Tip hay

Chill tại gia với trà sữa Cozy 3in1 vị matcha và vị Anh Quốc mới

Chill tại gia với trà sữa Cozy 3in1 vị matcha và vị Anh Quốc mới

Trà sữa Cozy 3in1 vị matcha và vị Anh Quốc thơm ngon, mới lạ, bạn đã thử chưa? Cùng tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé!

Trà sữa Cozy 3in1 vị matcha và vị Anh Quốc là dòng sản phẩm mới ra mắt của thương hiệu Cozy. Hương trà sữa quyến rũ, thơm ngon, chắc chắn sẽ khiến bạn thích mê. Cùng Tip Hay tìm hiểu rõ hơn về trà sữa Cozy 3in1 vị matcha và vị Anh Quốc qua bài viết dưới đây nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Cozy

Cozy là một trong những thương hiệu trà lớn nhất tại Việt Nam, được thành lập vào năm 2000. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này được sản xuất từ nguồn trà sạch trồng ở Việt Nam nên rất chất lượng và an toàn cho sức khỏe.

Cozy là một trong những thương hiệu trà lớn nhất tại Việt NamCozy là một trong những thương hiệu trà lớn nhất tại Việt Nam

Cozy hiện có hơn 200 sản phẩm, bao gồm trà xanh, trà gừng, trà đào,... Đây cũng là một trong những thương hiệu tiên phong trong việc phát triển trà đóng chai tại Việt Nam.Cozy luôn nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm trà chất lượng cao, hương vị thơm ngon và giá cả hợp lý. Thương hiệu cũng chú trọng đến việc xây dựng hình ảnh gần gũi với người tiêu dùng và thân thiện với môi trường.

Cozy hiện đang tiếp tục phát triển và mở rộng thị trường ra các nước trên thế giới. Hiện nay, thương hiệu Cozy đã có mặt tại rất nhiều quốc gia trên thế giới, bao gồm Mỹ, Canada, Úc, New Zealand, Châu Âu,...

2 Sản phẩm trà sữa Cozy 3in1 vị matcha và vị Anh Quốc có gì đặc biệt?

Trà sữa Cozy 3in1 vị matcha

Trà sữa Cozy 3in1 vị matcha là một sản phẩm trà sữa hòa tan được biến tấu từ vị trà sữa truyền thống kết hợp với bột trà xanh matcha Nhật Bản. Sản phẩm này mang đến cho người tiêu dùng một trải nghiệm thưởng thức trà sữa cực kỳ mới lạ và hấp dẫn.

Trà sữa Cozy 3in1 vị matcha được làm từ những nguyên liệu cao cấp, nổi bật là bột trà xanh matcha, bột kem không sữa, đường kính,... Các thành phần này đều được cân đối tỷ lệ, tạo nên một ly trà sữa thơm ngon, hấp dẫn và đậm đà hương vị trà xanh.

Trà sữa Cozy 3in1 vị matcha được làm từ những nguyên liệu cao cấpTrà sữa Cozy 3in1 vị matcha được làm từ những nguyên liệu cao cấp

Với trọng lượng 306g, sản phẩm được đóng gói trong một hộp giấy vuông vắn, gọn nhẹ. Bên trong hộp là những gói trà sữa nhỏ tiện lợi. Cách đóng gói này giúp người dùng bảo quản sản phẩm tốt hơn và dễ dàng sử dụng khi cần.

Trà sữa Cozy 3in1 vị matcha có mùi thơm nhẹ nhàng, quyến rũ. Khi uống, bạn sẽ cảm nhận được vị trà sữa ngọt thơm hòa quyện cùng vị matcha mát lạnh, rất kích thích vị giác. Sản phẩm này không chỉ là một thức uống ngon miệng mà còn có tác dụng cung cấp năng lượng cho cơ thể, giúp bạn tỉnh táo và tập trung hơn trong công việc. Bên cạnh đó, thành phần bột trà xanh có trong sản phẩm còn giúp nhuận tràng, ngăn ngừa lão hóa và bảo vệ da rất hiệu quả.

