Tip hay

Chi tiết mặt nạ serum Pure Charcoal than tre rong biển Garnier

Chi tiết mặt nạ serum Pure Charcoal than tre rong biển Garnier

Mặt nạ serum than tre rong biển Garnier có gì đặc biệt mà được chị em thích mê? Hãy cùng Bách hoá XANH khám phá chi tiết về sản phẩm nhé!

Mặt nạ đã trở thành “vũ khí” đắc lực không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da mỗi ngày. Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng dưỡng ẩm tức thì giúp lớp trang điểm bền đẹp với thời gian. Hôm nay, Tip Hay sẽ cùng bạn khám phá chi tiết mặt nạ serum than tre rong biển Garnier đang được ưa chuộng tại nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Hãy cùng theo dõi nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Garnier

Thương hiệu Garnier ra đời vào năm 1904 tại Pháp chuyên về các sản phẩm chăm sóc tóc và dưỡng da. Vào năm 1970, Garnier chính thức gia nhập Tập đoàn L'Oreal và trở thành thương hiệu đáng tin cậy ở nhiều quốc gia trên thế giới. Các sản phẩm của Garnier không chỉ mang đến hiệu quả tích cực khi dùng mà còn có mức giá hợp lý. Vì thế, bất kỳ ai ngay từ lần đầu dùng mỹ phẩm cũng sẽ dễ dàng chọn lựa sản phẩm phù hợp và an toàn.

Thương hiệu GarnierThương hiệu Garnier

2 Review chi tiết mặt nạ than tre rong biển Garnier

Về bao bì, thiết kế

Mặt nạ than tre rong biển Garnier có bao bì màu đen nhám, nhỏ gọn và thuận tiện để mang đi nhiều nơi. Ở cả 2 mặt của sản phẩm được in rõ đầy đủ thông tin như thành phần, công dụng, cách dùng,... giúp bạn dễ dàng tham khảo trước khi chọn mua.

Về bao bì, thiết kếVề bao bì, thiết kế

Thành phần

Thành phần chính của dòng mặt nạ này chính là hoạt chất than tre có tác dụng hút dầu thừa sâu trong lỗ chân lông mà mắt thường không thể nhìn thấy. Thêm vào đó, sản phẩm kết hợp với rong biển để tăng tính kháng khuẩn và hỗ trợ trong quá trình điều trị mụn. Sản phẩm còn có hiệu quả dưỡng ẩm cao nhờ vào chiết xuất bơ hạt mỡ và cọ dừa.

Thành phần mặt nạ than tre rong biển GarnierThành phần mặt nạ than tre rong biển Garnier

Tác dụng

Với sự kết hợp của các thành phần trên, mặt nạ than tre rong biển Garnier hỗ trợ bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho làn da. Ngoài giữ độ ẩm ổn định, sản phẩm còn giúp phục hồi làn da xỉn màu, kiểm soát bã nhờn và se khít lỗ chân lông hiệu quả.

Tác dụng của mặt nạ than tre rong biển GarnierTác dụng của mặt nạ than tre rong biển Garnier

Ưu điểm và nhược điểm

Ưu điểm:

Mặt nạ than tre rong biển Garnier có thiết kế riêng biệt ôm sát gương mặt của người Châu Á. Sau mỗi lần đắp, bạn sẽ cảm nhận được sự tươi mát, ẩm mịn và vô cùng thư giãn. Đặc biệt, giá của dòng mặt nạ này không quá đắt và bán rộng rãi trên thị trường. Do đó, sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng, nhất là sinh viên và học sinh.

Ưu điểm và nhược điểmƯu điểm và nhược điểm

Nhược điểm:

Sản phẩm có chứa một ít hương liệu nên không phù hợp cho những bạn có làn da nhạy cảm. Ngoài ra, bạn sẽ có cảm giác châm chích nhẹ khi lần đầu đắp mặt nạ. Tuy nhiên, hiện tượng này cũng nhanh chóng biến mất sau đó.

Đối tượng sử dụng của mặt nạ than tre rong biển Garnier

Mặt nạ than tre rong biển Garnier được khuyến khích dùng cho mọi loại da, đặc biệt là làn da khô ráp thiếu sức sống. Ngoài chức năng dưỡng ẩm, sản phẩm còn có đặc tính kiểm soát bã nhờn và hỗ trợ se khít lỗ chân lông. Vì thế mà da dầu có thể yên tâm sử dụng.

