Tip hay

Chi tiết từng sản phẩm của Unibee đang bán tại Bách hoá XANH

Chi tiết từng sản phẩm của Unibee đang bán tại Bách hoá XANH

Thương hiệu Unibee là thương hiệu chuyên về các sản phẩm sản xuất đồ dùng chăm sóc cá nhân khá quen thuộc. Vậy các sản phẩm Unibee có tốt không? Unibee có những sản phẩm nào bán tại Bách hoá XANH, cùng tìm hiểu nhé.

Một số các sản phẩm đồ dùng, chăm sóc cá nhân như khăn mặt, bông tắm vá kềm cắt móng,... là các dụng cụ không thể thiếu trong mỗi gia đình. Các sản phẩm được sản xuất bởi nhiều thương hiệu và mỗi thương hiệu đều cho chất lượng và kiểu mẫu khác nhau, trong đó có Unibee cũng khác nổi tiếng và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

1 Thương hiệu Unibee

Unibee là thương hiệu có nguồn gốc chính tại Việt Nam

Unibee là thương hiệu có nguồn gốc chính tại Việt Nam, các sản phẩm của Unibee đều có chất lượng cao, kiểu dáng và mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, các dòng sản phẩm cũng được làm từ các chất liệu cao cấp và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo tính an toàn cao cho người sử dụng.

Đây là thương hiệu về các đồ dùng với độ an toàn cao, chất lượng tốt, đặc biệt là giá thành khá hợp lý mà các chị em có thể an tâm mua về sử dụng.

2 Các sản phẩm của Unibee

Dây tắm tròn Unibee Baby

Dây tắm tròn Unibee Baby

Đây là loại bông tắm được sản xuất bằng chất liệu sợi PE mềm mại và mịn màng phù hợp với làn da mềm và mỏng manh của bé. Với thiết kế kế tròn và làm từ các sợi bông cao cấp thì đây sẽ là trợ thủ đắc lực cho các mẹ khi tắm gội cho bé cưng. Đồng thời bông tắm Unibee còn giúp bạn nhẹ nhàng tẩy tế bào chết cho da và làm sạch lỗ chân lông trên da bé vô cùng hiệu quả.

Bông tắm 1 lớp Unibee

Bông tắm 1 lớp Unibee

Đây là loại bông tắm được làm từ nguyên nhựa nguyên sinh 100% và sợi bông PE đều đã được kiểm định hoàn toàn không có chất kích ứng da, rất an toàn cho người sử dụng. Với thiết kế bông tròn, kích thước vừa tay cho bạn dễ dàng cầm nắm và sử dụng hơn.

Bông tắm 1 lớp Unibee rất mềm mại và có cấu trúc mắc lưới nhỏ giúp tẩy sạch tế bào chết một cách nhanh chóng mà không hệ gây xây xát, làm tổn thương da.

Bông tắm trẻ em Unibee

Bông tắm trẻ em Unibee

Bông tắm là sản phẩm cần thiết, sẽ mang lại sự sang trọng và tiện nghi đem đến cho bạn làn da thêm phần mịn màng và tươi sáng. Bông tắm được sản xuất từ lưới nhựa PE mềm mại hoàn toàn không gây kích ứng da. Đặc biệt, sản phẩm không chỉ phù hợp với trẻ em mà còn phù hợp với nhiều đối tượng, mọi lứa tuổi, tạo cảm giác thoải mái, êm dịu cho người tiêu dùng.

Kềm cắt da Unibee D-01

Kềm cắt da Unibee D-01

Đây là sản phẩm được làm từ nguyên liệu chính thép chuyên dùng có chất lượng cao và rất an toàn cho người sử dụng. Với màu bạc sang trọng, cùng với độ sắc bén mà kiềm Unibee mang đến giúp bạn dễ dàng cắt đi những miếng da thừa trên móng mà không làm tổn thương đến vùng da khác.

Kềm cắt da Unibee D-555

Kềm cắt da Unibee D-555

Đây là một loại kềm cắt da với màu sắc xám được si vàng và phần cáng kềm được làm bằng công nghệ xi mạ rất an toàn cho da tay người sử dụng. Lưỡi kềm sắc bén, có độ mỏng giúp dễ dàng lấy đi phần da nằm ở vị trí khó lấy trên móng tay hoặc móng chân. Đặc biệt, sản phẩm độ bền cao không cần mài lại khi mua, vô cùng tiện lợi cho khách hàng.

Kềm cắt da Unibee J-14

Kềm cắt da Unibee J-14

Các sản phẩm kiềm của Unibee đều được thiết kế có cán kềm phù hợp với bàn tay người Châu Á. Còn phần lưỡi kềm thì có độ sắc và mỏng, rất tinh xảo và có độ chính xác cao nên được cắt chính xác gọn gàng không làm tổn thương da khi cắt. Bên cạnh đó, kềm cắt da còn được chế tạo từ chất liệu cao cấp, hoàn toàn không có các thành phần độc hại, an toàn cho người sử dụng.

Kềm cắt da Unibee M-555

Kềm cắt da Unibee M-555

Đây là sản phẩm cũng được chế tác từ thép chuyên dùng chất lượng cao an toàn cho người. Không chỉ cắt da mà bạn cũng có thể dùng để cắt móng bởi sản phẩm có lưỡi kềm sắc bén và mỏng, mua về có thể dùng được ngay mà không cần phải đi mài lại.

Kềm cắt da Unibee D-18

Kềm cắt da Unibee D-18

Tương tự với các loại kiềm có mã số bên trên thì kiềm sản phẩm kềm cắt da Unibee M-555 cũng được chế tác từ các nguyên liệu thép chuyên dùng chất lượng cao an toàn, có độ bền cao, không gỉ sét mà lưỡi kiềm lại có độ bóng và sắc bén cao, giúp cho bạn có thể cắt da hoặc cắt móng mềm vô cùng hiệu qủa và nhanh chóng.

Trên đây là một số thông tin về thương hiệu Unibee cũng như các sản phẩm đang bán của Unibee tại Bách hoá XANH. Nếu bạn yêu thích các sản phẩm trên thì đến mua ngay tại hệ thống siêu thị Tip Hay gần bạn nhé.

Từ khóa: Chi tiết từng sản phẩm của Unibee đang bán tại Bách hoá XANHcác sản phẩm unibeesản phẩm unibeeunibee là gìunibeeunibee tại bách hóa xanh