Bạn có thể tìm mua sản phẩm trà sữa Cozy 3in1 vị matcha tại Tip Hay với mức giá khoảng 49.000 đồng/hộp 306g (18 gói x 17g).

Trà sữa Cozy 3in1 vị matcha có mùi thơm nhẹ nhàng, quyến rũTrà sữa Cozy 3in1 vị matcha có mùi thơm nhẹ nhàng, quyến rũ

Trà sữa Cozy 3in1 vị Anh Quốc

Trà sữa Cozy 3in1 vị Anh Quốc là một phiên bản khác của trà sữa Cozy 3in1 vị matcha. Sản phẩm này có trọng lượng và cách đóng gói giống với trà sữa Cozy 3in1 vị matcha, rất tiện lợi và dễ dàng sử dụng.

Trà sữa Cozy 3in1 vị Anh Quốc có thành phần chính là trà đen và bột kem sữa. Các thành phần này được chọn lọc kỹ lưỡng và trải qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt nên rất an toàn và đảm bảo. Trà sữa Cozy 3in1 vị Anh Quốc mang đến cho người tiêu dùng một ly trà sữa thơm ngon, vị trà đen nồng đậm hòa quyện một chút béo thơm của sữa, đậm đà hương vị Anh Quốc.

Trà sữa Cozy 3in1 vị Anh Quốc có thành phần chính là trà đen và bột kem sữaTrà sữa Cozy 3in1 vị Anh Quốc có thành phần chính là trà đen và bột kem sữa

Trà sữa Cozy 3in1 vị Anh Quốc có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe, nổi bật như cung cấp năng lượng cho cơ thể, giúp giải nhiệt, thanh lọc cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch,.... Sản phẩm này thực sự là một lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn thưởng thức một tách trà sữa thơm ngon, tiện lợi ngay tại nhà.

Sản phẩm trà sữa Cozy 3in1 vị Anh Quốc hiện chưa có mặt tại Tip Hay. Bạn có thể tìm mua sản phẩm này tại các siêu thị, cửa hàng thực phẩm hoặc trên các trang thương mại điện tử với mức giá khoảng 49.000 đồng/hộp 306g (18 gói x 17g).

Trà sữa Cozy 3in1 vị Anh Quốc có nhiều công dụng tốt cho sức khỏeTrà sữa Cozy 3in1 vị Anh Quốc có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe

3 Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản trà sữa Cozy 3in1 vị matcha và vị Anh Quốc

Hướng dẫn sử dụng

Để pha một ly trà sữa Cozy 3in1, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1 Cho 1 gói trà sữa vào 70ml nước nóng (80 - 90 độ C).

Bước 2  Khuấy đều cho đến khi bột trà sữa tan hết.

Bước 3 Thêm đá và thưởng thức.

Bạn có thể điều chỉnh lượng trà và nước tùy theo sở thích của mình.

Lưu ý khi sử dụng

  • Không dùng sản phẩm đã quá hạn sử dụng.
  • Không nên uống quá 2 ly/ngày.
  • Nếu bạn bị dị ứng với bột trà xanh thì không nên sử dụng sản phẩm.

Cách bảo quản: Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo và thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản trà sữa Cozy 3in1 vị matcha và vị Anh QuốcHướng dẫn sử dụng và cách bảo quản trà sữa Cozy 3in1 vị matcha và vị Anh Quốc

Trên đây là những chia sẻ của Tip Hay về trà sữa Cozy 3in1 vị matcha và vị Anh Quốc. Hy vọng với bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm trà sữa thơm ngon, an toàn, chất lượng. Cảm ơn vì đã theo dõi!

Từ khóa: Chill tại gia với trà sữa Cozy 3in1 vị matcha và vị Anh Quốc mớiKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh