Tip hay

Chia sẻ phương pháp ủ nước tẩy đánh bay sạch mọi vết ố vàng

Chia sẻ phương pháp ủ nước tẩy đánh bay sạch mọi vết ố vàng

Vết bẩn cứng đầu đặc biệt là vết ố vàng khiến chị em đau đầu chẳng biết phải làm sao để biến vật dụng của mình trở về như lúc mới mua đây? Đừng lo đã có cách!

Bạn bất lực vì chất bẩn rửa hoài không ra? than thở vì lỡ làm cho vật dụng bị ố vàng hay đơn giản là đế giày của mình đi hoài cũng cũ, làm sao cho nó trắng sáng như mới đây? Đó luôn là những câu hỏi muôn thuở của không ít chị em phụ nữ mỗi khi tẩy rửa vật dụng gì đó bị bám bẩn và tẩy hoài chẳng ra.

Đừng than thở nữa vì giờ đây Bách Hóa XANh đã tìm ra một công thức giúp bạn hô biến những vật dụng bị ố vàng, bám bẩn chẳng tẩy ra trở nên sạch tinh như mới rồi nè. Đấy chính là phương pháp ủ nước tẩy.

Cách tẩy sạch vết bẩn bằng phương pháp ủ chất tẩy

Phương pháp này khá là đơn giản và Bách Hóa XANH vô tình tìm ra sau một lần lỡ làm cho vành cao su của nồi áp suất còn mới tinh bị ố vàng và không ngờ nó lại thành công vượt ngoài mong đợi. Trong bài viết này mình sẽ sử dụng đôi dép của mình đi đã quá lâu và dính chất bẩn, ố vàng ở đế.

Đế giày đã rửa sạch nhưng vẫn bị ố vàng và còn vết bẩn cứng đầuĐế giày đã rửa sạch nhưng vẫn bị ố vàng và còn vết bẩn cứng đầu

Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần thắm khăn giấy vào chất tẩy như Javel rồi quấn quanh khu vực bị ố vàng, xong rồi dùng khăn giấy khô quấn thêm một vòng nữa và đặt trong một nơi thật kín ví dụ như bạn có thể bỏ vào xô rồi đậy nắp lại chẳng hạn.

Trong khoảng từ 1 đến 2 tiếng, bạn lấy ra và đón nhận kết quả nhé. Vết ố vàng, chất bẩn sẽ bị loại bỏ hoàn toàn, bạn chỉ cần rửa sơ lại thôi là như mới rồi. Lưu ý là thời gian ủ càng lâu thì hiệu quả càng cao đấy.

Chuyện vật dụng xài đã lâu bị cũ đi, không còn như mới nữa chắc chẳng xa lạ gì với người nội trợ rồi đúng không nào. Với phương pháp này, bạn có thể dễ dàng làm mới các vật dụng trong nhà như đế giày, vành cao su của nồi áp suất,....

Đặt mua nước tẩy ngay tại Bách Hóa XANH để làm sạch mọi vết bẩn trong nhà bạn

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Chia sẻ phương pháp ủ nước tẩy đánh bay sạch mọi vết ố vàngKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh