Tip hay

Chi tiết những dòng son Tom Ford HOT nhất hiện nay? Cách phân biệt son Tom Ford thật giả

Chi tiết những dòng son Tom Ford HOT nhất hiện nay? Cách phân biệt son Tom Ford thật giả

Bạn có biết đâu là những dòng son hot nhất hiện nay của thương hiệu Tom Ford và cách phân biệt son Tom Ford thật, giả? Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Tom Ford là một trong những thương hiệu son nổi tiếng trên toàn thế giới. Hôm nay, Tip Hay sẽ giới thiệu đến bạn top những màu son Tom Ford hot nhất và cách phân biệt son Tom Ford thật, giả.

1 Chi tiết những dòng son Tom Ford HOT nhất hiện nay?

Tom Ford dòng Lip Color (Bảng màu của Lip Color có đến 32 màu)

Tom Ford dòng Lip Color

Tom Ford Lip Color với bảng 32 màu vô cùng phong phú, tha hồ cho bạn lựa chọn màu son yêu thích. Đây là dòng son dưỡng nên rất mềm, mịn và có độ bóng khi đánh lên môi. Son lên màu rất chuẩn nhưng lại có độ lì kém, nhanh trôi, chỉ trong khoảng 3 - 4 giờ.

Tom Ford dòng Lip Color Matte (Bảng 10 màu của Lip Color Matte)

Tom Ford dòng Lip Color Matte

Dòng son này của Tom Ford có bảng màu hạn chế hơn, chỉ gồm 10 màu. Tuy nhiên, đây là các tone màu hot, hợp thời trang và rất được ưa chuộng.

Khác với Lip Color, dòng Lip Color Matte của Tom Ford không có độ bóng, do đó cũng lâu trôi, bền màu hơn. Đặc biệt, dòng son này cũng không gây khô môi khi sử dụng.

Tom Ford dòng Lip Color Sheer (Chỉ có 4 màu)

Tom Ford dòng Lip Color Sheer (Chỉ có 4 màu)

Lip Color Sheer la phiên bản đặc biệt của thương hiệu Tom Ford, được thiết kế với viền trắng vô cùng quyến rũ và sang trọng. Dòng son này có tổng cộng 4 màu, chất son nhẹ và có độ bám môi ở mức trung bình, trong khoảng 4-5 giờ.

Tom Ford dòng Lip Color Shine (Bảng 12 màu tươi sáng)

Tom Ford dòng Lip Color Shine (Bảng 12 màu tươi sáng)

Lip Color Shine cũng là một trong những dòng son hot nhất của nhà Tom Ford, với bảng 12 màu tươi sáng.

Đây là dòng son được đánh giá là nhiều dòng son dưỡng nhất Tom Ford, được chiết xuất từ thành phần hoàn toàn tự nhiên, an toàn cho môi. Đặc biệt, khi sử dụng dòng son này, bạn có thể che đi khuyết điểm trên đôi môi của mình.

2 Cách phân biệt son Tom Ford thật giả

Đầu son: Vỏ của son Tom Ford giả sẽ có thiết kế khá thô, đầu son dài, nhọn hơn nhiều so với son Tom Ford thật.

Đáy son: Tem của son Tom Ford thật sẽ được dán ngay ngắn dưới đáy son, có màu nâu đen và in đẹp, rõ ràng. Ngược lại, thỏi son giả sẽ có tem màu nâu nhạt, dán không thẳng hàng và các chữ trên tem được in cẩu thả.

Cách phân biệt son Tom Ford thật giả

Mùi hương: Son Tom Ford thật sẽ có hương thơm vani nhẹ nhàng đặc trưng. Còn thỏi son giả sẽ có mùi nồng hơn, thường là mùi hoa quả hoặc mùi nhựa.

Cách phân biệt son Tom Ford thật giả

Màu sắc: Các thỏi son Tom Ford giả thường có màu sắc không chuẩn và đẹp bằng son thật. Do đó, khi swatch son ra tay, bạn hãy xem và so sánh kỹ màu sắc giữa bảng son và màu son trên tay.

Trên đây là những dòng son Tom Ford hot nhất hiện nay mà Tip Hay đã tổng hợp được. Hy vọng bạn đã có thể lựa chọn được cho mình màu son ưng ý nhất để trở nên xinh đẹp, rạng rỡ hơn nhé!

Xem thêm:

>> Son Tom Ford của nước nào? Dùng có tốt không? Top 6 màu son Tom Ford đẹp nhất

>> Review chi tiết Son Tom Ford Ruby Rush - Thỏi son được săn đón nhất của TF

>> Tất tần tật về thương hiệu Tom Ford, mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Chi tiết những dòng son Tom Ford HOT nhất hiện nay? Cách phân biệt son Tom Ford thật giảtìm hiểu về các dòng son tom ford hot nhấttop các dòng son tom ford hot nhấtphân biệt son tom ford thật giả