Tip hay

Chi tiết thành phần, cách dùng bột gia vị Thiên Thành

Chi tiết thành phần, cách dùng bột gia vị Thiên Thành

Hãy cùng tìm hiểu chi tiết thành phần, cách dùng bột gia vị Thiên Thành, đây một trong những nhãn hiệu gia vị hàng đầu thị trường Việt qua bài viết sau.

Bột gia vị thứ không thể thiếu trong gian bếp mỗi gia đình khi chế biến các món xào, ướp hay nướng. Bột gia vị Thiên Thành là nhãn hiệu về thực phẩm chế biến được nhiều gia đình lựa chọn. Cùng khám phá về bột gia vị Thiên Thành cùng Tip Hay nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu bột gia vị Thiên Thành

Bột gia vị Thiên Thành là dòng sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi Công Ty TNHH Thiên Thành, đây là một doanh nghiệp thành lập vào năm 2000, trụ sở chính tại quận 6, TP.HCM, chuyên sản xuất và chế biến các loại gia vị thực phẩm Nông sản sấy khô.

Thiên Thành chuyên sản xuất và chế biến các loại gia vị thực phẩm nông sản sấy khô.Thiên Thành chuyên sản xuất và chế biến các loại gia vị thực phẩm nông sản sấy khô.

Với phương châm :" Chuyên nghiệp - Tận tình - Chất lượng”, Thiên Thành luôn mang đến những sản phẩm chất lượng, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng, với bằng chứng là doanh nghiệp đã đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao năm 2019.

Hiện nay, Thiên Thành đang cung cấp các dòng bột gia vị trên khắp cả nước với các sản phẩm tiêu biểu như bột ngũ vị hương, bột cari, bột bò kho,...

2 Bột gia vị Thiên Thành có gì đặc biệt?

Tương ớt sa tế Thiên Thành

Tương ớt sa tế Thiên Thành được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn vệ sinh. Với thành phần gồm, sả, tỏi, gừng, muối, đường, ớt tươi,,... cùng với những nguyên liệu khác được tuyển chọn kĩ, tạo nên dòng tương ớt sa tế có vị cay kích thích, nồng nàn, lôi cuốn.

Tương ớt sa tế Thiên Thành được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến nhất,Tương ớt sa tế Thiên Thành được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến nhất,

Dòng tương ớt sa tế này thích hợp làm nước lẩu, nước lèo cho các món nước, hay dùng để chấm hoặc sốt ướp các loại thịt, cá để làm các món chiên, xào, nướng.

Hiện tại sản phẩm được bán rộng rãi ở nhiều siêu thị, sàn thương mại điện tử hoặc có thể mua tại trang chính của Tip Hay với mức giá khoảng 3.000 đồng/ gói 20g.

Bột ớt Thiên Thành

Bột ớt Thiên Thành được làm từ 100% ớt tươi nguyên chất được lựa chọn kỹ càng, kết hợp quá trình sản xuất hiện đại tạo nên dòng bột ớt thượng hạng, thơm ngon.

Bột ớt Thiên Thành được làm từ 100% ớt tươi nguyên chất được lựa chọn kỹ càngBột ớt Thiên Thành được làm từ 100% ớt tươi nguyên chất được lựa chọn kỹ càng

Sản phẩm này có thể dùng để làm gia vị chấm, ướp các món nướng, xào, chiên hoặc nước sốt, nấu nước dùng bún bò Huế,... tạo hương vị cay nồng hấp dẫn cực kỳ.

Hiện sản phẩm này đang được bán nhiều nơi như siêu thị, sàn thương mại điện tử hoặc tại trang chính của Tip Hay với mức giá khoáng 24.600 đồng/ gói 100g.

3 Các món ăn sư dụng bột gia vị Thiên Thành

Món bò kho

Bò kho là món quen thuộc với nhiều người ViệtBò kho là món quen thuộc với nhiều người Việt

Bò kho là món quen thuộc với nhiều người Việt, hương vị thơm nồng của thịt bò được tẩm ướp bởi tương ớt sa tế Thiên Thành, gói gia vị bò kho cùng các nguyên liệu khác kết hợp tạo nên món bò kho hấp dẫn, thơm ngon khó cưỡng.

Bún bò Huế

Bún bò Huế gây thương nhớ bất cứ ai từng ăn thử một lầnBún bò Huế gây thương nhớ bất cứ ai từng ăn thử một lần

Bún bò Huế gây thương nhớ bất cứ ai từng ăn thử một lần, mùi vị thơm phức, nồng nàng từ tương ớt sa tế là điểm nhấn của món ăn này. Khi thưởng thức khiến bạn xuýt xoa bởi vị cay nồng hòa quyện với vị ngọt thanh, đậm đà của nước dùng làm bất cứ ai cũng phải siêu lòng.

Sò lông nướng sa tế

Sò lông nướng sa tế dai ngon với phần thịt sò óng ánh giữa lớp sốt sa tếSò lông nướng sa tế dai ngon với phần thịt sò óng ánh giữa lớp sốt sa tế

Sò lông nướng sa tế dai ngon, thơm phức với phần thịt sò óng ánh giữa lớp sốt sa tế nổi bật với màu đỏ hồng mê người, hương thơm sa tế nức mũi làm khi nhâm nhi làm ai cũng mê thích, mũi lòng.

Bên trên là những thông tin về các dòng bột gia vị của Thiên Thành, mong qua bài viết trên các bạn có thêm nhiều điều thú vị và hữu ích, cũng như biết đến dòng sản phẩm chất lượng cho gia đình.

Từ khóa: Chi tiết thành phần cách dùng bột gia vị Thiên ThànhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh