họa vô cùng sinh động và dễ gây ấn tượng với khách hàng.

Đặc biệt hơn, nhờ sự kết hợp độc đáo giữa các nguyên liệu chính là wasabi Nhật Bản cùng ớt Chỉ Thiên Việt Nam, thương hiệu đã khéo léo khi biết cách giao hòa 2 nền văn hóa với nhau bằng cách đánh thức, kích thích vị giác của bạn cũng như thổi bùng mọi món ăn và khiến chúng trở nên đậm vị, hấp dẫn hơn.

Hạt nêm CHIN-SU

Hạt nêm CHIN-SUHạt nêm CHIN-SU

Khác với các dòng hạt nêm thông thường, sản phẩm hạt nêm CHIN-SU vừa được ra mắt tại thị trường Nhật Bản không chỉ có dung tích lớn, giúp tiết kiệm mà đồng thời còn được thiết kế với kiểu bao bì chai thủy tinh sang trọng, có nhãn hiệu mang màu đen tinh tế, cao cấp và vẫn đảm bảo yếu tố tiện lợi, nhỏ gọn trong việc bảo quản cho khách hàng.

Hơn thế nữa, với sự chiết xuất thiên nhiên từ 2 nguyên liệu chính là tảo bẹ Kombu cùng nấm Shiitake Nhật Bản, dòng hạt nêm cao cấp này đến từ nhà CHIN-SU vừa giúp bổ sung chất xơ cho người ăn, vừa đồng thời mang đến hương thơm nhẹ nhàng cùng mùi vị ngọt thanh cho nước dùng món ăn, từ đó giúp bạn đánh thức được mọi vị giác.

Nước mắm CHIN-SU

Nước mắm CHIN-SUNước mắm CHIN-SU

Cũng lựa chọn kiểu bao bì chai thủy tinh chắc chắn, dòng sản phẩm nước mắm CHIN-SU gây ấn tượng với thị trường Nhật Bản không chỉ bởi độ gọn nhẹ, tiện lợi trong việc bảo quản, mang đi mà đồng thời còn với phần nhãn dán được thiết kế với phong cách tinh tế, sang trọng cũng như mang đậm phong cách của đất nước ‘mặt trời mọc’ Nhật Bản.

Bên cạnh đó, với nguồn nguyên liệu chính được chiết xuất từ cốt nhĩ giàu chất đạm tự nhiên đến hơn 40 độ, sản phẩm nước mắm CHIN-SU Nhật Bản vừa sẽ thỏa mãn thị giác khách hàng với màu đỏ hổ phách đẹp mắt, vừa đồng thời kích thích vị giác lẫn khứu giác của bạn bởi mùi thơm đằm đặc trưng cùng hương vị chín ngọt hậu, đậm đà.

Nước tương CHIN-SU

Nước tương CHIN-SUNước tương CHIN-SU

Vẫn theo tiêu chí tinh tế cũng như không kém phần sang trọng, sản phẩm nước tương CHIN-SU Nhật Bản cũng có kiểu bao bì chai thủy tinh được bọc nắp chắc chắn, lấy sắc trắng hiện đại làm tông chủ đạo của nhãn dán và đồng thời còn được in ấn rất đầy đủ các thông tin cần thiết như thành phần, dinh dưỡng, nhãn hiệu,...

Ngoài ra, nhờ có quá trình lên men 100% tự nhiên chuẩn chất lượng Nhật Bản, dòng sản phẩm nước tương CHIN-SU không chỉ giữ lại được hương vị ngon đậm, dậy mùi hương từ tinh túy hạt đậu nành mà đồng thời còn tôn lên sự ngọt mặn hài hòa, nhờ đó giúp kích thích vị giác và khiến mọi bữa ăn của gia đình bạn càng trở nên thơm ngon hơn.

Hiện nay, bộ sản phẩm đã xuất hiện trên quầy kệ tại các hệ thống siêu thị tại Nhật và sẽ bán song hành tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới. Đừng quên theo dõi và tiếp tục chờ đợi cùng Tip Hay để sớm mua được cho gia đình mình dòng sản phẩm chất lượng này với mức giá ưu đãi nhất nhé!

3 Cách sử dụng và bảo quản bộ sưu tập gia vị CHIN-SU

Cách sử dụng và bảo quản bộ sưu tập gia vị CHIN-SUCách sử dụng và bảo quản bộ sưu tập gia vị CHIN-SU

Với bảng thành phần thiên nhiên, cao cấp, bạn có thể sử dụng bộ sưu tập gia vị CHIN-SU trong hầu hết mọi công thức chế biến món ăn. Đồng thời, nhằm đảm bảo chất lượng cũng như hạn sử dụng, bạn nên bảo quản các sản phẩm trên ở điều kiện nhiệt độ phòng khô ráo, thoáng mát và không để ánh nắng mặt trời chiếu vào trực tiếp.

Trên đây là chi tiết thông tin về bộ sưu tập gia vị CHIN-SU thượng hạng mới được ra mắt thị trường Nhật gần đây. Hy vọng với bài viết này từ Tip Hay, bạn sẽ có thể chế biến nên những món ăn thật tinh tế, thơm ngon hấp dẫn cho bữa cơm gia đình nhé!

Từ khóa: CHIN-SU ra mắt bộ sưu tập gia vị thượng hạng mới tại thị trường Nhật BảnKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh