Tip hay

Chỉ với trái dừa 15K ngoài chợ mà da như 'trở lại tuổi 18'

Chỉ với trái dừa 15K ngoài chợ mà da như 'trở lại tuổi 18'

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Tip Hay tìm hiểu ngay công thức dưỡng da chỉ với trái dừa 15K ngoài chợ mà da như trở về với tuổi 18 nhé!

Không cần dùng đến những mỹ phẩm đắt tiền, chỉ với 1 trái dừa 15k mà da dẻ mịn mượt và trẻ hóa thần kỳ. Cùng tìm hiểu công thức dưỡng da từ trái dừa với Tip Hay nhé.

1 Công dụng dưỡng da của mặt nạ dừa khô và sữa tươi

Công dụng dưỡng da của mặt nạ dừa khô và sữa tươiCông dụng dưỡng da của mặt nạ dừa khô và sữa tươi

Trong dừa khô có chứa Acid lauric, đây là một chất giúp ngăn ngừa lão hóa, cân bằng độ pH và giúp da có được độ ẩm để căng bóng và mềm mịn tức thì.

Với công dụng tẩy da chết hiệu quả, dừa đã được nhiều spa tận dụng như một nguyên liệu dưỡng da tự nhiên, ít kích ứng cho chị em.

Ngoài ra, trong cơm dừa khô cũng rất giàu thành phần chống oxy hóa như vitamin B, CE. Bột dừa cũng chứa protein, chất xơ, chất béo lành mạnh giảm thiểu sự lão hóa của tế bào da mà không phải nguyên liệu nào cũng có được.

2 Cách làm mặt nạ dưỡng da từ dừa khô và sữa tươi

Nguyên liệu

Nguyên liệu chuẩn bịNguyên liệu chuẩn bị

Cách làm mặt nạ dưỡng da từ sữa tươi và dừa khô

Bước 1 Đầu tiên bạn cần đổ hỗn hợp bao gồm sữa tươi và dừa nạo khô ra chén, sau đó thêm sữa tươi và mật ong vào cùng.

Trộn hỗn hợpTrộn hỗn hợp

Bước 2 Sau khi trộn đều hỗn hợp thì bạn rửa sạch mặt và thấm nhẹ nước cho khô. Tiếp đến bạn dùng hỗn hợp quét đều lên da khoảng 10 phút, trong thời gian này có thể kết hợp massage cả da tay để tẩy tế bào chết tốt hơn.

Thoa hỗn hợp lên daThoa hỗn hợp lên da

Sau khi massage xong thì bạn rửa sạch lại với nước lạnh, thoa toner hoặc serum, kem dưỡng ẩm nếu có lên vùng da vừa chăm sóc. Bạn nên thực hiện mỗi tối 2 lần/ tuần kết hợp với các phương pháp massage, xông da mặt,để giúp da trẻ hóa và căng mịn hơn nhé.

Mẹo hay: Phần dừa nạo vắt lấy cốt sau đó dùng phần nước này bôi lên tóc ủ 30 phút đến 1 giờ rồi gội sạch tóc với dầu gội có công dụng trị gàu thì sẽ giúp mang lại cho bạn một mái tóc bóng đẹp, sạch sẽ.

Trên đây là tất tần tật về việc làm đẹp chỉ với một trái dừa 15K, hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có thêm cho mình những kiến thức làm đẹp thật mới mẻ và bổ ích nhé.

Từ khóa: Chỉ với trái dừa 15K ngoài chợ mà da như 'trở lại tuổi 18'Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh