Tip hay

Chi tiết thành phần, cách dùng viên thả lẩu La Cusina

Chi tiết thành phần, cách dùng viên thả lẩu La Cusina

Ăn lẩu thật tiện lợi và hấp dẫn hơn cùng viên thả lẩu được chế biến sẵn. Tìm hiểu chi tiết thành phần, cách dùng viên thả lẩu La Cusina nhé.

Nếu bạn đang có ý định cùng người thân, bạn bè tụ họp, nấu lẩu ngay tại nhà thì hãy tham khảo ngay viên thả lẩu La Cusina vừa chất lượng vừa tiện lợi nhé. Tìm hiểu ngay thành phần và cách dùng viên thả lẩu La Cusina ở bài viết dưới nhé.

1 Đôi nét về thương hiệu La Cusina

La Cusina là một thương hiệu thuộc công ty TNHH Thực Phẩm La Cusina chuyên sản xuất, chế biến những loại thực phẩm chế biến sẵn, ăn liền tiện lợi, chất lượng. Nguyên liệu đầu vào được La Cusina kiểm định chặt chẽ, đảm bảo an toàn và có hệ thống dây chuyền sản xuất tiên tiến nhập từ Châu Âu vô cùng hiện đại.

Thương hiệu La CusinaThương hiệu La Cusina

Các sản phẩm từ thương hiệu La Cusina phổ biến trên thị trường hiện nay có thể kể đến như: xúc xích, chả giò, bánh bao, viên thả lẩu,... với đa dạng chủng loại cho bạn lựa chọn.

2 Các loại sản phẩm viên thả lẩu La Cusina

Viên thả lẩu trứng cá La Cusina

Viên thả lẩu trứng cá La Cusina với thiết kế vô cùng bắt mắt, cùng trọng lượng lớn lên đến 500gr cho bạn tha hồ ăn uống. Viên thả lẩu trứng cá có thành phần từ cá Surimi, trứng cá, cà rốt, bột tỏi, bột trứng, đạm đậu nành,... vô cùng an toàn, thơm ngon và chất lượng.

Những viên thả lẩu thơm phức mùi trứng cá cùng lớp vỏ giòn giòn, nhân bên trong ngập ngụa trứng cá béo ngậy đảm bảo sẽ khiến bạn thích mê. Bạn có thể dùng với mọi loại lẩu mà mình yêu thích và chỉ cần thả vào lẩu, không cần qua khâu chế biến nào nữa.

Tại Tip Hay, bạn có thể mua sản phẩm với giá khoảng 79.000 đồng/gói 500gr.

Viên thả lẩu trứng cá La CusinaViên thả lẩu trứng cá La Cusina

Viên thả lẩu phô mai trứng muối La Cusina

Một loại viên thả lẩu rất được nhiều bạn trẻ yêu thích từ thương hiệu La Cusina là viên thả lẩu phô mai trứng muối. Ngoài các thành phần quen thuộc như cá Surimi, cà rốt, bột tỏi, bột trứng, đạm đậu nành thì sản phẩm còn có thêm phô mai, trứng muối, bột phô mai cực kỳ đậm vị cho món ăn thêm phần hấp dẫn.

Phần nhân trứng muối kết hợp cùng phô mai béo ngậy ăn cùng lẩu cực kỳ thích hợp mà không lo bị ngán. Nếu chưa sử dụng ngay, bạn nhớ chú ý bảo quản sản phẩm trong ngăn đá tủ lạnh ở nhiệt độ dưới 18 độ C nhé.

Hiện nay trên thị trường, bạn có thể mua viên thả lẩu phô mai trứng muối La Cusina với giá khoảng 75.000 đồng/gói 500gr

Viên thả lẩu phô mai trứng muối La CusinaViên thả lẩu phô mai trứng muối La Cusina

Viên thả lẩu răng mực La Cusina

Những viên thả lẩu răng mực La Cusina với màu tím cực kỳ bắt mắt sẽ khiến món lẩu thêm phần hấp dẫn và thơm ngon đó. Với thành phần từ răng mực, cá Surimi cực kỳ chất lượng, bạn sẽ cảm nhận được hương vị đậm đà, thơm béo khó cưỡng từ viên thả lẩu răng mực La Cusina.

Đây chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời cho những buổi tiệc lẩu mà không cần quá mất công nấu nướng, chế biến cầu kỳ. Sản phẩm được đóng gói cẩn thận, tiện lợi cho việc bảo quản và sử dụng.

Hiện nay trên thị trường, bạn có thể mua viên thả lẩu răng mực La Cusina với giá khoảng 75.000 đồng/gói 500gr

Viên thả lẩu răng mực La CusinaViên thả lẩu răng mực La Cusina

Cá viên La Cusina

Cá viên cũng là một món quen thuộc không thể thiếu trong tiệc lẩu. Cá viên La Cusina với được sản xuất từ cá nguyên chất, tươi ngon cùng các loại gia vị được nêm nếm sẵn cực kỳ tiện lợi. Bạn có thể sử dụng ngay với mọi loại lẩu mà không cần chế biến thêm gì.

Cá viên có hương vị đậm đà, thơm phức, vừa dai vừa mềm ăn cực kỳ ngon và hấp dẫn. Ngoài nấu lẩu thì cá viên còn có thể được sử dụng trong các món chiên, xào,...

Tại Tip Hay, bạn có thể mua sản phẩm với giá khoảng 50.000 đồng/gói 500gr.

Cá viên La CusinaCá viên La Cusina

3 Cách sử dụng viên thả lẩu La Cusina

Với các sản phẩm viên thả lẩu của La Cusina, sau khi mở bao bì, bạn nên sử dụng hết ngay trong ngày để giữ được chất lượng sản phẩm tốt nhất. Ngoài ra, với những người bị dị ứng với các thành phần trong sản phẩm thì tuyệt đối không nên ăn.

Cách sử dụng viên thả lẩu La CusinaCách sử dụng viên thả lẩu La Cusina

Bảo quản: Ở -18 độ C hoặc trong ngăn đá tủ lạnh

Vừa rồi là những chia sẻ về các loại viên thả lẩu của La Cusina cực kỳ thơm ngon, hấp dẫn và chất lượng. Hy vọng qua bài viết vừa rồi, bạn sẽ có thêm những thông tin bổ ích và thú vị về thương hiệu này nhé.

Từ khóa: Chi tiết thành phần cách dùng viên thả lẩu La CusinaKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh