Tip hay

Chi tiết nước tẩy trang Garnier sáng da vitamin C dành cho loại da nào?

Chi tiết nước tẩy trang Garnier sáng da vitamin C dành cho loại da nào?

Liệu nước tẩy trang Garnier vitamin C có giúp làn da đều màu và sáng lên trông thấy? Hãy cùng Bách hoá XANH tìm hiểu nhé!

Đặc điểm của nước tẩy trang thường chỉ làm tốt chức năng loại bỏ bụi bẩn trên bề mặt da. Tuy nhiên với sự cải tiến “vượt trội” trong thế giới mỹ phẩm, nhiều thương hiệu đã tích hợp thêm các thành phần dưỡng da “ưu tú”. Nhờ vậy, các sản phẩm tẩy trang không chỉ có khả năng làm sạch mà còn mang lại làn da tràn đầy sức sống. Để giúp bạn chọn được sản phẩm tẩy trang phù hợp, Tip Hay sẽ giới thiệu dòng tẩy trang vitamin C đến từ thương hiệu Garnier. Hãy cùng theo dõi nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Garnier

Nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc tóc và da “đình đám" tại Pháp, thương hiệu Garnier dần chiếm ưu thế trên thị trường tiêu dùng mỹ phẩm hiện nay. Sau khi gia nhập Tập đoàn L’Oreal, thương hiệu đã có nhiều cải tiến hơn về sản phẩm và có mặt ở hầu hết các quốc gia.

Với sự kết hợp giữa các thành phần tự nhiên, an toàn và 100% không thử nghiệm trên động vật, thương hiệu luôn là sự lựa chọn đáng tin cậy với người tiêu dùng. Bạn có thể sử dụng trọn bộ các sản phẩm của Garnier gồm tẩy trang, sữa rửa mặt, nước hoa hồng,…

Thương hiệu GarnierThương hiệu Garnier

2 Review chi tiết tẩy trang Garnier sáng da vitamin C

Về bao bì, thiết kế

Tẩy trang Garnier sáng da vitamin C có thiết kế dạng chai nhựa hình cầu dẹt tương đối cứng cáp. Phần nắp đóng/ mở trên thân chai rất chắc chắn hạn chế tình trạng đổ ra ngoài. Bên cạnh đó, thương hiệu sử dụng tông màu vàng sáng để tạo điểm nhấn cho sản phẩm và mang lại cảm giác tươi mới ngay khi chạm ánh nhìn.

Tẩy trang Garnier sáng da vitamin CTẩy trang Garnier sáng da vitamin C

Thành phần

Thành phần chính của tẩy trang Garnier sáng da vitamin C chính là hexylene glycol và disodium cocoamphodiacetate. Cả hai hoạt chất giúp loại bỏ lớp bụi bẩn an toàn và lành tính cho mọi loại da. Đồng thời, chiết xuất từ quả từ quả Yuzu hỗ trợ làm sáng da và tăng cường khả năng chống oxy hoá. Đặc biệt, thương hiệu Garnier sử dụng công nghệ Micellar Technology chứa các hạt mixen siêu nhỏ len lỏi vào sâu lỗ chân lông và nâng cao hiệu quả làm sạch tối ưu nhất.

Thành phần của tẩy trang Garnier sáng da vitamin CThành phần của tẩy trang Garnier sáng da vitamin C

Tác dụng

Tác dụng đầu tiên phải kể đến của tẩy trang Garnier sáng da vitamin C chính là hiệu quả làm sạch bụi bẩn và bã nhờn tích tụ trên da. Không những vậy, sản phẩm còn hỗ trợ làm sáng và giữ độ ẩm nhất định trên da mỗi khi dùng. Vì thế, làn da không bị khô căng như các dòng tẩy trang khác.

Tác dụng của tẩy trang Garnier sáng da vitamin CTác dụng của tẩy trang Garnier sáng da vitamin C

Ưu điểm và nhược điểm

Ưu điểm

Tẩy trang Garnier sáng da vitamin C giúp làm sạch bụi bẩn và hạn chế tình trạng viêm mụn do bã nhờn tích tụ lâu ngày. Ngoài ra, sản phẩm còn bổ sung vitamin C hỗ trợ làm sáng và đẩy lùi làn da xỉn màu. Điểm nổi bật của dòng tẩy trang này là không chứa cồnhương liệu. Vì thế, da nhạy cảm có thể yên tâm sử dụng.

Ưu điểm và nhược điểmƯu điểm và nhược điểm

Nhược điểm

Sản phẩm sau khi dùng sẽ để lại một lớp ẩm nhẹ trên da. Hiện tượng này có thể gây khó chịu với một số người. Đồng thời, hiệu quả trắng sáng chưa rõ ràng khi dùng sản phẩm trong thời gian ngắn.