Đối tượng sử dụng của mặt nạ than tre rong biển GarnierĐối tượng sử dụng của mặt nạ than tre rong biển Garnier

Review mặt nạ than tre rong biển Garnier từ người dùng

Theo đánh giá từ người dùng, mặt nạ than tre rong biển Garnier làm tốt chức năng dưỡng ẩm và làm sạch da sau mỗi lần đắp. Đặc biệt, các bước dưỡng da sau khi đắp nạ được thẩm thấu tốt hơn trên da. Chỉ trong 3 tuần sử dụng, làn da có dấu hiệu cải thiện và trở nên sáng mịn trông thấy.

Review mặt nạ than tre rong biển Garnier từ người dùngReview mặt nạ than tre rong biển Garnier từ người dùng

3 Hướng dẫn sử dụng mặt nạ than tre rong biển Garnier

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1 Tẩy trang và dùng sữa rửa mặt để loại bỏ bụi bẩn trên bề mặt da.

Bước 2 Lấy mặt nạ đắp lên mặt và thư giãn khoảng 15 - 20 phút. Trong lúc đó, bạn có thể dùng phần dưỡng chất còn lại để thoa lên cổ và massage nhẹ để dưỡng chất hoạt động hiệu quả trên da.

Bước 3 Tháo mặt nạ, rửa sạch với nước và tiến hành các bước dưỡng da thường ngày.

Hướng dẫn sử dụng mặt nạ than tre rong biển GarnierHướng dẫn sử dụng mặt nạ than tre rong biển Garnier

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

Bạn chỉ nên đắp mặt nạ từ 10 - 15 phút mỗi lần. Bởi nếu để lâu, các dưỡng chất sẽ làm bít tắc lỗ chân lông gây mụn cho da. Mặt nạ than tre rong biển Garnier được khuyên dùng 2 - 3 lần/ tuần để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Sản phẩm cần bảo quản nơi khô ráo hoặc có thể cho vào ngăn mát tủ lạnh và tránh những nơi có nhiệt độ cao.

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quảnLưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

4 Các câu hỏi thường gặp về mặt nạ than tre rong biển Garnier

Mặt nạ than tre rong biển Garnier có tác dụng phụ không?

Hiện tại, mặt nạ than tre rong biển Garnier chưa ghi nhận tác dụng phụ trên da. Tuy nhiên, sản phẩm có hiện tượng châm chích nhẹ đối với làn da chưa quen dùng mặt nạ. Nếu có bất kì hiện tượng nào trên da, bạn nên ngưng sử dụng và tham khảo thêm ý kiến của bác sĩ.

Mặt nạ than tre rong biển Garnier chưa ghi nhận tác dụng phụMặt nạ than tre rong biển Garnier chưa ghi nhận tác dụng phụ

Làm cách nào để phân biệt mặt nạ than tre rong biển Garnier

Để phân biệt mặt nạ than tre rong biển Garnier thật hay giả, bạn nên chọn mua sản phẩm ở những địa điểm uy tín. Thông thường, các sản phẩm thật được in ấn và thiết kế bao bì rất sắc nét, rõ ràng và không bị mờ nhoè. Mặt khác, dưỡng chất bên trong mặt nạ thật thường có độ bám, ẩm mượt trên da và không có mùi nồng gắt như hàng giả.

Làm cách nào để phân biệt mặt nạ than tre rong biển Garnier?Làm cách nào để phân biệt mặt nạ than tre rong biển Garnier?

Mua mặt nạ than tre rong biển Garnier ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?

Hiện nay, mặt nạ than tre rong biển Garnier được bán rất phổ biến ở các cửa hàng mỹ phẩm, siêu thị, cửa hàng tiện lợi uy tín như Bách hoá XANH. Hoặc bạn có thể tham khảo trên các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki,... để tìm mua sản phẩm chất lượng và an toàn cho da.

Giá tham khảo: Mặt nạ than tre rong biển Garnier khoảng 25.000 đồng/ miếng 28g.

Mặt nạ than tre rong biển GarnierMặt nạ than tre rong biển Garnier

Trên đây là những thông tin chi tiết về mặt nạ than tre rong biển Garnier mà Tip Hay muốn giới thiệu đến bạn. Hãy chia sẻ trải nghiệm của bạn khi dùng sản phẩm và đừng quên theo dõi các bài viết trong chuyên mục review tiếp theo nhé!

Từ khóa: Chi tiết mặt nạ serum Pure Charcoal than tre rong biển Garniermặt nạ garniermặt nạ serum pure charcoal garnierreview mặt nạ serum pure charcoal garniermặt nạ garniermặt nạ serum pure charcoal garnierreview mặt nạ serum pure charcoal garnier