Tip hay

Chi tiết từng loại kẹo mềm Drop - tinh hoa bánh kẹo Thổ Nhĩ Kỳ

Chi tiết từng loại kẹo mềm Drop - tinh hoa bánh kẹo Thổ Nhĩ Kỳ

Kẹo mềm Drop là loại kẹo gì mà lại được tượng trưng là tinh hoa bánh kẹo của Thổ Nhĩ Kỳ, trong bài viết hôm nay hãy cùng Tip Hay tìm hiểu chi tiết về các loại kẹo mềm Drop và các hương vị đặc trưng của loại kẹo này nhé.

Kẹo Drop từ lâu đã là một trong những loại kẹo được yêu thích tại Việt Nam với hương vị đặc trưng của đất nước Thổ Nhĩ Kỳ. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng tìm hiểu chi tiết về loại kẹo độc đáo này nhé.

1 Về thương hiệu kẹo Drop

Kẹo mềm Drop - tinh hoa bánh kẹo Thổ Nhĩ Kỳ

Drop là một thương hiệu có nhiều năm trên thị trường bánh kẹo và chuyên sản xuất các loại bánh kẹo chất lượng và hảo hạng nhất. Kẹo mềm Drop là một trong những sản phẩm chất lượng hàng đầu của thương hiệu này, với đa dạng các hương vị khác nhau, kẹo Drop mang lại sự thích thú không chỉ cho trẻ em mà còn hấp dẫn cả thanh thiếu niên và người trưởng thành.

2 Các hương vị kẹo Drop

Kẹo mềm nhân táo Drop

Kẹo mềm Drop - tinh hoa bánh kẹo Thổ Nhĩ Kỳ

Với thành phần bao gồm đường, siro glucose, chiết xuất nước ép táo cùng hương táo tự nhiên. Kẹo mềm Drop hương táo giúp mang lại một hương vị kẹo vừa mềm dẻo vừa thơm lừng mùi vị của táo xanh tươi mát của phần nhân siro táo bên trong.

Hiện kẹo Drop nhân táo đang được bán tại nhiều cửa hàng và siêu thị trên toàn quốc với giá chỉ từ 12.000 - 15.000 đồng/gói.

Kẹo mềm Drop nhân phúc bồn tử

Kẹo mềm Drop - tinh hoa bánh kẹo Thổ Nhĩ Kỳ

Phúc bồn tử là loại cây thuộc họ dâu tằm, quả có màu đỏ tím hoặc đen, có vị vừa chua vừa ngọt và đặc biệt chứa rất nhiều vitamin C.

Thương hiệu Drop đã khéo léo mang trọn vẹn hương vị của những quả phúc bồn tử tươi ngon nhất để làm lớp nhân siro chua ngọt tuyệt vời cho món kẹo Drop phúc bồn tử đặc biệt này.

Khi ăn, bạn sẽ có thể cảm nhận được vị béo ngọt và mềm mịn của lớp vỏ bên ngoài rồi dần dần cảm nhận được hương vị chua chua ngọt ngọt của lớp siro phúc bồn tử bên trong. Tất cả tạo cho bạn một hương vị ngon ngọt khó quên được.

Hiện kẹo Drop nhân phúc bồn tử có giá bán trên thị trường là 12.000 đồng/gói nhỏ và 80.000 đồng/gói lớn.

Kẹo mềm Drop nhân cam

Kẹo mềm Drop - tinh hoa bánh kẹo Thổ Nhĩ Kỳ

Cam là một loại trái cây được nhiều người yêu thích vì hương vị thơm ngon và hàm lượng chất dinh dưỡng cao mà loại quả này mang lại.

Kẹo mềm Drop nhân cam có hương vị được chiết xuất từ nước ép cam nguyên chấthương liệu tự nhiên an toàn giúp tạo nên một hương vị chua ngọt và thơm mát của những trái cam tươi chín mọng.

Hiện kẹo Drop nhân cam có giá bán trên thị trường là 12.000 đồng/gói nhỏ và 80.000 đồng/gói lớn

Kẹo mềm Drop nhân trái cây tổng hợp

Kẹo mềm Drop - tinh hoa bánh kẹo Thổ Nhĩ Kỳ

Với sự kết hợp của ba loại trái cây cam, phúc bồn tử và táo, kẹo Drop nhân trái cây tổng hợp mang lại cho bạn một sản phẩm đa dạng các hương vị trái cây khác nhau để bạn thoải mái thay đổi các hương vị mà bạn yêu thích.

Hiện kẹo Drop nhân trái cây tổng hợp có giá bán trên thị trường là 12.000 đồng/gói.

Trên đây là chi tiết về kẹo Drop - một loại kẹo được cho là tinh hoa bánh kẹo của Thổ Nhĩ Kỳ. Nếu bạn chưa từng thử qua loại kẹo này thì hãy đến ngay Tip Hay để mua và thưởng thức nhé.

Từ khóa: Chi tiết từng loại kẹo mềm Drop - tinh hoa bánh kẹo Thổ Nhĩ Kỳkẹo mềm dropkẹo dropkẹo drop có ngon khôngcác hương vị của kẹo mềm dropkẹo mềm dropkẹo dropkẹo drop có ngon khôngcác hương vị của kẹo mềm drop