Đối tượng sử dụng của tẩy trang Garnier sáng da vitamin C

Tẩy trang Garnier sáng da vitamin C phù hợp với mọi loại da, nhất là da khô và da nhạy cảm. Trước khi dùng, bạn có thể tìm hiểu kỹ bảng thành phần để có lựa chọn thích hợp dành cho da.

Tẩy trang Garnier sáng da vitamin C phù hợp với mọi loại daTẩy trang Garnier sáng da vitamin C phù hợp với mọi loại da

Review tẩy trang Garnier sáng da vitamin C từ người dùng

Theo đánh giá từ người dùng, tẩy trang Garnier sáng da vitamin C có khả năng làm sạch hiệu quả trên da. Sản phẩm không chứa thành phần gây hại nên hoàn toàn phù hợp với da nhạy cảm. Tuy nhiên, dòng tẩy trang này chỉ hỗ trợ lấy đi lớp bụi bẩn hay lớp kem chống nắng thông thường. Đối với các lớp trang điểm đậm, bạn có thể mất nhiều thời gian hơn để tẩy trang.

Review tẩy trang Garnier sáng da vitamin C từ người dùngReview tẩy trang Garnier sáng da vitamin C từ người dùng

3 Hướng dẫn sử dụng tẩy trang Garnier sáng da vitamin C

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1 Lắc đều sản phẩm trước khi dùng và cho một lượng sản phẩm vừa đủ thấm vào bông tẩy trang.

Bước 2 Thoa đều nhẹ nhàng lên mặt và vùng quanh mắt, môi theo hình tròn.

Bước 3 Tiến hành các bước làm sạch tiếp theo bằng sữa rửa mặt và chăm sóc da thường ngày.

Hướng dẫn sử dụng tẩy trang Garnier sáng da vitamin CHướng dẫn sử dụng tẩy trang Garnier sáng da vitamin C

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

Sản phẩm có chứa vitamin C nên không thích hợp để ở nơi có nhiệt độ cao. Để đạt được hiệu quả làm sạch và sáng da, bạn nên kết hợp thêm sữa rửa mặt và dùng thường xuyên 2 lần/ ngày.

Lưu ý khi sử dụng và bảo quảnLưu ý khi sử dụng và bảo quản

4 Các câu hỏi thường gặp về tẩy trang Garnier sáng da vitamin C

Tẩy trang Garnier sáng da vitamin C có tác dụng phụ không?

Hiện tại, tẩy trang Garnier sáng da vitamin C chưa ghi nhận tác dụng phụ trên da. Trong trường hợp sản phẩm gây một số kích ứng trên da, bạn nên ngừng sử dụng và tham khảo thêm ý kiến bác sĩ.

Tẩy trang Garnier sáng da vitamin C chưa ghi nhận tác dụng phụTẩy trang Garnier sáng da vitamin C chưa ghi nhận tác dụng phụ

Làm cách nào để phân biệt tẩy trang Garnier sáng da vitamin C thật giả

Để phân biệt tẩy trang Garnier sáng da vitamin C thật hay giả, bạn nên chọn mua sản phẩm tại những địa điểm uy tín. Thông thường, sản phẩm thật có thiết kế bao bì sắc nét và đầy đủ thông tin chi tiết. Hơn nữa, kết cấu sản phẩm thật có độ bám và để lớp ẩm mịn trên da so với hàng giả.

Chọn mua sản phẩm tại những nơi uy tínChọn mua sản phẩm tại những nơi uy tín

Mua tẩy trang Garnier sáng da vitamin C ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?

Bạn có thể chọn mua tẩy trang Garnier sáng da vitamin C trực tiếp tại các cửa hàng mỹ phẩm, siêu thị, cửa hàng tiện lợi uy tín như Bách hoá XANH. Hoặc mua trực tuyến tại các trang thương mại điện tử uy tín như Lazada, Shopee, Tiki,...

Giá tham khảo: Tẩy trang Garnier sáng da vitamin C khoảng 171.000 đồng/ chai 400ml.

Tẩy trang Garnier sáng da vitamin C có size mini cho bạn dùng thửTẩy trang Garnier sáng da vitamin C có size mini cho bạn dùng thử

Hy vọng những review chi tiết về dòng tẩy trang Garnier sáng da vitamin C mà Bách hoá XANH chia sẻ có thể giúp bạn tìm kiếm được sản phẩm phù hợp với làn da của mình. Cảm ơn bạn đã theo dõi!

Từ khóa: Chi tiết nước tẩy trang Garnier sáng da vitamin C dành cho loại da nào?tẩy trang garnier sáng da vitamin cgarnier sáng da vitamin creview tẩy trang garnier sáng da vitamin ctẩy trang garnier sáng da vitamin cgarnier sáng da vitamin creview tẩy trang garnier sáng da vitamin c